Chương 33 : Đại Tiêu chăm sóc người bệnh

4.8K 229 3
                                    

Edit : Tammie

Beta: Patee

Thấy Cao Dục gật đầu, Chu Tiểu Tường đơ mất hồi lâu, buồn cười nhìn y: "Anh đùa cái gì vậy? Cái dạng người như tôi, thấy máy ảnh là mắt đã mơ màng anh có tin không? Tôi làm gì có năng lực kia a!"

Cao Dục vẻ mặt nghiêm túc đưa tay chụp vai cậu: "Cậu phải tin tưởng chính mình chứ!"

"Tôi cũng không có cái tự tin kia, không đi, làm model đứng ra sao tôi cũng không biết, chụp quảng cáo gì chứ!"

"Không sao đâu, cái này đơn giản lắm, lại không cần chụp dồn*, giống như chụp hình bình thường vậy đó, là quảng cáo ngoài trời, loại áp phích cỡ lớn, cậu cũng không cần nghiên cứu cách đứng trước ống kính như đã nói, về phần chụp như thế nào thì bàn sau, chủ yếu là cứ thể hiện dáng vẻ theo đuổi cuộc sống của thế hệ trẻ thôi, sau đó còn qua xử lý nữa, ra thành phẩm rồi chắc chắn là đẹp miễn bàn!"

Áp phích cỡ lớn trong đầu Chu Tiểu Tường thoáng hiện ra cảnh đi trên đường mà nhìn thấy hình quảng cáo bên ngoài, lắc đầu liên tục: "Mất mặt lắm đó, không đi không đi!"

"Cậu... cái này được gọi là bảo thủ đó biết không! Trước thử chụp một vài bức, không được thì thôi."

"Vẻ mặt tôi cũng sặc mùi tiền đó đại ca, nằm mơ tôi cũng muốn phát tài, yêu tiền muốn điên rồi, tôi rất không thích hợp."

Cao Dục sờ sờ cằm, âm hiểm cười rộ lên: "Sặc mùi tiền sao? Ha ha... Tiểu Tường tử, cậu có phải đã quên mất một vấn đề rất trọng yếu?"

Chu Tiểu Tường nghi ngờ nhìn y: "Sao?"

"Đây là một khoản thu nhập thêm rất chất lượng đó nha..."

Chu Tiểu Tường chớp mắt mấy cái, nhai chóp chép, nhai lại nhai, vẻ mặt bình tĩnh mà nhìn y: "Chừng nào chụp thử? Hẹn thời điểm đi!"

"Phốc..." Tiêu Bùi Trạch ở bên không kìm được, chống trán cười rộ lên, cười một hồi rồi lên tiếng: "Ở trước mặt sếp mình mà em bàn chuyện kiếm thêm thu nhập hình như không được tốt lắm thì phải?"

Chu Tiểu Tường liếc mắt nhìn hắn: "Ngoài thời gian làm việc anh cũng quản?" Nói xong liền lết mông qua phía Cao Dục, vẻ mặt nghiêm túc nhìn y.

Cao Dục bị thái độ đột ngột trở mặt của cậu chọc cười, vẹo người tựa trên ghế cười đến đau bụng: "Cậu... ha ha... Cậu dựa qua đây làm gì? Ha ha ha ha..."

"Đừng cười nữa! Nghiêm túc đi!" Chu Tiểu Tường bình tĩnh chờ y cười xong, lại dịch người ngồi gần thêm một chút: "Nào, chúng ta nói chuyện lương bổng."

"Phốc..." Ở đây ngoại trừ chàng trang nào đó đang vừa nghiêm túc vừa khó hiểu. hai ngươi đều cười phá lên.

Cao Dục ôm bụng ngồi thẳng lên ghế sô pha, ngưng cười: "Chuyện tiền nong không phải do tôi phụ trách, cụ thể bao nhiêu tôi không biết, phỏng chừng chụp một ngày đêm là có thể đưa cho cậu mấy tháng tiền lương, đây là giá cả của bên công ty quảng cáo của chúng tôi, bên Sơn Thành kia nói, nếu như hài lòng, bọn họ sẽ tăng giá."

"Anh không phải đang đùa tôi chứ?"

"Tuyệt đối không phải!"

Chu Tiểu Tường im lặng một hồi rồi vỗ mạnh đùi: "Được! Tôi đồng ý!"

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ