Chương 6

86 5 0
                                    

【 phương hoa 】《 ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được 》06 ABO văn học
( mười sáu ) biết: Lý hoa sen, ngươi biết ta tưởng cùng ngươi thế giới đệ nhất hảo sao?

Đương sở hữu chân tướng đều ở cùng thời gian chói lọi trồi lên mặt nước khi, tựa như sở hữu không biết che giấu bài mặt, đột nhiên ở ngươi trước mặt từng trương toàn bộ vạch trần.

Tin tức quá lớn, không có báo trước, quá mức trực tiếp.

Cho nên đương phương nhiều bệnh nếm thử tiêu hóa này đó tin tức khi, có một số việc liền sẽ có vẻ phá lệ không chân thật.

Lý hoa sen thật là Lý tương di, có chút không chân thật.

Hắn không khỏi đi lột ra Lý hoa sen xác ngoài, đại nhập Lý tương di cái này thân phận thật sự, một lần nữa thiết nhập sinh hoạt thị giác, cưỡi ngựa tắt đèn thức một lần nữa lật xem bọn họ ở bên nhau này 5 năm.

Ngay từ đầu, Lý hoa sen là chống cự O sinh lý sam triều kỳ, hắn sẽ cả người căng thẳng cuộn tròn ở trên giường run bần bật, quật cường nhắm mắt lại cau mày, thậm chí sẽ cắn chính mình móng tay, cưỡng chế chính mình dục vọng.

Thẳng đến ngươi kéo túm hắn lãnh, hôn môi thượng hắn cổ! Tại đây cảnh xuân hiện ra, dục niệm băng ra thập phần, hắn cũng là ngón tay phàn tăng cường mép giường, khớp xương dùng sức đến trắng bệch, cũng không muốn rộng mở chính mình.

Thậm chí còn ngươi mạnh mẽ xông vào bí ẩn hắn, quấy loạn một hồ xuân thủy, hắn vẫn như cũ sẽ cắn chặt khớp hàm, dùng tay che lại miệng mình, tuyệt không cho phép chính mình tiết lộ một tia kiều diễm tiếng động.

Phương nhiều bệnh lúc ấy là như thế nào làm?

Hắn bức thiết kéo ra Lý hoa sen tay, liền hống mang làm nũng, còn có dụ dỗ tính chất, “Hảo ca ca, ngươi nhất ngoan, tiếng kêu tới nghe một chút, được không? Được không sao? Ta sẽ hảo hảo thương ngươi.”

Lý hoa sen hãm sâu bể dục đột phá điểm mấu chốt, mà hắn được như ý nguyện nghe được một tiếng tiếp theo một tiếng mĩ âm.

Không cam lòng uyển chuyển, phóng túng trầm luân, thanh âm kia phá lệ tim gan cồn cào.

Thiên nột, hắn cư nhiên làm Lý tương di kêu cho hắn nghe.

Nghĩ đến đây, phương nhiều bệnh không khỏi gãi một chút ngực.

Lý tương di là ai? Là hắn từ nhỏ thần tượng cùng đại thần, là hắn trong lòng ánh trăng cùng hải đăng, hẳn là bị cao cao treo lên, hưởng thụ hắn cúng bái cùng chiêm ngưỡng.

Hắn đây là ở khinh nhờn thần linh!

Hắn khinh nhờn sự tình làm quá nhiều, việc xấu loang lổ, khánh trúc nan thư! Hồi tưởng lên, thật là lại thẹn lại bực, còn mang theo mạc danh sảng ý.

Lý hoa sen nhìn ôn nhu đa tình, kỳ thật hắn trong xương cốt mang theo lạnh nhạt xa cách, thậm chí không thói quen với thân mật tiếp xúc. Hắn đứng ở phía trước cửa sổ khi, phương nhiều bệnh sẽ đột nhiên làm tập kích, từ sau lưng ôm chặt lấy hắn, cằm thân mật gác ở hắn vai trái thượng.

Lý hoa sen sẽ kinh hoảng một chút, sau đó cả người đều trở nên có chút cứng đờ, theo bản năng liền phải tránh ra.

Phương nhiều bệnh ôm chặt hơn nữa, “Làm gì! Lý hoa sen? Ta muốn ôm ôm sao.” Ngữ khí cường ngạnh lại quải cong làm nũng, hắn thậm chí ôm Lý hoa sen đong đưa lúc lắc một chút.

[ Phương Hoa ]  Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ