Prologue

1.3K 32 8
                                    

" T-tama na please!" Pagmamakaawa ko sa taong nasa ibabaw ko ngayon. He seemed not heard anything dahil pinagpatuloy nya lang ang kababuyan na ginagawa nya ngayon sa ibabaw ko.



" K-kuya" impit na tawag ko sa kanya. Ramdam ko naman ang pagtigil nya dahil sa sinabi ko. Pero mas natakot ako ngayon sa titig nya sa akin, kinakabahan ako sa maari nyang gawin sa akin ngayon.


" I told you so stop calling me that Zamora, when will you stop calling me that?!" Napapikit ako sa lakas ng sigaw nya. Unti-unti nanaman tumulo ang mga luhang gustong kumawala sa mata ko kanina pa.


" Please stop doing this k-krypton, masama itong ginagawa natin dahil magkapa-" isang malakas na sampal ang natanggap ko sa kanya.



" Seriously Zamora? You're telling me that while i'm fucking you?" Tiim bagang na saad nya. Pinipigilan ko naman humikbi dahil ayokong mas saktan nya pa ako. Mahina naman syang tumawa at sinuklay ang kulay Brown nyang buhok.



"Arghhh" mahigpit nyang hinawakan ang panga ko. Lihim akong napalunok nang magtama ang mga mata namin. Nakatitig sa akin ngayon ang kulay berde nyang mga mata. Ang mga matang akala ko ay sobrang inosente sa mundong ito pero may tinatago palang kademonyohan.



" This is your last warning Zamora, i'll fucking kill your old man" napahawak naman ako sa kamay nya nang marinig ko ang sinabi nya. Hindi ko hahayaan na saktan nya si tatay. Alam kong kaya nya iyon gawin sa isang pitik lang ng mga daliri nya.



" W-wag, i'll be a good boy to you so please leave my tatay alone" seryosong tumitig naman sya sa akin.



Napalunok ako nang lumapit sya lalo sa mukha ko at seryoso parin ang tingin. Anong gagawin nya?




" Kiss me"



Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi nya kaya hindi agad ako nakapag react. " I said kiss me" nanginginig naman na hinawakan ko ang magkabilang pisnge nya at mas inilapit sa mukha ko ang perpektong mukha nya.



Hanggang sa maramdaman ko nalang ang labi nya sa mga labi ko. Ang akala kong simplemg halik lang ay nauwi sa malalim na halikan. He entered my mouth using his tongue and explore it na tipong may hinahanap. Halos mawalan na ako ng hininga sa ginagawa nya pero laking pasasalamat ko dahil tumigil sya.



His kiss went to my neck and sucked it leaving a mark. Mas bumaba pa ang halik nya at napunta iyon sa dibdib ko. " Uhmm"
Napaarko ang likod ko nang isubo nya ang isa sa mga ut*ng ko. Hindi ko dapat ito nararamdaman sa kanya dahil mali.



" Fuck! You're fucking mine Zamora" bulong nya habang patuloy sa ginagawa nya. Ramdam ko narin ang mahihinang ulos na ginagawa nya sa akin ngayon.



" Ahhh! Uhmmm! W-wait!!...." i moaned as he fuvk me fast and hard. Krypton thing is huge and fat. His size is not a joke, nakalmot ko pa ang likod nya nang mas idiin nya ang ulos na ginagawa nya.



" Fucking hell Zamora, you're squeezing me" kinagat nya ang tenga ko at dinilaan iyon na mas kinadagdag ng init ng katawan ko. Wala na ako sa tamang wisyo dahil nilalamon na ako ng init ng katawan ko.



This is wrong but i can't help my self but to feel good while Krypton was busy pouncing me hard and fast.



" Ugh!...nghhh..ahhh!!" Ngayon naiba na ang pwesto namin. Nakadapa ako ngayon habang sya ay nasa likod ko at patuloy na umuulos. Mahigpit kong hinawakan ang bedsheet at doon nilabas ang sigaw na gustong kumawala sa mga bibig ko.



" Ahhh! Fuck!"



" I-i feel weird! Naiihi ako Krypton!" Sigaw ko. Gusto ng sumabog ng pantog ko at naiihi na talaga ako. Narinig ko ang pagtawa nya na kinainit pa ng ulo ko.



" Just let it come Sweetheart" he said at pinagpatuloy ang pag ulos sa likod ko. Dalawang ulos ang ginawa nya nang mas lumabas na kung ano sa kahabaan ko. Hindi ito ihi dahil malagkit ang lumabas dito at masyado pa akong busy sa kakaisip kung kailan matatapos itong si Krypton sa ginagawa nya sa akin.



" I'm cumming too " bulong nya.



" Ohhh!!...uhmmm!!"



" Oh fuck! Here i come" ilang segundo lang ay naramdaman ko na parang pinupuno ang tyan ko ng kung ano. Naramdaman ko rin ang paglabas ng kahabaan nya sa loob ko at pagod akong bumagsak sa kama.



Tumabi sa akin si Krypton at ginawa nyang unan ko ang braso nya. Napayakap na sya sa akin ngayon at isang halik sa noo ang ginawa nya sa akin.



" You're mine Zamora" bulong nya.


" Kry-"



" Just shut up and lets sleep" hindi na ako nagsalita pa at hinayaan sya sa gusto nyang gawin.



Paano ba napunta dito ang lahat? Gusto ko lang naman maranasan magkaroon ng isang nakakatandang kapatid na lalaki pero hindi iyong ganito. Akala ko maayos at mananatiling masaya ang lahat pero hindi ko alam na ang mga taong pinagkakatiwalaan ko ay syang magdadala sa akin dito.



Sorry Krypton pero hindi ko masusuklian ang pagmamahal mo, nakakatandang kapatid lang talaga ang tingin ko sayo at gagawa ako ng paraan para makatakas sa iyo...



Kahit pa kasal na tayo ngayon.




A/u: hello everyone!!! Maikli lang muna ang prologue natin for today hehe. Please guys support this story too, abangan nyo ang kabaliwan ni Krypton hahahah eme. Happy reading everyone and please kindly vote naman or magiging sad na ako joke lang! Loveyou and see you in Chapter 1!!!😊😊

The Obsession Series 2: Krypton Greik Partridge Where stories live. Discover now