Chương 106 → 116 [Phiên ngoại]

1.1K 31 6
                                    

Chương 106: Phiên ngoại mười một (ngậm phó CP)

Thời gian rất mau tới đến hai tháng sau, nghỉ đông trước cuối cùng một trận khảo thí.

Trần Nghị bởi vì "Nghệ thuật gia thánh địa" sự tình, đi Hải thị đi công tác, thời hạn một tuần.

Thẩm Tiểu Khương một người chờ ở Thịnh Thế hoa đình, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi.

Vì ôn tập, cũng vì trợ giúp trong nhà trọ ba cái học tra ôn tập, nàng về ngụ ở trường học ký túc xá.

Ký túc xá vẫn là cái kia ký túc xá.

Ba cái học tra, vẫn là ba cái kia học tra.

Ở Thẩm Tiểu Khương dưới sự hướng dẫn, bốn người gặm thư xoát đề đến đêm khuya.

Thói quen bên người có Trần Nghị, giấc ngủ chất lượng tặc hảo Thẩm Tiểu Khương, vậy mà mất ngủ.

Ngày thứ hai, cuối cùng một đoạn môn chuyên ngành tới gần tan học, lỏng xuống Thẩm Tiểu Khương đột nhiên cảm giác được, bài học hôm nay đường không khí có chút kỳ quái.

Thậm chí, còn có như vậy từng tia, vi diệu.

Không có Trần Tinh Nam trêu cợt, cũng không có Tôn Giai Bảo quấy rầy.

Rõ ràng là chuyện tốt, nhưng Thẩm Tiểu Khương lại cảm thấy có chút không thoải mái.

Lúc này, nàng quay đầu liếc nhìn một bên, Tôn Giai Bảo mang theo tai nghe chơi game điện thoại, Trần Tinh Nam cùng Lưu Vi cùng một chỗ đọc manga.

Có rồi Thẩm Tiểu Khương, loại này vạch trọng điểm khóa, quả thực có cũng được mà không có cũng không sao.

Mặc dù nhưng là, các nàng thế này cũng quá không chút kiêng kỵ một chút.

Bất quá, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là, đã không tại học tập, vậy tại sao "Bốn đóa kim hoa" trong nhóm, yên tĩnh một điểm động tĩnh cũng không có?

Hảo..."Hài hòa".

Cảnh tượng này, lần thứ nhất gặp phải.

Thẩm Tiểu Khương gần như cho rằng mình nhìn sai rồi.

Nàng kéo qua Tôn Giai Bảo một cái tai nghe, nhét bản thân trong lỗ tai.

Không có âm thanh a.

Ánh mắt của Thẩm Tiểu Khương chuyển dời đến Tôn Giai Bảo điện thoại, trong trò chơi vẫn luôn ở bị ngược đãi.

Tôn Giai Bảo tự xưng là thâm niên trò chơi người chơi, cho tới bây giờ chỉ có nàng ngược người khác, không có người khác ngược phần của nàng.

Có thể thấy được, lần này, tâm tư của nàng hoàn toàn không ở trò chơi thượng.

Lúc này, Tôn Giai Bảo run run một chút, trừng mắt một đôi mắt nhìn nàng, "Khương, ngươi làm gì?"

Tôn Giai Bảo nói câu nói này thời điểm, bên cạnh Trần Tinh Nam hướng bên này liếc qua.

Nhưng là rất nhanh, nàng lại quay trở lại đọc manga sách.

Đồ ngốc đều có thể nhìn ra, cái này hai hàng, xào xáo.

Thẩm Tiểu Khương không phải là một thích bát quái người, nàng đem tai nghe một lần nữa nhét hồi Tôn Giai Bảo trong lỗ tai, sau đó dựa vào ghế nhìn Trần Tinh Nam.

[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ