Chapter 5

566 27 6
                                    

Anong ginagawa namin dito sa mansiyon n'ya?


Bakit kami nandito? Hindi ba pwedeng idiretso n'ya na lang ako sa mansiyon ni tita Kris? Ano namang balak nyang gawin namin dito sa mansiyon nya. Naiinis ako sa kanya at ayoko s'yang kausap. Pakirandam ko at parang kinurot ang puso ko nang sigawan nya ako kanina.




"Zamora..let's go inside" umiwas ako ng tingin sa kanya. Akmang hahawakan nya ako pero umiwas ako sa kanya. Nilayuan ko sya at hindi tinapunan ng tingin man lang.





" Bakit nandito ako? Ayoko dito. Gusto ko ng umuwi sa bahay at hindi dito" hindi ko pa rin sya nililingon at ayoko syang lingunin pa. " A-ayokong k-kasama k-ka"



Naramdaman ko ang paglapit nya sa akin pero mabilis akong lumayo. Nararamdaman kong pagbubuhatan nya ako ng kamay, ano bang problema nya? Nagagalit ba sya dahil kilala ko si Chrost?





" Zamora!" Ayan na naman sya sa pagsigaw nya! Sino ba sya sa akala nya para sigawan ako?!




Sa isang iglap naramdaman ko na lang ang mahigpit na paghawak nya sa mga balikat ko. Wala akong choice kundi ang tignan sya at kitang-kita ko ang galit sa nga mata nya. Malalim ang bawat paghinga nya at halatang nagtitimpi lang sya.



"B-bitawan mo ako!" Sigaw ko pero hindi nya ako pinakinggan. " Bitawan mo ako! Ayoko na sayo! Bad ka! Bad ka!"




" Zamora what the fuck is your problem? Don't test my patience...please" hindi ko sya pinakinggan at pilit pa ring kumakawala sa pagkahawak nya.




" A-ayoko na sumama sayo! Bad ka! H-hindi ka mabait! Masama kang tao! Bad!" Unti-unti kong naramdaman ang mga luhang nagsibagsakan sa mga mata ko.




" I told you! I'm a bad person!"



" A-ano bang problema mo? Are you angry because of Chrost? Pinaghihigpitan mo ba ako? Chrost is just a friend at wala kang pake ron! I hate you! I fucking hate you! Ayoko na makita ka! Go to hell! Go to-" hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko nang maramdaman ko ang isang malambot na bagay sa labi ko at ganon na lang ang panlalaki ng mga mata ko!

He...he just kissed me?!




" Now you shut up" he said while smirking. Dahil sa hindi inaasahang pangyayari natahimik ako, ang galit na nararamdaman ko ay napalitan ng kaba.




" Let's talk inside hmm???" Hindi na ako nakapag react pa at hinayaan syang hatakin ako paloob sa mansiyon na ito.





Why did he do that? Is it normal ba to us! Hinahalikan ba dapat nya ako? Ang step brother nya? At sa labi pa?



Hindi ko namalayan na nakaupo na pala kami at ako ay nakaupo sa kandungan nya. Nakagilid ako pero kitang-kita ko pa rin ang kabuuan nya.



" Zamora, why are you acting like that? I didn't like what you said, we can talk about that right? Hmmm?" Nandon ang paglalambing sa boses nya. As if ayaw nyang maging ganon ako ulit.




Bigla na naman akong naiyak dahil sa naalala ko, naalala ko na naman ang ginawa nya. "Fuck" narinig kong usal nya at pinunasan ang mga luha ko.





" Y-you shouted at me at ayoko non, ayokong sinisigawan ako kuya...ayoko. We're okay naman kanina not until dumating si Chrost and you acted that way"



" Hush now sweetheart, i'm sorry okay? I will not do that again but please promise me you will never say that you hate me okay?" Tumango ako.


The Obsession Series 2: Krypton Greik Partridge Where stories live. Discover now