Chương 17: Trong miệng chứa đầy tinh dịch.

1K 14 0
                                    

Trên cây gậy thịt kinh khủng kia dính đầy những giọt nước bọt lấp lánh, Thẩm Gia bị cái thứ thô to có đủ mánh khoé này dọa sợ khiến cho khuôn mặt nhỏ nhắn tái mét, ôm lấy anh khóc rống lên: "Đừng ăn nữa mà, hu hu, chú, cháu không muốn ăn nữa....."

"..."

Những người phụ nữ khác khi ăn dương ѵật, cũng sẽ có phản ứng như thế này sao?

Không ăn, cũng không thể thao cô, vậy còn có thể làm cái gì nữa bây giờ?

Phó Minh Viễn không muốn thủ dâm, đó là cách thức có được khoái cảm yếu ớt nhất.

Vì vậy, anh liền nói: "Không được."

Thẩm Gia không ngờ ngay cả điều này mà anh cũng từ chối cô, mở to hai mắt nhìn chằm chằm vào anh, nhưng chỉ để người đàn ông nhìn thấy bộ dạng đang giả vờ đáng thương và cầu xin lòng thương xót của cô, khuôn mặt anh hết sức bình tĩnh, lại đè cô xuống một lần nữa.

Người đàn ông cứ như bị nghiện, lại đưa dương ѵật đến bên miệng cô một lần nữa: "Ăn."

Trái tim của Thẩm Gia đang tan nát, bĩu môi không chịu mở miệng, ôm lấy đùi của người đàn ông, bắt đầu cảm thấy tủi thân.

Phó Minh Viễn chưa từng bị ai từ chối qua, nên bị Thẩm Gia làm cho cảm thấy tức giận, mỉa mai nói: "Không phải cháu đến đây tìm tôi là vì muốn tôi thao cháu sao?"

Nhưng thật đáng tiếc, thủ đoạn này vô dụng đối với Thẩm Gia, bởi vì cô không phải là người dễ dàng bị khích tướng như vậy.

Khi Thẩm Gia nghe thấy giọng điệu nói chuyện của anh, cảm thấy tủi thân khiến cho nước mắt không ngừng đảo quanh trong hốc mắt, "Oa." một tiếng rồi đứng dậy, Phó Minh Viễn nghĩ rằng cô sắp bùng nổ rồi, không hề nghĩ rằng tính cách cô thật sự rất mềm mỏng cũng sẽ có lúc biến thành như thế này, lời lẽ lên án lúc đầu vốn dĩ khá lớn nhưng giờ lại càng lúc càng nhỏ: "Vậy chú thao cháu đi.....Chỉ nhét vào trong miệng thì tính là cái gì chứ......"

Lúc nói đến những câu phía sau, còn dùng tay nắm lấy món đồ đó, đụng chạm đến nơi riêng tư của chính mình.

Trong trí nhớ của cô, đụng chạm = Thao.

"Không mệt, còn rất thoải mái, phải chi chú nói muốn thao cháu sớm một chút, vậy thì cháu cũng đã cho chú thao cháu sớm hơn một chút rồi.....", Thẩm Gia Ngôn nhíu chặt hai hàng lông mày nhỏ bé, tự mình lẩm ba lẩm bẩm.

Không phải anh chưa từng bị người phụ nữ dùng tình dục để cám dỗ qua, nhưng đây lần đầu tiên cô tự quyến rũ chính mình, trái lại khiến cho bản thân anh như được tiếp thêm ham muốn về tình dục dù cho nó chỉ mới là lần đầu tiên thôi.

Nhưng cô càng yếu đuối, biểu cảm càng đáng thương, thì càng khiến cho Phó Minh Viễn muốn ức hiếp cô, nên thay vì ấn cái vật cứng cứng vào cái khe hở đó của cô như tất cả những gì cô đang nghĩ.

Thì ý đồ muốn cô tự mình hầu hạ dương ѵật của anh đã quá rõ ràng rồi.

Sau hai lần bị cưỡng chế bắt phải phục tùng, Thẩm Gia khắc chế trái tim đang muốn phản nghịch trong lòng, chu cái miệng nhỏ nhắn ra rồi đưa quy đầu vào trong miệng, nuốt vào nhả ra một cách không hề thành thạo.

[ Cao H ] Thẩm Gia - Nhạc Viên LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ