Chương 33: Có muốn đến nhà anh ngồi một lúc hay không?

594 10 0
                                    

"Được, vậy để chị bảo cô ấy giữ lại cho em trước, đồ nội thất bên trong còn rất mới, khi nào em quay phim xong có thể tới đây xem có cần thay đổi gì không, nếu không cần thay đổi thì cứ chuyển đồ vào ở là được."

Cả người Thẩm Gia trở nên mơ hồ, cô đây là lại gần người đàn ông thêm một bước sao?

Hai người đều có mục đích cứ như vậy mà vội vàng quyết định chuyện lớn mua bán nhà cửa, hoàn toàn quên mất việc kiểm tra căn nhà.

Chỉ có điều cũng không có gì quan trọng, bởi vì mặc kệ có kiểm tra hay không, vì Phó Minh Viễn, căn nhà kia dù có thế nào Thẩm Gia cũng phải mua.

Thẩm Gia dự định giấu diếm người đàn ông trước, muốn cho anh một sự ngạc nhiên, vui mừng.

Ninh Nhiên vì không muốn rút dây động rừng, nên cũng không nói ra chuyện Thẩm Gia mua nhà bên cạnh cho Phó Minh Viễn, cho nên sự ngạc nhiên vui mừng này vẫn còn được giữ bí mật rất tốt.

Bởi vì mua nhà, tuy rằng trên lưng gánh nợ thế chấp, nhưng lại được gần Phó Minh Viễn, nên mấy ngày nay nụ cười trên mặt Thẩm Gia chưa bao giờ nhạt phai, làm cho Vương Nguyên Đông khó mà không để ý đến.

"Đây là có chuyện gì vui?"

Tuổi còn nhỏ, rốt cuộc cũng không giấu được chuyện, Thẩm Gia thần bí nói: "Em mua nhà rồi."

"Ồ, hai bộ phim đầu tiên kiếm được nhiều tiền như vậy?" Vương Nguyên Đông vui vẻ nói: "Mua ở đâu, anh có thể tham khảo giúp em."

Thẩm Gia nhanh chóng ngậm miệng lại: "Em không nói cho anh biết."

Vương Nguyên Đông tiến lại gần, giọng điệu trở nên mập mờ: "Cẩn thận như vậy, có phải là mua ở gần nhà anh ?"

Thẩm Gia nhanh chóng nói sang chuyện khác: "Nhà anh ở đâu?"

"Nói cho em biết, thì em phải đến nhà tôi ngồi một lúc, em còn muốn biết hay không?"

Vẻ mặt của Thẩm Gia khó có thể dùng lời mà diễn tả.

Đạo diễn bị làm sao vậy?

"Vừa vặn đêm nay không có cảnh quay, thế nào, có muốn đến hay không?"

Trong lúc Thẩm Gia không biết làm sao để quay về, thì cứu tính đã đến, phó đạo diễn đang muốn qua nhắc nhở Vương Nguyên Đông thời gian nghỉ ngơi đã kết thúc, bỗng nghe được câu cuối của anh ta, vì vậy hỏi: "Đến cái gì?"

Vẻ mặt của Vương Nguyên Đông trở lại bình thường: "Không có gì."

Ngay khi Thẩm Gia cho rằng cô đã tránh được một kiếp, đột nhiên Vương Nguyên Đông nói với cô một câu: "Nhớ kỹ."

Nói xong thì bỏ đi.

Thẩm Gia không đoán được anh ta có ý gì, cô chỉ cảm thấy tùy tiện bị mời đến nhà của anh có hơi kỳ lạ.

Thẩm Gia vào giới cũng được mấy tháng, cô cũng hiểu được đạo lý đối nhân xử thế, anh ta là đạo diễn, lại nói rõ ràng như vậy, cô không biết nên từ chối như thế nào.

Mà Vương Nguyên Đông bên kia, không nhận được lời từ chối, cho nên tự cho rằng cô ngầm đồng ý, tâm trạng của anh ta luôn tốt cho đến khi kết thúc công việc.

[ Cao H ] Thẩm Gia - Nhạc Viên LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ