Chương 5

65 4 0
                                    

【 phương hoa 】《 ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được 》05 ABO văn học
Tấu chương tiết 1.5 vạn tự, nói qua toàn văn miễn phí, liền sẽ miễn phí đến kết thúc, các vị đọc vui sướng!

  ( mười bốn ) gia: Dùng cái gì vì gia?

Ở vào lưng chừng núi một tòa hiện đại đỉnh cấp biệt thự cao cấp trung, gì hiểu huệ nữ sĩ đang ở nhà ăn có ích bữa sáng.

Nhà ăn chỉnh thể hiện ra xa hoa phức tạp Châu Âu Baroque phong cách, yên lặng hài hòa cách điệu trung, lại cực có sắc thái xung đột. Trên tường treo một bộ siêu đại kích cỡ thời Trung cổ lãng mạn cổ điển tranh sơn dầu, mấy thước cao trên trần nhà rũ a liệt duy hoàng đèn treo thủy tinh, màu đen trên mặt đất phô một trương POLIFORM màu nâu nhạt hệ hoa văn thủ công bện thảm, màu trắng đá cẩm thạch trên bàn cơm phóng bạc chất nguyên bộ bộ đồ ăn.

Thật lớn cửa kính sát đất cửa sổ có thể thấy nhà ăn ngoại suối phun cùng tỉ mỉ tu bổ đào tạo các màu quý báu hoa cỏ, hoa đoàn cẩm thốc trung bày một trận màu trắng dương cầm, dương cầm sư linh hoạt ngón tay ở dương cầm bàn phím thượng đàn tấu lên, bắn ra một khúc khúc mỹ diệu êm tai nhạc khúc.

Hôm nay bữa sáng, là đơn giản kiểu Tây bữa sáng.

Gì hiểu huệ nữ sĩ, là một vị qua tuổi nửa trăm, bảo dưỡng thích đáng phong vận mỹ nữ. Dáng người cao gầy, đại cuộn sóng tóc dài, không chút cẩu thả dán da đầu vãn thành một cái thấp đuôi ngựa, nàng ăn mặc giản lược hôi lam sọc nữ sĩ tây trang, trừ bỏ nhẫn cưới không có đeo bất luận cái gì trang sức, có vẻ phá lệ giỏi giang hiên ngang.

Nàng thiết một khối tây lãnh bò bít tết khi, Vương quản gia nhẹ giọng đi đến nàng bên cạnh, “Chủ tịch, thiếu gia tối hôm qua đã trở lại.”

Phương tiểu bảo đã trở lại?

“Ngày hôm qua, ta không nghe nói hắn phải về tới tin tức.”

Quản gia trần thuật giải thích, “Hẳn là thiếu gia lâm thời làm quyết định. Hắn rạng sáng mới đến gia, trên tay trái có thương tích, gia đình bác sĩ đã xử lý qua không có trở ngại, nhưng hắn cả người hơi hiện chật vật, hơn nữa phá lệ bực bội dễ giận ở vào dễ cảm kỳ.”

Dễ cảm kỳ Alpha thập phần xao động bất an, đối chính mình Omega sẽ phi thường khát vọng, vội vàng hy vọng được đến Omega an ủi.

Gì hiểu huệ quan tâm dò hỏi, “Tình huống của hắn hay không nghiêm trọng đến mất đi lý trí, yêu cầu cách ly nông nỗi?”

“Không có, thiếu gia khắc chế chính mình, thần chí thực thanh tỉnh.”

“Hảo, ta đã biết, ta chờ hắn tới lại tế hỏi.”

Gì hiểu huệ thực xác định phương nhiều bệnh khẳng định sẽ đúng giờ ở dùng cơm thời gian xuất hiện ở bàn ăn trước, cho dù là phát sinh kinh thiên biến đổi lớn, lại hoặc là lọt vào khẩn cấp nguy cơ, con trai của nàng cũng sẽ bảo trì nên có lễ nghi cùng tu dưỡng.

Đây là gia giáo, cũng là lễ phép.

Nàng quá hiểu biết chính mình nhi tử.

Lúc trước tất cả mọi người cho rằng phương nhiều bệnh lớn lên sẽ phân hoá thành O khi, chỉ có nàng vị này mẫu thân ở trong lòng không cho là đúng.

[ Phương Hoa ]  Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ