Chương 71:
Trở lại ký túc xá đã là hơn ba giờ chiều, Tôn Giai Bảo thu được Thẩm Tiểu Khương tin nhắn về sau, lập tức như điên cuồng, đối tấm gương một đốn trang điểm.
Cửa túc xá mở ra, Thẩm Tiểu Khương liền bị ngũ thải ban lan quần áo làm hoa mắt.
"Tình huống gì?" Nàng hỏi.
Tôn Giai Bảo tay trái cầm một kiện màu hồng nhạt ngắn tay áo sơmi, tay phải giơ một kiện bụi cỏ lục áo thun.
Nhìn thấy Thẩm Tiểu Khương về sau, nàng lập tức quay đầu nhìn về phía cửa, một mặt hưng phấn.
"Khương, ngươi trở về đúng lúc, " Tôn Giai Bảo đem hai bộ y phục thay nhau đặt ở trước mặt khoa tay, "Mau giúp ta tham khảo một chút, ta mặc món kia tương đối hảo."
Thẩm Tiểu Khương buông xuống túi, tiếp một ly nước ấm, uống hai ngụm, nhàn nhạt lên tiếng: "Đều có thể."
Tôn Giai Bảo vừa mới còn đầy mặt hoa đào, giờ phút này dùng sức nhéo nhéo lông mày, "Khương, ngươi có thể hay không dùng điểm tâm a."
Thẩm Tiểu Khương nghe vậy, cắn chén xuôi theo, nghiêm túc nhìn vài giây đồng hồ: "Ân... Thật đều có thể."
Tôn Giai Bảo đối Thẩm Tiểu Khương nháy mắt ra hiệu, "Có còn hay không là ta khuê mật? Có thể hay không cho ra một điểm tính kiến thiết ý kiến? Ân?"
Nàng lấy tới một kiện hồng màu hồng váy jean, phối hợp ở màu hồng nhạt áo sơmi phía dưới, "Một bộ này, thế nào?"
Nàng cả người nhìn lên đến, hoàn toàn chính là một con hình người quả đào mật.
Thẩm Tiểu Khương ánh mắt run rẩy, "Cái này... Cái gì trang điểm?"
"Ân?"
"Cái này nhan sắc, có phải là nặng?"
Tôn Giai Bảo hữu thiện coi thường liếc mắt Thẩm Tiểu Khương: "Nga đừng, cái này ngươi liền không hiểu đi."
"Cái gì?"
"Hiện tại rất lưu hành, dopamine ăn mặc a."
Dopamine?
Thẩm Tiểu Khương: "...."
Nhìn xem Tôn Giai Bảo mặt, nhìn nhìn lại trọn vẹn màu hồng váy áo, Thẩm Tiểu Khương lộ ra một cái "Ngươi vui vẻ liền hảo" biểu tình.
"Ngươi có muốn hay không xuyên một bộ khác?" Tôn Giai Bảo chỉ chỉ lưng ghế thượng để bụi cỏ lục áo thun, cùng màu xanh sẫm váy ngắn.
Thẩm Tiểu Khương lắc đầu cùng trống lúc lắc giống nhau.
Nàng đối với mặc không có đặc biệt gì yêu cầu, không sẽ đem mình ăn mặc dung tục lão thổ, cũng sẽ không mù quáng cùng phong.
Dopamine ăn mặc đẹp mắt, nhưng không thích hợp nàng.
Nhìn xem bản thân màu xám nhạt áo thun, màu đen thẳng ống đồ lao động, rất tốt.
"Đi sao?" Nàng hỏi Tôn Giai Bảo.
"Đi thì đi, ta bổ túc trang." Dứt lời, Tôn Giai Bảo từ một cái dệt len tay cầm trong túi, xuất ra đủ loại kiểu dáng rối ren phức tạp đồ trang điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu Sai
Ficción GeneralTác phẩm: Liêu thất thần nhan cự lão sau Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (116 chương) Số lượng từ toàn văn: 547894 chữ Tác phẩm tí...