Chương 81:
Trong căn phòng đi thuê vòi hoa sen cùng trong khách sạn hoàn toàn không thể so sánh, Trần Nghị lại cảm thấy, tẩy rất thoải mái.
Nước trong veo lưu quay đầu lao xuống, xối biến da thịt của nàng.
Phòng tắm rất nhỏ, là cái hình quạt, góc tường có một đồng dạng hình quạt đưa vật rổ, bên trong chứa Thẩm Tiểu Khương thường xài nước gội đầu cùng sữa tắm.
Đưa vật rổ trong góc, đặt vào một cái màu vàng nhạt tắm rửa cầu cầu, nhìn lên đến mềm mềm vù vù, rất đáng yêu.
Trần Nghị đem sữa tắm chen đang tắm cầu thượng, dùng sức xoa xoa, không cần một lát, cả người trên dưới phủ kín bọt màu trắng.
Nàng cúi đầu nhẹ ngửi, thanh thiển cười cười, cực nhỏ giọng tự lẩm bẩm: "Hiện tại, hai chúng ta, là giống nhau mùi vị."
Thanh thủy từ trên thân trượt xuống, rơi tại mặt đất trên gạch men sứ, ở Trần Nghị bên chân hình thành từng cái trong suốt bọt khí.
Rất nhanh, bọt khí vỡ vụn, theo tới là tuyết lở giống vậy màu trắng.
Cái này cái phòng vệ sinh là dùng tấm ván gỗ cách đi ra ngoài, hiệu quả cách âm vô cùng bình thường.
Hướng khoa trương nói, người bên trong nhất cử nhất động, bên ngoài đều có thể nghe rõ ràng.
Tiếng nước chảy truyền vào Thẩm Tiểu Khương trong lỗ tai, nàng ngồi cũng không xong, đứng cũng không được.
Vừa nghĩ tới Trần Nghị ngay tại một môn cách trong phòng vệ sinh tắm vòi sen, Thẩm Tiểu Khương liền một khắc cũng không tĩnh tâm được.
Nàng ở cố gắng nhớ lại Tôn Giai Bảo cùng lời nàng nói, cái gì chơi diều, cái gì tùng một hồi, gấp một hồi.
Rõ ràng đều là nàng có thể đọc được chữ, xâu chuỗi thành câu về sau, nàng liền cùng tâm mù như vậy, hiểu hoàn toàn không được.
Nàng Thẩm Tiểu Khương căn bản cũng không phải là cái câu cá cao nhân, nếu không, lấy nàng tuyệt điều kiện tốt, đã sớm dưỡng một ao cá.
Nàng sẽ, cũng chỉ là bưng lấy một viên chân thành tâm, cho người mình thương nhất.
Vì không để cho mình suy nghĩ lung tung, nàng đi tới phòng bếp, dùng nước lạnh cọ rửa ửng đỏ gương mặt.
Thanh tỉnh, Thẩm Tiểu Khương, nàng ở trong lòng khuyên bảo chính mình.
Nàng kéo qua một tờ giấy lau đi trên mặt nước đọng, từ trong phòng bếp đi ra một cái chớp mắt, trong phòng vệ sinh tiếng nước chảy liền im bặt.
Thẩm Tiểu Khương đứng tại phòng bếp cùng phòng ở giữa một vị trí, kinh ngạc chờ đợi môn giải khóa thanh âm.
Nhưng mà, đợi một hồi lâu, đều không nghe thấy động tĩnh.
Thẩm Tiểu Khương hiện tại không dám đi vào trong, nàng sợ gặp được Trần Nghị đi tắm sau ướt át mắt.
"Thẩm Tiểu Khương, " bên trong người gọi nàng, "Thẩm Tiểu Khương, ngươi ở bên ngoài sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu Sai
General FictionTác phẩm: Liêu thất thần nhan cự lão sau Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (116 chương) Số lượng từ toàn văn: 547894 chữ Tác phẩm tí...