... Hắn nằm gọn gàng trong lồng ngực y có thể dễ dàng cảm nhận những đường nét tinh tế kia, thật sự phấn kích khiến hắn có chút muốn lại gần hơn mà hít hà hương thơm mát toả ra từ trên người y.
Y thoáng giật mình nhưng lại không muốn phản khán hành động nhỏ này của hắn, y biết chút chuyện vặt vãnh này không là gì trong số những gì hắn hi sinh cho y. Từ một tên võ si khát máu lại hoá thành 1 kiều bệnh nhược nam nhân? Thật khó chấp nhận được, y thở dài hỏi lại hắn khi bóng dáng của Quan Hà Mộng đã khuất dần:
'' Phi Thanh, ngươi có muốn lấy lại công lực không ?'' Y có phần áy náy hỏi hắn nỗi băn khoăn bấy lâu.
'' Không "
Như không thể tin từ tai mình nữa, hắn nói '' KHÔNG '' ư? Y còn đã nghĩ ra biện pháp để hắn lấy lại căn cơ nguyên sơ trước kia nhưng... ? Y bàng hoàng còn có chút hốt hoảng vì cái gì chứ? Ước mơ của hắn chẳng phải là đệ nhất cao thủ đứng đầu sổ vạn người hay sao? Những câu hỏi ùa vây lấy tâm trí Lý Tương Di làm y không thể suy nghĩ ra một lý do hoàn chỉnh để tự thuyết phục chính bản thân mình.
Nhìn vẻ mặt méo xệch của y hắn lại chỉ bậc cười mà không đáp, mặc kệ y có hỏi han thế nào hắn vẫn giữ nguyên vẻ mặt an tĩnh mà bất biến giữa đủ loại câu hỏi chất vấn của y, hắn chẳng cần một ai biết lí do chỉ cần Địch Phi Thanh biết đã là quá đủ.
Hắn thương y
Y thật sự là không muốn chấp nhận thứ tình cảm kia của hắn, quả thật trước kia y coi hắn là bằng hữu nhưng bây giờ y không xứng với tình cảm của hắn, thật sự không xứng. Tâm trạng đôi bên như trầm xuống, hắn buồn bã gượng gạo ép bản thân không được phép tỏ ra thái độ trước mặt y lại khiến y gánh thêm phiền phức, bộ mặt lạnh nhạt giống như cái bức tường để thâm tâm hắn che dấu sự mệt mỏi, sầu thương. Ánh mắt hắn trở nên giả dối hắn ghét việc bản thân không kiềm chế được muốn che chở cho y mà lộ ra vẻ thâm tình đầy chiếm hữu.
Ngượng ngùng hắn cố gượng người ngồi dậy chỉ sợ rằng nếu ở gần y thêm chút nữa hắn lại khó mà dứt được ra.
Thấy hắn ho khan mấy tiếng lòng y như bị ai sâu xé hàng trăm mảnh, y xót xa cho nam nhân hết mực vì mình cũng đau lòng cho số phận cả hai có duyên nhưng chẳng thể nào dung hợp, hắn xứng đáng có được 1 ái nhân thật lòng thương hắn chứ không phải là y.
Đau ngắn còn hơn đau dài, y dưỡng hắn thật tốt trước khi bản thân thật sự rung động sẽ rời đi, đến 1 nơi nào đó không thị phi đấu đá an hưởng tuổi già.
Tay y giữ chặt lấy hắn y nói giọng đầy kiên định.
" Phi Thanh, đời này ta ghét nhất phải nợ ân tình, ngươi vì giữ mạng cho ta mà đánh đổi sinh mệnh như vậy, ta sẽ nhất định trả ngươi"
" Ta không cần "
" Ta là người tiếc mạng mình thế nên ta sẽ cùng ngươi tu bổ gân mạch đến lúc đó không chừng ngươi còn có thể phi thăng thành công "
" Đừng nói nữa Tương Di, đời này ta đã mãn nguyện rồi " bảo hộ đệ an toàn thoát khỏi tử lộ ta đã rất hạnh phúc rồi.
" Địch Phi Thanh ta cần tên ngốc như ngươi bảo hộ sao? Nực cười! Đến cả bản thân ngươi còn lâm vào nguy nan, nếu như ta không tiện đường ghé qua có phải hay không Lý Tương Di đã phơi thây nơi rừng sâu núi thẳm?"
" Ta..."
" Đừng nói nhiều, thật phí lời. Ta cứu ngươi cũng chỉ vì bản thân ta thôi,.. khụ ...khụ sau này chúng ta cùng phân cao thấp "
Từng lời hắn nói ra như ngàn mũi tên đâm vào y dằn xé tâm can y, hắn đang cố gắn nói dối sao? Hắn đang nỗ lực lừa mình dối người, Địch Phi Thanh không ngốc đến độ không biết bản thân đã thảm hại ra sao, hắn vì y truyền hết công lực trong vài canh giờ kinh mạch bị hắn ép đến cực điểm, đến lúc thân thể không chịu được nữa mà tẩu hỏa nhập ma vẫn cố giao phó y thật an toàn mới chấp nhận rời đi, hắn chịu nhiều khổ sở như vậy là vì cái gì? Vì y sao? Y không xứng.
y hổ thẹn nhìn hắn đang quay lưng lại phía y để che dấu nỗi thống khổ trên gương mặt tuấn tú ấy, hắn đã phải trải qua bao nhiêu đau đớn để rồi bây giờ phải cật lực che dấu thâm tâm như vậy chứ?
Y ôm lấy tấm lưng hắn từ phí sau, giọng nhẹ nhàng thủ thỉ.
" Phi Thanh, ta biết ngươi muốn tốt cho ta nhưng đừng tự tổn thương bản thân như vậy. Ta không muốn sống bằng mạng của ngươi, ngươi không còn thì ai có thể bảo hộ ta đây?"
Quả thật Y biết điểm yếu của hắn là y, y tự trách bản thân rất nhiều y thật sự không muốn nam nhân này còn phải vì y mà chịu bao đau khổ nữa.