Edit: Tammie
Beta: Patee (♥v♥)/~
Chu Tiểu Tường cầm điện thoại sửng sốt ước chừng ba giây, cảm thấy không phải tai mình có vấn đề thì nhất định là đầu óc lý giải sai, tóm lại là có bộ phận nào đó trên người bất bình thường, mãi cho đến khi đầu dây bên kia ho nhẹ một tiếng mới có thể hoàn hồn: "A? Anh nói sao?"
Tiêu Bùi Trạch cũng đã sớm quen thuộc trạng thái mộng du thường thường này của cậu, vô cùng bình tĩnh mà nhắc lại: "Mở cửa."
"Ách..." Chu Tiểu Tường xốc chăn nhảy xuổng giường, mang dép lê vừa đi vừa hỏi: "Không khéo như vậy đi? Anh đi công tác xong rồi đến đây?"
Tiêu Bùi Trạch cười cười, không trả lời câu hỏi của cậu.
Chu Tiểu Tường vẻ mặt tò mò mà kéo hé cửa phòng, thấy bên ngoài không có ai, kinh ngạc một chút, lại mở cửa rộng ra một chút nhìn trái nhìn phải, vẫn không thấy ai, liền đóng cửa lại, gãi đầu vẻ mặt khó hiểu: "Không thấy anh đâu? Tôi ở phòng 309, anh có phải đi nhầm phòng hay không?"
Tiêu Bùi Trạch nhịn cười: "Ai nói emlà tôi đứng bên ngoài cửa?"
Cái tay đang vò đầu của Chu Tiểu Tường dừng lại, sửng sốt ba giây khuôn mặt nhất thời trở nên vặn vẹo: "Vậy anh nói tôi mở cửa làm gì!"
Độ cong khóe miệng của Tiêu Bùi Trạch sâu hơn vài phần, chân bước nhanh hơn, giọng nói vẫn nhẹ nhàng như trước: " Xem thử chỉ số thông minh của em có thấp và dễ lừa như vậy hay không."
"..." Chu Tiểu Tường ngực phập phồng, nhịn ráng nhịn, cuối cùng nhịn hết nổi, hung hăng đập một cú lên cửa, thấp giọng rống giận: "Ông nội anh! Tên khốn anh dám bỡn cợt tôi! Coi tôi không..."
"Hửm?"
"..." Không được à, thằng cha này là sếp, còn phải dựa vào tiền lương hắn phát ra nữa à...
"Coi em không cái gì?"
"Chu Tiểu Tường nhất thời ủ rũ: "Không có gì, ông đây đại nhân không chấp tiểu nhân, không thèm so đo với anh." Nói xong liền xoay người trở lại giường, đá dép, quăng mình lên nệm.
"Em đã hy vọng tôi ở bên ngoài lúc mình mở cửa?"
Chu Tiểu Tường đem câu nói đã ở trong đầu trước đó nói ra, ác thanh ác khí: "Anh có ở bên ngoài hay không liên quan cái rắm gì đến tôi?"
Tiêu Bùi Trạch hoàn toàn không để ý mà cười cười: "Tiểu Vũ ngủ rồi?"
Không nhắc tới Tiểu Vũ thì tốt rồi, nhắc tới Tiểu Vũ lửa giận của người nào đó càng nổi to: "Tiểu Vũ là em tôi! Không phải em anh! Tạm! Biệt!" Nói xong hung hăng nhấn điện thoại một cái, ném lên tủ đầu giường.
Buồn bực mà cào gối hai cái, Chu Tiểu Tường vẻ mặt phẫn nộ ngẩng đầu, duỗi tay cầm lấy tờ giấy quảng cáo trên tủ đầu giường hung hăng xé, xé một mảnh rồi tiếp tục xé, miệng mắng mỏ không ngớt: "Khốn! Dám lừa tôi! Ông đây xé nát anh!"
Đang xé đến hăng hái, bỗng nhiên vang lên tiếng đập cửa, Chu Tiểu Tường cầm mớ giấy vụn đứng dậy khỏi giường, biểu tình trên mặt chưa kịp bình ổn, hùng hùng hổ hổ mà mở cửa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu Ly
ЮморThể loại : Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhân vật chính : Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ : Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vương Tiểu Bàn Giới thiệu...