【 phương hoa 】《 ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được 》08 ABO văn học
Tấu chương 5000 tự, vốn là làm chung chương bộ phận nội dung, nhưng là đâu, chung chương số lượng từ quá nhiều, này bộ phận vẫn là liền đơn độc thả ra đi.( hai mươi ) dựng ngốc: Một dựng sẽ ngốc ba năm?
Cầu hôn thành công sau, hai người tính toán thấy gia trưởng.
Tới rồi ước định gặp mặt ngày này, phương nhiều bệnh sáng sớm lên, ở toilet xoát nha, thường xuyên nghe thấy phòng để quần áo đi lại thanh âm. Hắn xoay người ló đầu ra đi nhìn xung quanh vài mắt, phát hiện Lý hoa sen đã ở toàn thân kính trước so xuyên vài bộ quần áo.
Lý hoa sen này chỉ cáo già, thấy gia trưởng cũng là sẽ khẩn trương sao?
Điểm này ra ngoài hắn dự kiến, hắn nhanh chóng xoát hảo nha súc hảo khẩu, “Hoa sen, ngươi nếu là trong lòng không khoẻ, cảm giác không chuẩn bị tốt, chúng ta có thể ngày khác kỳ, ngươi không cần quá để ý!”
Đối với thấy gia trưởng việc này, Lý hoa sen nói một chút cũng không khẩn trương là giả. Cẩn thận nghĩ đến, hắn cùng gì nữ sĩ lần đầu gặp mặt, xem như phi thường không thể diện. Hắn thật nên may mắn lúc ấy cho dù là ở không ngủ thanh tỉnh tức muốn hộc máu trạng thái, cũng bảo trì nên có lễ nghi, không có mắng ra câu kia trong lòng suy nghĩ, “Cái gì điên nữ nhân, khuya khoắt, chạy đến nhà hắn, đánh hắn lão công.”
Bằng không, hôm nay gặp mặt chẳng phải là càng xấu hổ?
Xấu hổ? Hiện tại cũng không hảo đi nơi nào, vẫn như cũ thực xấu hổ hảo sao?
Đêm đó hắn một cái O hộ ở A trước mặt, A khí bạo lều uy hiếp, “Ngươi dám đánh ta người?”
Giống nhau truyền thống gia đình đều sẽ bị hắn như vậy khác loại O dọa đến, hoặc là nói là chùn bước.
Nếu có thể lựa chọn, Lý hoa sen tình nguyện hôm nay đi cùng một đống ghê gớm đại nhân vật gặp mặt, tỷ như cao tầng chính khách, hay là trùm tư bản, mặc kệ những người này như thế nào muốn tiếp cận hắn, lung lạc hắn, thậm chí là muốn lợi dụng hắn, bộ hắn nói, hắn đều có thể thành thạo thản nhiên ứng đối, thậm chí có thể thuận buồm xuôi gió ngược hướng đắn đo, này nhất quán là hắn thoải mái khu, là hắn am hiểu xã giao lĩnh vực, hắn tuyệt không sẽ cảm thấy có bất luận cái gì một tia khẩn trương.
Chính là vì cái gì vuông nhiều bệnh gia trưởng mà thôi, loại này tiểu trường hợp hắn sẽ cảm thấy có chút khẩn trương?
Hắn đột nhiên cảm thấy có chút mạc danh ủy khuất.
Này đều oán phương nhiều bệnh.
Hắn thật là giống sáo phi vừa nói như vậy, so tưởng tượng càng để ý phương nhiều bệnh người này, bởi vì để ý hắn, cho nên cũng sẽ để ý người nhà của hắn có thể hay không cảm thấy vừa lòng hoàn toàn tiếp nhận chính mình.
Vô ngữ, hắn chính là chịu vạn người kính ngưỡng Lý tương di, vì cái gì có một ngày cũng sẽ vì loại này vấn đề lo lắng, lo lắng cho mình sẽ không bị người thích cùng vừa lòng?
Ái sử cao ngạo giả hèn mọn, hèn mọn Lý tương di? Quả thực thái quá đến cực điểm.
Thật là càng nghĩ càng bất an cùng ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Phương Hoa ] Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được!
Short StoryPhương hoa - Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được Hiện đại, trường thiên. Đồng nhân văn Liên Hoa Lâu Tác giả: Lương Tiểu Thấu Cool Tránh lôi: Hiện đại hư cấu AU, ABO, sinh con, đề cập bao dưỡng, các loại tư thiết, OOC. Xã hội bối cảnh: AO địa vị...