Chương 51 → 60

1.5K 35 9
                                    

Chương 51:

Ánh sáng thưa thớt, ánh trăng chọc người, gió đêm khẽ vuốt, đêm này, dáng dấp giống là không hồi tỉnh tới.

Hai người dưới ánh đèn đường, đem cái bóng chậm rãi kéo dài.

"Tiểu di, ngươi nhìn."

Thuận Thẩm Tiểu Khương ngón tay phương hướng, Trần Nghị nhìn thấy một cái thủ ấn tường.

Nàng không có nói hỏi, chỉ là an tĩnh đi theo Thẩm Tiểu Khương bên người.

"Ta đến tìm tìm a..." Thẩm Tiểu Khương buông ra Trần Nghị tay, đi đến to lớn thủ ấn tường trước.

Trần Nghị giẫm lên Thẩm Tiểu Khương cái bóng, cho đến cái bóng kia đi xa, nàng mới bỗng dưng ngẩng đầu, nhìn về phía cái kia nơi tay ấn tường trước dời tới dời lui người.

"A, tìm tới." Thẩm Tiểu Khương vừa nói, một bên quay người, nhe răng trợn mắt cười, "Ta!"

Tay của nàng dừng lại ở trên tường một cái thủ ấn trước, nụ cười tự tin mà xán lạn.

Tựa hồ so ánh trăng này còn muốn mê người.

Trần Nghị sửng sốt một lát, hướng nàng đi đến trong nháy mắt đó, tựa hồ là nàng nhân sinh ba mươi năm, tiếp cận nhất ánh sáng thời khắc.

Cước bộ của nàng đình trệ một chút, Thẩm Tiểu Khương sau khi thấy được lập tức thu tay lại, nhanh chóng hướng Trần Nghị đi qua.

Ngay tại hai người cái bóng trùng điệp thời điểm, Thẩm Tiểu Khương dắt Trần Nghị tay, ôn thanh nói: "Đi chậm như vậy, là mệt mỏi sao?"

Trần Nghị nhìn xem bị dắt tay, lắc đầu liên tục.

Nàng không mệt, chỉ cần ở Thẩm Tiểu Khương bên người, nàng có thể cả đêm không ngủ.

Nàng không nghĩ mệt mỏi.

Thẩm Tiểu Khương nhìn xem nàng màu nhạt con ngươi, nhàn nhạt cười một chút, "Tiểu di, trời tối ngày mai để mẹ ta nấu canh cho ngươi uống, nhìn ngươi tay này lạnh."

Nàng vừa nói, vừa đem Trần Nghị tay tới gần mặt mình, "Cái này mùa hè, tay lạnh như vậy sao được?"

"Ta..." Trần Nghị muốn nói lại thôi.

Thẩm Tiểu Khương đem Trần Nghị lòng bàn tay hướng lên trên, dán mặt mình, tiếp lấy, bàn tay của mình chụp lên mu bàn tay của nàng, ngay thẳng nhìn xem nàng.

Trần Nghị đem vừa mới muốn nói nuốt vào trong bụng, mím môi, cong cong khóe miệng.

"Ngươi vừa mới nghĩ để ta nhìn cái gì?" Tầm mắt của nàng từ Thẩm Tiểu Khương trên mặt chuyển qua thủ ấn trên tường.

Thẩm Tiểu Khương không có lập tức đi qua, "Nga, không vội, trước giải quyết mắt trước mặt vấn đề."

Dứt lời, nàng đem Trần Nghị tay từ trên mặt bắt lại, tiếp lấy, hai tay giúp đối phương chà xát.

Bỗng nhiên, một đạo bóng ma lướt qua.

Trần Nghị bàn tay đặt ở Thẩm Tiểu Khương đỉnh đầu, một giây về sau, nàng nhẹ nhàng vuốt vuốt.

[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ