Chương 6

2.1K 108 12
                                    

Chap 6

Ánh nắng sáng sớm lặng lẽ xuyên qua hai tấm rèm cửa sổ kín kẽ, tạo ra cảm giác mông lung cho cả căn phòng.

Omega quấn một tầng chăn mỏng lộn xộn trên người, hồn nhiên ôm gối ngủ say.

"Tỉnh tỉnh, dậy đi."

Bên tai như có con vật đáng ghét nào đó không ngừng phát ra tiếng ồn ào, Tô Khinh Chu mơ hồ lẩm bẩm trong miệng, theo bản năng xoay người vùi mặt vào chiếc gối mềm mại ngủ tiếp.

Tuy nhiên khi lật người lại, cậu vừa vặn để lộ nửa cái mông trần không biết xấu hổ ra bên ngoài, màu đỏ thẫm trên cánh mông bên phải vô cùng nổi bật trên làn da trắng nõn khiến người khác phải chú ý.

Vẻ mặt Alpha khẽ động, cao giọng gọi.

Tô Tiểu Chu đang trong cơn ngủ mơ bị tiếng ồn đánh thức, cậu mơ màng mở mắt, trước mặt là thân ảnh một chàng trai cao lớn. Sau khi nhìn rõ đường nét khuôn mặt của đối phương, trong lòng không khỏi nổi lên từng đợt gợn sóng.

Bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố tâm sinh lý, Omega bị giáo huấn trong tiềm thức sẽ sinh ra cảm giác ỷ lại vào Alpha từng thực thi trừng phạt, Tô Khinh Chu đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Cậu lẩm bẩm nhắm mắt lại, giọng nói nhỏ nhẹ mang theo sự lười biếng và ngái ngủ: "Buồn ngủ, ngủ thêm một lát nữa."

Alpha bình tĩnh lặp lại: "Rời giường."

Tô Khinh Chu nghe vậy đạp hai cái lên chăn bông dưới chân, vùi mặt cọ cọ vào chiếc gối mềm, dùng giọng điệu nũng nịu rầm rì: "Ưm, mông mình đau quá, không muốn dậy..."

Một lúc lâu vẫn không thấy người bên giường có động tĩnh gì, Tô Khinh Chu hừ hừ hai tiếng, cơn buồn ngủ lại ập đến, cậu ôm cảm giác mỹ mãn định ngủ tiếp chợt nhận ra có gì đó không đúng, mắt đột nhiên mở to.

Alpha khoanh tay nhìn cậu với vẻ trịch thượng từ trên xuống.

Tuy rằng nét mặt của hai anh em song sinh giống nhau như đúc nhưng thực tế hai người rất dễ phân biệt. Trên mặt Phong Dục luôn nở nụ cười ôn hòa, trong khi Phong Trạm lại tỏ vẻ nghiêm túc, lạnh lùng xa cách giống như mấy cục đá trong Sprite.

Tô Khinh Chu lập tức tỉnh táo, ánh mắt cậu thuận thế nhìn xuống, vừa vặn nhìn thấy nửa cái mông lộ ra bên ngoài của mình, mặt nhanh chóng nóng lên, luống cuống tay chân kéo góc chăn che lại.

Đều do Phong Dục!

Tối hôm qua sau khi xoa mông cho cậu lại bôi một lớp thuốc làm mát, còn nghiêm túc nói đừng vội mặc quần lót, khiến cậu mơ mơ hồ hồ để mông trần ngủ như vậy.

Bầu không khí trở nên vi diệu, nhưng vẫn lúng túng nhiều hơn.

Vừa nghĩ đến cái mông bị đánh đòn của mình lại lại lại bị nhìn thấy hết, tuy rằng chỉ lộ một cánh mông nhưng Tô Khinh Chu vẫn xấu hổ muốn tìm một cái khe chui vào. May mắn thay ngay tại thời khắc nghìn cân treo sợi tóc, vị cứu tinh đúng lúc gõ cửa bước vào.

Phong Dục vừa vào cửa đã nhìn thấy cảnh tượng kỳ lạ này —— Omega đang quấn chăn bông thành quả bóng trên giường, cùng với em trai vẻ mặt vô cảm đứng trước giường như tượng gỗ.

Luôn Có Alpha Muốn Đánh Dấu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ