Chương 61:
Vòi nước không có đóng, nước trong veo trụ cọ rửa, giọt nước văng khắp nơi.
Cách cánh cửa, phía ngoài âm nhạc nhẹ nhàng chậm rãi từ trong khe cửa tràn tiến đến.
Giống nằm mơ giống nhau.
Thẩm Tiểu Khương nhìn trước mắt người, trong đầu trống rỗng.
Giống như là có một cọng lông tuyến đánh thành một nút chết, rất nhanh, lại tản ra, nhưng rất nhanh, lại quấn quanh càng chết chút.
"Xem ra ta, là thật say, nằm mơ đều như thế chân thực." Thẩm Tiểu Khương cười khổ.
Trần Nghị ấn đường nhẹ nhàng nhéo nhéo, thần sắc ưu thương.
"Thẩm Tiểu Khương." Nàng nhẹ nhàng gọi nàng.
Thẩm Tiểu Khương mím môi cười cười, sau đó một lần nữa cúi đầu xuống, nhìn lấy trong tay giấy lau, hốc mắt lại một lần nữa, không chịu thua kém đỏ.
Nàng quay người, liền đem trong tay giấy lau dùng sức bóp thành bao quanh, ném vào thùng rác.
Giấy lau chậm rãi thân mở, nếp uốn vẫn như cũ rõ ràng.
Tựa như lẫn nhau trong lòng ngăn cách, cho dù muốn nói mở, nhưng cũng thế nào đều nói không ra.
Bởi vì có người, không dám nói thật.
Nàng tình nguyện bản thân giống cái này đoàn giấy lau giống nhau nhăn nhúm bị ném đi, cũng không nguyện ý nói cho Thẩm Tiểu Khương nội tâm ý tưởng chân thật.
"Cái này, rơi vào ta phòng nghỉ." Trần Nghị xòe bàn tay ra, mặt trên nằm một cái nho nhỏ quả hồng gấu.
Màu nâu thân thể, màu đen tứ chi.
Là Thẩm Tiểu Khương ngực bao khóa kéo thượng.
"Không cần." Thẩm Tiểu Khương nhàn nhạt liếc qua, tức giận nói.
Nói ra câu nói này thời điểm, trong lòng của nàng rất chua rất đau.
Lẽ nào Trần Nghị tới, chỉ là vì đem cái này còn cho nàng?
Thẩm Tiểu Khương nắm bắt ống quần ngón tay dùng sức khúc, đốt ngón tay trắng bệch.
Trần Nghị đem quả hồng gấu đặt ở trên bồn rửa tay, thu tay lại quay người liền chuẩn bị rời đi.
"Khương, Khương..."
Tôn Giai Bảo hấp tấp thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, tiếng bước chân càng ngày càng gần.
Trần Nghị sửng sốt một cái chớp mắt, bước chân dừng lại.
Thẩm Tiểu Khương từ trong gương nhìn thấy Trần Nghị thần sắc, nàng gương mặt lạnh lùng, đưa tay nắm Trần Nghị cổ tay, đem người hướng nhà vệ sinh chỗ sâu túm.
Trần Nghị cũng không phản kháng, tùy ý nàng dắt lấy.
Tùy ý Thẩm Tiểu Khương đem nàng mang hướng phương xa.
Nếu như, vậy thật là nàng phương xa, là tốt.
Thẩm Tiểu Khương thở phì phò đem người nhét vào cái cuối cùng trong phòng kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu Sai
General FictionTác phẩm: Liêu thất thần nhan cự lão sau Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (116 chương) Số lượng từ toàn văn: 547894 chữ Tác phẩm tí...