Edit: Tammie
Beta: Patee
Chu Tiểu Tường bị hắn đè một cái, trong đầu ầm một tiếng, tim gan sợ đến run rẩy, vội vã đưa tay đẩy hắn: "Này! Anh! Đứng lên đứng lên! Tôi không đồng ý!"
Tiêu Bùi Trạch nhéo một cái trên hông cậu, thấy cậu cau mày khó chịu hừ một tiếng, rất hài lòng, cười cười hôn lên khóe mắt cậu: "Em vừa đồng ý rồi."
"Tôi hối hận!" Chu Tiểu Tường toàn thân khô nóng, giọng nói có chút ấm ách, thế nhưng vừa nghĩ đến chuyện kế tiếp, trong lòng vẫn hơi lo sợ: "Internet chắc chắn là lừa đảo! Anh tránh ra! Tôi không làm!"
"Giờ hối hận cũng chậm rồi." Tiêu Bùi Trạch suýt chút nữa bật cười, càng đè chặt lên người cậu, thầm thì hỏi: "Em tra được thứ gì? Nói tôi nghe một chút."
Chu Tiểu Tường bị hơi thở nóng hổi bên tai của hắn làm cho đỏ mặt, không kìm được mà thở hổn hển, tức giận nhấc chân đá hắn, nhưng hai cái đùi lại bị kẹp quá chặt, không thể động đậy, vừa nóng trong người vừa lo lắng, mặt Chu Tiểu Tường nghẹn đến đỏ bừng,: "Không biết xấu hổ! Tôi tra được cái gì kệ tôi!"
"Tôi phải quan tâm tinh thần và thể xác của em khỏe mạnh." Tiêu Bùi Trạch mặt không đổi sắc, dẫn dắt từng lời: "Em tra trên mạng ở đâu?"
Chu Tiểu Tường vốn không định lên tiếng, không ngờ tay hắn lại bắt đầu sờ loạn, nhất thời mơ màng, rầm rì đáp: "Tieba..." (Tieba: là diễn đàn lớn nhất TQ,... cứ hiểu là giống như WTT của mình nhưng cho toàn dân không riêng phụ nữ :v)
"..."
"Cái mặt này của anh là sao!"
Tiêu Bùi Trạch nhịn cười, vén áo của cậu lên, cắn trên ngực cậu mấy cái, thấp giọng hỏi: "Tieba có hướng dẫn gì không?"
"Không..." Chu Tiểu Tường bị hắn khiêu khích đến hít sâu một hơi, lại đối với phản ứng của mình có chút buồn bực, rầu rĩ nói: "Chỉ là xem gay người ta kể chuyện cũ..."
"Phốc..." Tiêu Bùi Trạch nhịn không được, ghé vào trên người cậu bật cười.
Chu Tiểu Tường thẹn quá thành giận: "Có gì đáng cười!"
Tiêu Bùi Trạch càng cười tươi hơn: "Ngốc chết đi được!"
Chu Tiểu Tường : "..."
Tiêu Bùi Trạch cười một lúc mới dừng lại, chống hai tay dậy nhìn cậu, ý cười trong mắt tắt dần, con người bắt đầu trở nên sâu thẳm, thấy ánh mắt rưng rưng của Chu Tiểu Tường, nhìn nhau vài giây, đột nhiên nâng mặt cậu lên hung hăng hôn một trận, thở dốc nói: "Bé cưng em thật sự đáng yêu muốn chết!"
Tim Chu Tiểu Tường lập tức không khống chế được mà bắt đầu đập thình thịch, hầu kết trượt lên trượt xuống, cậu bị hắn hôn đến không nói nên lời, dốc sức hít thở, hai tay vẫn còn phí công dùng dằng đẩy hắn.
Tiêu Bùi Trạch hôn xong chống người dậy nhìn cậu, từ trên nhìn xuống, có thể thấy được màn sương trong mắt cậu, hơi thở lập tức nặng hơn, ghé đến bên cổ cậu cắn nhẹ, giọng nói khàn khàn: "Thật muốn cho em soi gương..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu Ly
Hài hướcThể loại : Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhân vật chính : Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ : Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vương Tiểu Bàn Giới thiệu...