Chương 96: Phiên ngoại một
Một tháng sau, Nam Thành một trận mưa lớn.
Thật vất vả trời trong, mặt trời giống như là trùm lên một tấm lụa mỏng, mờ mờ, không có khí lực gì.
Thẩm Tiểu Khương cùng Bạch Thư Hoa cùng đi nơi khác đi công tác, tham gia thứ mười ba giới cả nước sinh viên số hiệu giải thi đấu.
Lần này giải thi đấu áp dụng cùng dĩ vãng bất đồng hình thức, nội dung phong phú hơn, chế độ thi đấu đặc biệt hơn, độ khó hệ số cũng chỉ tăng không giảm.
Làm đã từng là kim thưởng người đoạt giải, Thẩm Tiểu Khương yêu cầu ở trao giải phân đoạn biểu diễn, tính cách tượng trưng giảng hai câu, cho nên, nàng ở trên trước sân khấu, đưa di động điều thành tĩnh âm trạng thái.
"Tiểu Khương, ngươi không khẩn trương sao?" Bạch Thư Hoa lấy ra hai ly cà phê, một ly thả trước mặt mình, một cái khác chén đưa cho Thẩm Tiểu Khương.
"Cảm ơn." Thẩm Tiểu Khương nhàn nhạt xốc lên mí mắt, quét đến màu trắng ly cafe cái bệ.
Đấu trường khách quý khu nghỉ ngơi sửa sang rất khoa học kỹ thuật cảm, xanh trắng cùng thương màu va chạm, để trong này liếc mắt nhìn, phảng phất là một cái dị thứ nguyên không gian, tràn ngập hậu hiện đại cùng rất nhỏ Cyberpunk va chạm.
Bạch Thư Hoa là không ngồi yên, đã khắp nơi nhảy một vòng.
Thẩm Tiểu Khương không có hứng thú đối với những thứ này, một mực lựa chọn một cái so sánh xó xỉnh an tĩnh, cầm kindle đọc tiểu thuyết.
Tia sáng thông qua trên trần nhà thương sắc mặt kính, phản xạ đến trên người Thẩm Tiểu Khương, tản mạn kim loại ánh sáng màu để mặt của nàng, hiện ra một loại khác thường nhan sắc, có vẻ con mắt rất lớn, ánh mắt rất lạnh.
Thẩm Tiểu Khương thường thường đắm chìm trong trong suy tính, xem nhẹ Bạch Thư Hoa nói.
Đối phương đã thành thói quen.
Rất thô rất bất đắc dĩ thở dài một hơi.
"Bạch tổng, ngươi vừa mới nói cái gì?" Thẩm Tiểu Khương vô tội giương mắt nhìn người bên cạnh.
Bạch Thư Hoa nhấp một miếng cà phê, "Ta vừa nói, ngươi chờ một lúc muốn lên đài, lẽ nào không khẩn trương sao? Ta mua cà phê thời điểm, còn nghe thấy cái khác muốn lên tiếng người đứng ở cửa sổ bối phát biểu bản thảo đâu."
Thẩm Tiểu Khương ngốc manh lắc đầu.
Nàng đích xác không khẩn trương, dù sao lên đài diễn thuyết loại chuyện này, nàng từ nhỏ đến lớn, không biết tiến hành qua bao nhiêu lần.
"Nhân vật chính lại không phải ta, tâm bình tĩnh đối đãi là được." Nàng nói xong, hướng Bạch Thư Hoa nhàn nhạt cười một chút, vân đạm phong khinh vô cùng.
Ở Vạn Ninh điện tử công tác thời gian dài như vậy, Thẩm Tiểu Khương phát qua ngôn cũng rất nhiều, nàng xưa nay không chuẩn bị bản thảo, cơ bản đều là ngẫu hứng phát huy, mỗi lần lại đều có thể nói thâm nhập thiển xuất, cho người ta tai mắt một cảm giác mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu Sai
Fiksi UmumTác phẩm: Liêu thất thần nhan cự lão sau Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (116 chương) Số lượng từ toàn văn: 547894 chữ Tác phẩm tí...