Chap 8
Bạn học Tô Khinh Chu như trải qua nửa đời người sau khi sống sót khỏi tình huống tuyệt vọng trong văn phòng kỷ luật, đi được nửa đường mà lòng vẫn còn sợ hãi, lúc ngang qua tiệm sinh tố còn đặc biệt mua tận ba ly khác vị để khao thưởng và an ủi chính mình.
Cậu đi thong thả, tay xách túi và quẹt thẻ vào cửa, trong miệng còn ngâm nga giai điệu nào đấy, sau khi thay giày xong xoay người lại thì nhìn thấy loáng thoáng có bóng người đang nằm trên cái giường cách cửa ra vào gần nhất.
Tô Khinh Chu chớp chớp mắt, hơi ngạc nhiên.
Mặc dù sống trong cùng một ký túc xá, nhưng Alpha và Omega luôn được học riêng, nếu đám người Phong Dục đều đi học, vậy tại sao bây giờ người này lại nằm ở trên giường...?
Lòng hiếu kỳ thúc đẩy, lúc trở về phòng cậu còn không quên thuận đường len lén liếc mắt một cái, chỉ thấy Tạ Trị nằm nghiêng một bên, quay mặt vào tường với tư thế kỳ quái, giống như đang ngủ.
Hay ha, lại dám trốn học ở trong ký túc xá ngủ ngon lành!
Nhớ tới chính mình ngày trước trốn học cùng bạn bị bắt quả tang, sau khi về nhà lại bị Tô Trọng Sơn cầm cây đuổi quanh nhà, thiếu chút nữa quất nát hai cánh mông, vậy mà Alpha trước mắt có thể quang minh chính đại trốn học ngủ nướng, đáng giận, thật không công bằng......
Sau khi trở lại căn phòng nhỏ ấm áp an toàn, Tô Khinh Chu kéo ghế ngồi trước bàn, háo hức mở ly sinh tố, hơi mát lập tức phả vào mặt làm cho những phiền não kia bị quét sạch.
Cậu nóng lòng múc một thìa lớn cho vào miệng, món sinh tố ngọt ngào vị trái cây ngay lập tức tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời trên đầu lưỡi, xoa dịu trái tim đang tổn thương ở văn phòng kỷ luật.
Còn chưa ăn được hai miếng, điện thoại di động trong túi đột nhiên rung lên, trong lòng Tô Khinh Chu có dự cảm không lành. Cậu cầm ly kem, thong thả lấy điện thoại từ trong túi ra, màn hình vừa sáng đã nhìn thấy cái tên mà giờ phút này không muốn nhìn thấy nhất – Tô Trọng Sơn.
[Anh, gần đây trời nóng, dạ dày anh không tốt, ở trường ít tham đồ lạnh thôi, nếu không lại đau dạ dày.]
Trong lòng Tô Khinh Chu "lộp bộp" một tiếng, tức giận cắn thìa sinh tố trong miệng, nhanh chóng gõ lại: "Nói mau, có phải em lắp camera theo dõi trên người anh không?!"
Năm tháng ở chung, Tô Trọng Sơn hiểu rất rõ người anh trai này, cậu không tiếp lời, rất nhanh lại gửi tới một tin nhắn: [Em không muốn nhận được hồ sơ bệnh án của anh.]
Theo quy định Liên bang, hồ sơ bệnh án của Omega sẽ được gửi đến điện thoại di động của người giám hộ Alpha theo thời gian thực, nói cách khác, Tô Trọng Sơn sẽ biết ngay ngày tháng năm nào, ở bệnh viện nào vì cái gì mà bị bệnh, chỉ cần mở ứng dụng là biết được ngay.
Đúng là cực kỳ không có quyền riêng tư!
Vừa nghĩ tới sau khi về nhà, Tô Trọng Sơn cầm thước tính sổ với cậu, Tô Khinh Chu xụ mặt xuống, bộ phận nào đó phía sau mơ hồ đau lên, ngay cả sinh tố trong tay cũng không còn ngọt nữa, cậu đành phải mím môi, trả lời: "Biết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Có Alpha Muốn Đánh Dấu Tôi
Ficción GeneralTác giả: Phương trình tiếp tuyến 🔅 Thể loại: Huấn văn, Đam mỹ, ABO, 3v1, Ngọt, Đoàn sủng. ✅ Mong manh dễ vỡ tâm cơ thụ × Các Alpha của cậu ấy Câu chuyện bé Omega mới nhập học được phân vào ký túc xá toàn Alpha và cách chiếm được trái tim của ba ch...