Chap 10

1.2K 95 13
                                    

Chap 10

Tô Khinh Chu nằm trên giường ôm cái mông sắp bốc khói khóc đến nức nở, cậu đưa tay muốn xoa xoa nơi phía sau tội nghiệp của mình, nhưng đầu ngón tay vừa chạm đến nhiệt độ nóng bỏng trên mông đã đau đến run người, phản xạ nhanh chóng rút tay lại.

"Thật quá đáng hức hức, mông tôi không còn nữa rồi đúng không, tôi không cảm nhận được sự tồn tại của nó hhuhu..."

Cẩn thận quan sát cái mông đỏ in đầy "Ngũ Chỉ Sơn" còn đang run rẩy theo nhịp khóc của chủ nhân nó trên giường, Phong Trạm vô cảm đưa tay lên ấn một cái, sau đó hời hợt cho ra kết luận: "Không rách da không chảy máu, chỉ có sưng.”

“Tôi không tin, tôi không tin!” Tô Khinh Chu vừa tức vừa đau, đập mạnh chiếc gối trong tay tỏ vẻ bất bình: "Đồ  lang băm!"

Nhìn bộ dạng lăn lộn khóc lóc om sòm của Omega xúi quẩy, Phong Trạm cảm thấy buồn cười nhưng cậu ta không nói gì mà chỉ xoay người đi vào toilet, lúc đi ra trong tay có thêm một chiếc khăn ướt thấm nước lạnh.

Chàng trai thả khăn lông đắp lên cái mông đáng thương kia bằng một động tác cẩu thả, dưới sự nóng lạnh đan xen, cảm giác sưng nóng phía sau nhanh chóng thuyên giảm, Tô Khinh Chu hít hít mũi, quay đầu nhìn cậu ta bằng ánh mắt đỏ hồng ngượng ngùng.

“Cậu, sao đột nhiên cậu lại quay về?”

Phong Trạm thản nhiên liếc cậu một cái, mặt không đổi sắc nói: "Đoán được cậu muốn trêu chọc Tạ Trị, cho nên tôi về sớm.”

Nhắc tới việc này, nỗi bất bình trong lòng Tô Khinh Chu lại dâng lên, cậu vừa nức nở, vừa giơ tay áo lên lau nước mắt: "Mông đau chết được, thật quá đáng, mình muốn đến phòng kỷ luật tố cáo hắn!"

Đợi ước chừng hai phút, thấy Alpha phía sau không có ý định tiếp lời, ngay khi Tô Khinh Chu muốn mắng chửi cái tên lạnh lùng này trong lòng thì Phong Trạm lại đột nhiên lên tiếng.

“Cậu biết Tạ Văn Nham không?”

Tô Khinh Chu sửng sốt một lúc, trước mắt cậu mơ hồ hiện ra một khuôn mặt thường xuyên xuất hiện trên TV, nghe nói ông ta là Bộ trưởng Bộ Phòng thủ ven biển rất có uy tín trong Liên bang. Cậu chần chờ gật đầu, ngay sau đó nhận ra có điều không ổn.

Lại nói, Tạ Trị và Tạ bộ trưởng trông giống nhau thật…

Phong Trạm thản nhiên nói: "Ông ta là cha của Tạ Trị, có khuynh hướng bạo lực nghiêm trọng, đời sống riêng tư hỗn loạn và còn thích ngược đãi Omega. Vợ ông ta đã đệ đơn kiện cưỡng chế ly hôn lên tòa án Liên bang từ khi Tạ Trị còn rất nhỏ."

Bạn học Tô Tiểu Chu bị drama của bạn cùng phòng làm cho bất ngờ đâm ra bối rối, cậu kinh ngạc há miệng, "Vậy, vậy Tạ Trị..."

“Đương nhiên là cậu ta đi theo cha mình.”

“Vậy nên.” Phong Trạm dừng lại một chút: “Chắc cậu tưởng tượng ra được cậu ta lớn lên trong hoàn cảnh như thế nào.”

Là một Omega có tính đồng cảm cao, hơn nữa còn có trái tim cực kỳ đa sầu đa cảm, lúc này vô số cảnh tượng xẹt qua trong đầu Tô Khinh Chu như một cuốn phim — — một Alpha nhỏ bé trong thời thơ ấu mất đi sự bảo vệ của mẹ và bị người cha tàn bạo tùy ý đánh chửi ngược đãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Luôn Có Alpha Muốn Đánh Dấu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ