Chương 7

80 4 0
                                    

【 phương hoa 】《 ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được 》07 ABO văn học sắp kết thúc

   tấu chương một vạn tự

   ( mười tám ) chung cực lãng mạn: Lọt vào trong tầm mắt vô người khác, mọi nơi đều là ngươi

Một chiếc thuần màu đen mai bôn CL600 ô tô, ngừng ở thiên cơ tập đoàn tài chính cửa, này chiếc xe đặc điểm trừ bỏ điệu thấp nội liễm xa hoa, thân xe đường cong kinh điển ưu nhã bên ngoài, toàn kích cỡ V12 đại kiệu chạy cư nhiên tạo đến nãi hung nãi hung, chỉnh thể xe hình vẻ ngoài phi thường soái khí.

Đây là phương nhiều bệnh xe, cũng là Lý hoa sen xe, một năm trước từ hai người cùng nhau chọn lựa mua sắm.

Phương nhiều bệnh xuống xe, làm như quên mất cái gì, lại xoay người khom lưng gõ gõ cửa sổ xe, sau đó màu đen cửa sổ xe liền diêu xuống dưới.

Tây trang giày da tơ vàng mắt kính Lý tương di dò ra cửa sổ xe, hắn cho phương nhiều bệnh một cái kề mặt thức cáo biệt, phương nhiều bệnh bất mãn với chỉ là một cái kề mặt, đuổi theo, thăm gần đầu, ở cửa sổ xe biên hôn môi Lý tương di gò má một ngụm.

Bọn họ chỉ là ở suy diễn lại tầm thường bất quá sinh hoạt hằng ngày, không thể chú ý, cũng lười đến đi bận tâm bọn họ thân mật hành vi có hay không bị vô số đôi mắt thấy, có thể hay không lại bị quay chụp xuống dưới bước lên một ít đứng đầu đầu đề.

Một vòng trước SG cuộc họp báo phong ba, tạm thời còn không có bình định, nhiệt điểm cũng còn không có hoàn toàn tiêu tán. Thậm chí bởi vì tin tức quá mức nổ mạnh, so với mặt khác tin tức nhiệt điểm, liên tục chú ý độ càng thêm dài lâu.

Bất quá này hai người tựa hồ đều không quá để ý người khác ánh mắt, tùy ý tin tức lên men đến ồn ào huyên náo, liền tính thế giới này mỗi ngày đều có quá nhiều sôi nổi hỗn loạn, cũng đều cùng bọn họ không quan hệ giống nhau, bọn họ vô tình với tham dự bất luận cái gì một hồi người khác cuồng hoan, chính mình nên như thế nào sinh hoạt vẫn là như thế nào sinh hoạt.

Mấy ngày trước hai người còn cùng đi nhìn một hồi anh siêu bóng đá league, kết quả phát sóng trực tiếp thượng hiện lên hai người màn ảnh, bị mắt sắc người phác bắt được.

Bọn họ duy trì Manchester United đội bóng tiến cầu! Màn ảnh trung Lý tương di trên mặt dâng lên vui sướng, cử chỉ vẫn như cũ bảo trì bình tĩnh, ngược lại là một bên phương nhiều bệnh kích động đến không được, hưng phấn đến gắt gao ôm ôm một chút hắn.

Hắn biểu đạt phấn khởi phương thức quá mức nhiệt liệt, ôm một chút còn chưa đủ, còn muốn gà con mổ thóc dường như hung hăng thân thượng Lý tương di một ngụm, Lý tương di tựa sớm đã thành thói quen hắn nhiệt tình cùng nhiệt liệt, ôm liền ôm đi, thân liền thân bái, không có bất luận cái gì dư thừa phản ứng.

Hôm trước hai người sáng sớm đến đi bên hồ chơi thuyền câu cá, kết quả lại bị thâm niên câu hữu chụp tới rồi video.

Câu cá lão thật là trừ bỏ cá lớn cái gì đều câu đến.

Video trung Lý tương di ăn mặc thông khí phòng ẩm xung phong y, cầm cần câu oai dựa vào phương nhiều bệnh trên vai ngủ rồi, mà phương nhiều bệnh cần câu rõ ràng là có cá lớn thượng câu, hắn liền như vậy bị Lý tương di dựa vào, cũng không nhúc nhích, hoàn toàn không có khởi côn ý tứ, xem đến câu hữu đều mau vội muốn chết! Ở trong video liên tiếp giải thích, "Vũ nhục, này quả thực là vũ nhục chúng ta này đó câu cá lão!"

[ Phương Hoa ]  Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ