Chương 41:
Hai người ngồi xuống, chỉ chốc lát sau, xe chậm rãi chạy.
Thẩm Tiểu Khương theo bản năng nhìn về phía bên người.
Trần Nghị mắt nhìn phía trước, hai tay nắm bắt quần áo, đầu ngón tay hơi hơi trắng bệch, mắt trần có thể thấy khẩn trương.
Thẩm Tiểu Khương ở trong lòng yên lặng cười một chút.
Lúc này, Trần Nghị chú ý tới nàng biểu tình, lập tức buông tay ra, ngạo kiều nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Thẩm Tiểu Khương một tay áp ở phía trước lưng ghế thượng, nghiêng người nhìn nàng.
Trần Nghị gãi gãi lỗ tai, giả trang không để ý tới.
Thẩm Tiểu Khương mím môi, ý cười từ khóe miệng tràn ra, "Tiểu di, nhìn cái gì đấy?"
Trần Nghị nhẹ nhàng hơi thở, ánh mắt tùy ý liếc về phía ngoài cửa sổ một điểm nào đó, "Không có gì."
Thẩm Tiểu Khương tiếp tục cái tư thế này không thay đổi, Trần Nghị cũng giống vậy.
Hai cái ấu trĩ quỷ, liền thế này duy trì loại nào đó đối kháng.
Đến tột cùng đang đối kháng với cái gì, hai người ai cũng không biết.
Xe rẽ ngoặt, lái ra bãi đỗ xe.
Tia sáng lập tức, liền thoải mái lên.
Trần Nghị thấy rõ cửa kính xe thượng, Thẩm Tiểu Khương mỉm cười con mắt.
Nàng nuốt nước miếng một cái, nhớ lại sầu triền miên trong đêm, nhiệt liệt mà nóng bỏng hôn.
"Khụ khụ..." Nàng hắng giọng, "Nhóc tỳ, ngươi còn phải xem ta tới khi nào?"
Thẩm Tiểu Khương nghịch ngợm một hồi: "Ồ? Ai nói ta nhìn ngươi, ta đang nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ."
Trần Nghị không nói gì, lẳng lặng nhìn trên cửa sổ, Thẩm Tiểu Khương mặt.
Bất tri bất giác, bản thân liền buông lỏng xuống.
Thẩm Tiểu Khương nhịn không được cũng hỏi: "Tiểu di, ngươi vừa mới có phải là cũng tại nhìn ta?"
Trần Nghị một tay chống tại khung cửa sổ thượng, kéo lấy cằm, ánh mắt bị ánh nắng dính vào một tầng màu mật ong: "Không có a, ta đương nhiên cũng tại nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ."
"Có đúng không, mau cùng ta chia sẻ một chút, ngươi trông thấy phong cảnh là dạng gì." Thẩm Tiểu Khương tiến tới.
Kính cửa sổ thượng, mặt của nàng càng ngày càng gần.
Trần Nghị suy nghĩ bị liên lụy, liền ngạo kiều đều quên.
"Nha, ngươi nhìn, " nàng tùy ý chỉ một cái phương hướng, "Ta đang nhìn cái kia."
Thẩm Tiểu Khương rất phối hợp nhìn về phía Trần Nghị ngón tay cái hướng kia.
Liền... Rất bình thường a.
Nàng xoay đầu lại, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.
"Thế nào, ta có thể thấy, ngươi không thể?" Trần Nghị mắt phượng nhắm lại, vốn cũng không sâu con ngươi, lúc này nhìn lên đến càng cạn, trong suốt hơn, lông mi thượng đựng lấy quang, ấm áp, là một đầy đủ mỉm cười mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Liêu thất thần nhan cự lão sau | Khai Tiểu Sai
Ficção GeralTác phẩm: Liêu thất thần nhan cự lão sau Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (116 chương) Số lượng từ toàn văn: 547894 chữ Tác phẩm tí...