Chương 2

130 7 0
                                    

   ( năm ) giới tính nhận tri chướng ngại: Rất nhiều tâm lý vấn đề chữa khỏi thần dược, đều cùng ái có quan hệ.

Lý tương di yêu cầu Lý hoa sen cái này tân thân phận, hắn tính toán hắc tiến công an hộ tịch hệ thống, giả tạo ra Lý hoa sen người này.

Đầu tiên hắn phải có một máy tính, tiếp theo này máy tính yêu cầu bởi vì một ít cơ mật nguyên nhân, ở vào độc lập không bị truy tung internet.

Mà như vậy máy tính, trong thư phòng liền có một đài.

Phương nhiều bệnh máy tính, bởi vì thiên cơ tập đoàn tài chính thương nghiệp cơ mật nguyên nhân, khẳng định sẽ không bị truy tung.

Máy tính khởi động máy khởi động, yêu cầu đưa vào mật mã, Lý hoa sen có thể thiết nhập dos hệ thống, sửa chữa chỉ máy tính lệnh, trực tiếp bài trừ mật mã, nhưng là giống như không có cái này tất yếu.

Này gian thư phòng, hình dung như thế nào đâu? Như là Lý tương di cuồng nhiệt fans thu thập không gian, trong phòng tất cả đều là cùng Lý tương di tương quan đồ vật, giá sách là Lý tương di tác phẩm truyền kỳ cùng thương nghiệp tạp chí, trên tường là Lý tương di poster ảnh chụp, trên bàn, trên giá, bãi đầy một ít kỳ kỳ quái quái Lý tương di sản phẩm ngoại vi.

Lý hoa sen ở quan sát đến này đó sau, thử ở mật mã lan đưa vào cùng Lý tương di có quan hệ mật mã.

Lý tương di sinh nhật, mật mã chính là như vậy trực tiếp! Đơn giản! Thô bạo!

Mật mã chính xác đưa vào sau, máy tính mặt bàn vọt ra, là Lý tương di giấy dán tường, vẫn là soái gãy chân cái loại này cao thanh giấy dán tường.

Lý hoa sen không khỏi nổi lên một thân nổi da gà, quá xấu hổ, phương nhiều bệnh là hắn cuồng nhiệt phấn?

Lý hoa sen bóp méo hộ tịch tin tức cùng hồ sơ thành công sau, đi trước công an hộ tịch bộ môn xử lý tân thân phận chứng ID, có “Lý hoa sen” cái này tân ID, hắn liền có thể chạy chữa, làm tạp, đăng ký, công tác…… Bình thường ở cái này xã hội tồn tại.

Thân thể hắn trạng huống đã thực không xong, không thể lại kéo dài, tới rồi bệnh viện làm một loạt khỏe mạnh kiểm tra cùng xác định kế tiếp trị liệu phương án sau, hắn cuối cùng ngồi ở Omega khỏe mạnh khoa chờ đợi thất.

Lý hoa sen có chút do dự không nghĩ đi vào, nhưng là hắn cần thiết đăng ký trong danh sách, hắn yêu cầu mỗi tháng ức chế tề, lấy hắn hiện tại thân phận, đã không có con đường từ nước ngoài làm tới mấy thứ này.

“Lý hoa sen!” Hộ sĩ ở hắn tính toán rời đi khi gọi lại hắn.

Tính, tới cũng tới rồi, cũng không có gì ghê gớm, hắn một chút thoải mái đi vào.

Bác sĩ là vị lão niên nữ B, nàng mang lên lão thị kính, cẩn thận lật xem Lý hoa sen một loạt kiểm tra báo cáo, thường thường đưa ra trong đó khỏe mạnh vấn đề.

“Có chút sung huyết sưng đỏ, khoảng cách cuối cùng một lần cùng phòng mấy ngày?”

”Một ngày.”

“Sam triều kỳ?”

“Đúng vậy.”

Nàng lầm bầm lầu bầu giải thích, “Úc, vậy thực bình thường, ngươi cũng biết, Omega khôi phục năng lực rất mạnh, quá hai ngày liền sẽ chính mình khôi phục.”

[ Phương Hoa ]  Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ