Chap 7
Mọi người đều phải chịu trách nhiệm về những gì mình đã nói và làm, bạn học Tô Khinh Chu cũng không ngoại lệ. Trong lúc hoảng hốt, cậu mơ hồ cảm thấy như có một bàn tay vô hình khuấy động áp suất không khí thấp xung quanh mình, khiến cậu không thể thở nổi.
Nhìn ánh mắt Omega trước mặt đang rơi đi đâu, hiển nhiên không đúng trạng thái, người đàn ông hơi nhíu mày lại thay đổi cách nói: "Hoặc là nói, trong tình huống cậu ấy biết rõ cơ thể em không khỏe vẫn trừng phạt quá mức?"
Tô Khinh Chu nghe vậy theo bản năng ngẩng đầu nhìn tấm kính thủy tinh trong suốt cách đó không xa, cũng không biết cố ý hay vô tình, Alpha ở giữa phòng mang theo vẻ mặt vô cảm cũng đang nhìn về phía bên này.
Tuy biết Phong Dục không thể nhìn thấy mình qua tấm kính một chiều, nhưng Tô Khinh Chu vẫn có tật giật mình.
Thấy vẻ mặt của cậu vẫn bất an như cũ, giọng nói của thầy giáo dịu dàng hơn một chút: "Em không cần sợ hãi hay lo lắng. Sau khi xác minh rõ ràng, trường học sẽ xử phạt Alpha theo quy định, để tránh trả thù sau này, cậu ấy sẽ bị thuyên chuyển vĩnh viễn khỏi cơ sở chính của trường Philadelphia."
Trăm triệu lần không ngờ, mình bốc đồng chấm điểm lung tung sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy. Nhịp tim Tô Khinh Chu đập rầm rầm như đánh trống, đầu óc hoàn toàn tê dại, hận không thể xuyên không trở về tát đứa viết loạn lên phiếu kia một cái thật mạnh.
"Không có..."
Người đàn ông nhíu mày: "Cái gì?"
Tô Khinh Chu liếm đôi môi khô khốc, do dự một lát thì hạ quyết tâm, cố lấy can đảm nhỏ giọng giải thích: "Cậu ấy không cố ý đánh em, phiếu phản hồi là em điền bừa..."
Vừa dứt lời, bầu không khí vốn đã nghiêm túc trong phòng thẩm vấn lập tức ngưng đọng lại, sắc mặt thầy Beta trở nên vô cùng khó coi: "Bạn Tô Khinh Chu, tôi hỏi em một lần nữa, bạn cùng phòng Alpha của em không có bất kỳ hành động nào vi phạm quy định, phiếu phản hồi là chính em cố ý điền đúng không?"
So với Alpha, bởi vì không có Pheromone nên khí tức trên người Beta không mạnh bao nhiêu, nhưng giờ phút này Tô Khinh Chu bị ánh mắt nghiêm khắc mang theo lửa giận của thầy giáo Beta nhìn đến nhũn cả chân. Nhưng dưới tình huống như vậy, cậu chỉ có thể nhắm mắt gật đầu.
"Bởi vì sự ngỗ nghịch của em." Người đàn ông xanh mặt đứng lên, giọng nói hùng hồn trầm thấp như bị ép ra từ giữa kẽ răng: "Thiếu chút nữa khiến một Alpha vô tội phải gánh tội danh cố ý trả thù."
Lời trách mắng nghiêm khắc khiến da đầu Tô Khinh Chu tê dại, cậu ủ rũ cúi thấp đầu, giọng như muỗi vo ve: "Em xin lỗi thầy..."
Người đàn ông hít một hơi thật sâu, đè nén cơn tức giận và nháy mắt với giáo viên Beta bên cạnh, người này lập tức hiểu ý gật đầu và thả Alpha ra khỏi phòng thẩm vấn.
Phong Dục như sớm đoán được kết cục sẽ như thế này, trên mặt y không có vẻ buồn bực, nhấc chân đi tới bên cạnh Tô Khinh Chu, thậm chí còn thân mật khoác tay phải lên bả vai thon gầy của Omega, sau đó hài lòng khi thấy cơ thể cậu run mạnh, nhìn trông rất đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luôn Có Alpha Muốn Đánh Dấu Tôi
General FictionTác giả: Phương trình tiếp tuyến 🔅 Thể loại: Huấn văn, Đam mỹ, ABO, 3v1, Ngọt, Đoàn sủng. ✅ Mong manh dễ vỡ tâm cơ thụ × Các Alpha của cậu ấy Câu chuyện bé Omega mới nhập học được phân vào ký túc xá toàn Alpha và cách chiếm được trái tim của ba ch...