Edit: Tammie
Beta: Patee \(O3O)/~~
"Uống trà xanh không?" Chu Tiểu Tường lắc lắc túi trà Lipton trong tay hướng về phía Vương "mập".
Vương mập đang chán nước uống không có mùi vị, nghe vậy liền vui vẻ vươn cánh tay dài ra chộp lấy.
Chu Tiểu Tường đưa tay mời, cười hì hì đem túi trà treo lên thành ly, nhìn cái hộp đóng gói trên bàn bĩu môi : "Tự mình động thủ, cơm no áo ấm." Nói xong liền bưng cái ly ra khỏi cửa phòng làm việc đi tới phòng đun nước.
Rẽ qua cái ngoặt đi ra hành lang, không khỏi thả lỏng nhịp chân. Hành lang này được bố trí rất hiện đại, hai bên hông đều được đặt cây cảnh, trên mặt tường treo các khung hình đủ dạng, gắn hơn chục cái đèn, đặt biệt rất nghệ thuật.
Chu Tiểu Tường tới lâu như vậy nhưng mỗi ngày đều bận rộn đến nỗi chân không kịp chạm đất, nên còn chưa kịp thưởng thức kỹ càng các ngõ ngách trong công ty. Hiện tại tuy rằng đang mang trọng trách trên người, nhưng dẫu sao tâm trạng bất đồng, nên cậu thoáng thả lỏng một chút.
Cầm cái tách vô ý treo theo túi trà, vừa đi trên đường vừa lắc lắc cái cổ mà xem. Bắt gặp được rất nhiều ảnh chụp du lịch của các bộ phòng, Chu Tiểu Tường hâm mộ muốn ứa nước miếng, đến khi cảm thấy cái cổ mình đau xót, cậu mới đưa tay lên xoa xoa, dứt khoát đi ngang theo bức tường.
Khi đang giống như con cua - vừa đi vừa nhìn thì ảnh chụp du lịch tập thể bị thay thế, một vóc dáng cao ngất thon dài xuất hiện trong tầm mắt.
Chu Tiểu Tường chớp mắt mấy cái, nhìn Tiêu Bùi Trạch trong ảnh vẻ mặt nghiêm túc lạnh lùng nghiêm nghị, áo mũ chỉnh tề người ngợm đâu ra đó, bỗng dưng cảm thấy trên môi mơ hồ có điểm tê dại. Đưa đầu lưỡi liếm liếm, giống như đang phân cao thấp, cậu trừng mắt nhìn nửa ngày rồi cắn răng nghiến lợi nhỏ giọng phun ra bốn chữ: "Mặt người dạ thú!"
"Nói tôi?" Một giọng nói trầm thấp đột nhiên vang lên bên tai, giống như u linh.
Chu Tiểu Tường sợ đến tay run bắn, mém chút nữa quăng luôn cái tách lên thảm trải sàn, da lông trên cổ phút chốc đều cao thấp dựng đứng cả lên, mắt chớp chớp không dám quay đầu lại, vẻ mặt vô tội ngẩng đầu thưởng thức bóng đèn rồi ho nhẹ một tiếng sải chân trái sang ngang chuẩn bị tiếp tục đi như cua.
Vai trái đột nhiên bị sít chặt, vừa muốn lủi đi đã bị người kéo trở lại, Chu Tiểu Tường hít sâu một hơi, bực mình xoay người.
Tiêu Bùi Trạch vẻ mặt lạnh nhạt nhìn cậu, tuy rằng thoạt nhìn vẻ mặt hắn vô biểu tình trước sau như một, nhưng mặt mũi đã không còn vẻ lạnh lùng như thường lệ.
Chu Tiểu Tường chật vật nuốt nước miếng, thẳng mắt trừng hắn : "Sao anh lại ở chỗ này?"
Tiêu Bùi Trạch nhướng mày: "Đây là công ty của tôi, tại sao tôi lại không thể ở đây?"
"Ồ, đang đi tuần sao? Vậy xin anh cứ tự nhiên" Chu Tiểu Tường gật đầu rời đường nhìn sang bên cạnh muốn rút lui nhưng chân còn chưa bước đi đã bị Tiêu Bùi Trạch kéo lại lần thứ hai, không khỏi giận dữ, hạ giọng gầm lên với hắn : "Anh đừng có lôi kéo như vậy! Tôi là một nhân viên đứng đắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu Ly
HumorThể loại : Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhân vật chính : Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ : Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vương Tiểu Bàn Giới thiệu...