Luôn Có Alpha Muốn Đánh Dấu Tôi
Tác giả: Phương trình tiếp tuyến
✅ Mong manh dễ vỡ tâm cơ thụ × Các Alpha của cậu ấy
🔅 Thể loại: ABO, Đam mỹ, 3v1, Ngọt, Đoàn sủng.
Câu chuyện bé Omega mới nhập học được phân vào ký túc xá toàn Alpha và cách chiếm được trái tim của ba cậu trai trẻ!
Giới thiệu
Tô Khinh Chu, cậu học sinh giỏi ở thị trấn nhỏ cuối cùng đã thi đậu vào Học viện Công nghệ Philadelphia, một trường đại học danh tiếng ở Khối thịnh vượng chung phía Bắc. Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên đến trường cậu đã bị dội một gáo nước lạnh vào người.
—— Phòng đào tạo thế mà xếp một Omega yếu ớt như cậu vào ký túc xá của ba Alpha!
Về việc này, thầy phụ trách Phòng Đào tạo chỉ đẩy kính mắt, lấy ra nội quy trường và chỉ vào Điều 283, nghiêm túc giải thích: "Bởi vì Omega phương Bắc chúng ta khá ít ỏi và quý hiếm, vì xúc tiến cho sự phát triển nhân tài và bảo vệ những cậu bé yếu ớt như em. Kể từ khi thành lập trường, hiệu trưởng thế hệ đầu tiên đã đặt ra những quy định để AO chung sống. Cậu bạn đến từ phương Nam xa xôi, hi vọng em có thể hiểu..."
Hiểu dữ chưa? Em chưa hiểu!
Đã thế ông thầy phụ trách đáng giận này còn một mực nói với cậu rằng hầu hết các Alpha tinh anh được tuyển vào trong Học viện đều có tính cách lạnh lùng và sẽ không làm gì cậu hết, sẽ đảm bảo an toàn cá nhân và tài sản của Omega một cách tuyệt đối.
Không còn cách nào khác, Tô Khinh Chu đành phải xách vali chuyển vào ký túc xá nơi có ba anh chàng Alpha điển trai sinh sống.
Bọn họ theo thứ tự là ——
Một cặp anh em song sinh, người anh hòa nhã hiền lành, cậu em lạnh lùng thờ ơ, còn có một con chó điên hung ác nham hiểm động một chút là nổi khùng.
Đúng như lời thầy phụ trách nói, ba Alpha tính cách khác nhau không hề để tâm trước sự xuất hiện của cậu, thậm chí còn hơi thờ ơ và chán ghét. Điều này làm cho cậu bé từ nhỏ đã được người khác vây quanh yêu chiều như Tô Khinh Chu không thể chấp nhận được.
Nhưng không sao, cậu nhanh chóng vạch ra kế hoạch lần lượt bắt giữ ba tên Alpha kiêu ngạo này, nhưng cái giá phải trả là cái mông của Tô Khinh Chu!
Người anh song sinh nhìn có vẻ hiền lành khiêm tốn thực tế là tên ra tay ác nhất, bề ngoài thì cười tủm tỉm nhưng ra tay tuyệt đối rõ ràng.
Cậu em song sinh trông lạnh nhạt thờ ơ lại là tên biến thái giấu mặt, thích nhất là các loại trừng phạt khiến người ta xấu hổ.
Đáng phẫn nộ nhất chính là con chó điên cáu kỉnh có vấn đề thần kinh kia, khi phát điên thì phải đánh mông cậu mới chịu bỏ qua.
Nửa học kỳ sau, Tô Khinh Chu thở phì phò tìm đến Phòng Giáo dục.
"Không phải thầy nói bọn họ đều là người lạnh lùng sao!"
Thầy phụ trách lại đẩy kính mắt lên, nở nụ cười mê hoặc nhìn cậu: "Bạn học, Quýt sinh Hoài Bắc chính là Quất, đã từng nghe chưa?"
*Quýt mọc ở phía nam sông Hoài là Quýt, mọc ở phía bắc sông Hoài sẽ là Quất. Có nghĩa: môi trường thay đổi thì bản chất của vạn vật cũng thay đổi.
_________
Truyện chủ yếu tét mung, đọc giải trí, nội dung chỉ là mây bay.
Phương Trình Tiếp Tuyến viết truyện vẫn luôn trớt quớt, xin đừng kỳ vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Có Alpha Muốn Đánh Dấu Tôi
General FictionTác giả: Phương trình tiếp tuyến 🔅 Thể loại: Huấn văn, Đam mỹ, ABO, 3v1, Ngọt, Đoàn sủng. ✅ Mong manh dễ vỡ tâm cơ thụ × Các Alpha của cậu ấy Câu chuyện bé Omega mới nhập học được phân vào ký túc xá toàn Alpha và cách chiếm được trái tim của ba ch...