Chương 1:
"Ông —— ông —— ông —— "
Thẩm Tiểu Khương bị điện thoại di động tiếng chấn động đánh thức.
Mơ mơ màng màng gian, nàng chống đỡ khuỷu tay, từ trên giường ngồi dậy tới.
Nàng đầu tóc rối bời, con ngươi đen nhánh nhuộm quyện sắc, sâu đậm mắt quầng thâm chính tuyên cáo đêm qua một phòng điên cuồng.
"Nơi này là..." Thẩm Tiểu Khương nhìn xem xung quanh xa lạ trang trí phong cách, lấy mái tóc càng xoa càng loạn.
Cầu đậu bao tải!
Thẩm Tiểu Khương xem xét cảm thấy không đúng sức lực, chậm rãi đem chăn mền xốc lên.
Ta đi!
"Ta làm sao lại ngủ truồng? Cái này không khoa học!" Thẩm Tiểu Khương mang theo xác nhận tâm thái, đưa tay sờ sờ tam giác muội muội.
"..." Coi như ngủ truồng, cũng không đến nỗi không mặc đồ lót đi.
"Tỉnh rồi?"
Đột nhiên, một đạo thanh lãnh mềm mại giọng nữ, chậm rãi phiêu đi qua.
Thẩm Tiểu Khương tê cả da đầu, nhìn chằm chằm trắng tinh ga giường, nửa ngày không có phản ứng.
Như cái rỉ sét máy móc, kẹt dường như.
Nữ nhân người cười khẽ một tiếng, hướng Thẩm Tiểu Khương một bên ngang nhiên xông qua.
Cùng theo đến gần, là một cổ thanh u lại sạch sẽ mùi thơm.
Thẩm Tiểu Khương nghiêng đầu, trong tầm mắt, nhiều một gương mặt.
Một tấm xinh đẹp Thiên Sơn có dưới đất không, cực kỳ bi thảm giết người tru tâm mặt.
Đối phương màu hổ phách nhạt con ngươi chăm chú nhìn nàng, ánh mắt sền sệt, ẩn ý đưa tình.
Tiếp lấy, đối phương môi son khẽ mở, hà hơi như lan, "Ngủ được còn tốt chứ?"
Thanh âm của nàng giống như là ở vạc rượu bên trong ngâm qua, say lòng người vô cùng.
Tối hôm qua ký ức phiệt bị mở ra, hồng thủy mãnh thú giống nhau tràn vào đại não, Thẩm Tiểu Khương mặt đỏ tim run, một cổ vô hình xấu hổ giận dữ từ thiên linh đóng vẫn luôn lan tràn đến đầu ngón chân.
"Tiểu... Tiểu di, sớm... Buổi sáng tốt!"
Thẩm Tiểu Khương giả một nhóm, ở trong lòng ám mắng mình là một ngu ngốc.
Nữ nhân gọi Trần Nghị, là Thẩm Tiểu Khương khuê mật tiểu di, bốn bỏ năm lên cũng chẳng khác nào là Thẩm Tiểu Khương tiểu di.
Trần Nghị khóe miệng nhẹ cười, hơi hơi ngửa đầu, hững hờ nhìn lướt qua đồng hồ trên tường, sau đó sai lệch một cúi đầu, lười biếng giống con quý giá mèo, "Ngươi quản ba giờ chiều... Gọi buổi sáng?"
Thẩm Tiểu Khương cười xấu hổ cười.
Cái rắm đấy, làm cho quá dễ chịu, nàng ngủ như chết, nào có cái gì khái niệm thời gian.
Sau giờ ngọ nắng ấm từ vàng nhạt rèm cửa bên trong chậm rãi đưa vào, đem Trần Nghị thân thể dát lên một tầng phấn kim sắc ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu Sai
Ficción GeneralTác phẩm: Liêu thất thần nhan cự lão sau Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (116 chương) Số lượng từ toàn văn: 547894 chữ Tác phẩm tí...