【 phương hoa 】《 ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được 》03 ABO văn học
tấu chương tiết 1.4 vạn tự.
( mười ) mang thai: Thiệt hay giả?
Phương nhiều bệnh ở cùng Lý hoa sen sinh hoạt hằng ngày trung, tận lực nhược hóa chính mình A tính chất đặc biệt, bởi vì hắn biết Lý hoa sen có chút kháng cự bị A áp chế quản thúc, cũng có chút mâu thuẫn A cường thế, nhưng có đôi khi, giới tính tính chất đặc biệt này ngoạn ý, sẽ ở thân mật ở chung trung vô hình lộ ra ngoài.
Sáng sớm, phương nhiều bệnh ở toilet rửa mặt, nhìn Lý hoa sen uể oải ỉu xìu đi đến.
“Lý hoa sen, ngươi hôm nay như thế nào thức dậy sớm như vậy? Không nhiều lắm ngủ sẽ?”
“Không được, biên tập thúc giục bản thảo.”
Hắn mở ra vòi nước, trước nặn kem đánh răng xoát nha, sau đó vọt đem mặt tỉnh tỉnh tinh thần, ra thủy là nước lạnh phương hướng, hắn bị lạnh tới rồi giống nhau, run run một chút, phương nhiều bệnh không dấu vết đem vòi nước chuyển hướng về phía nước ấm phương hướng, thuận tay cầm khăn lông đưa cho hắn.
“Lý hoa sen, ngươi giúp ta nhìn xem, ta má trái nơi này có phải hay không quát phá? Ta đối với gương nhìn không thấy.”
Lý hoa sen có chút cận thị, một hai trăm số độ không cao, sinh hoạt hằng ngày trung không cần đeo mắt kính, nhưng là tinh tế quan sát, hắn vẫn là có chút thấy không rõ, vì thế hắn thấu rất gần đi nghiêm túc đoan trang phương nhiều bệnh má trái, còn thượng thủ sờ sờ, xác định đến, “Không có quát phá……”
Không nghĩ tới, phương nhiều bệnh đối hắn gợi lên khóe miệng, đáng yêu giả cười một chút, sau đó một phen ôm hắn eo, trực tiếp ôm tới rồi bồn rửa tay thượng, ấn ngồi xuống.
“Ngươi làm gì, phương tiểu bảo!”
Phương nhiều bệnh đối hắn cợt nhả chơi đùa, “Không có gì, ngươi xem liền xem, dựa ta như vậy gần làm gì? Còn sờ ta, ngươi câu dẫn ta a?”
“Ta câu dẫn ngươi?” Lý hoa sen vô ngữ nghiêng miệt hắn liếc mắt một cái, ngươi còn biết xấu hổ hay không a?
Phương nhiều bệnh không thuận theo không cào, thiếu gia diễn xuất, đúng lý hợp tình.
“Ngươi không câu dẫn ta, ngươi như vậy hương làm cái gì?”
“Ngươi không câu dẫn ta, ngươi đối ta bĩu môi làm cái gì?”
“Ngươi không câu dẫn ta, ngươi ăn mặc ta sơ mi trắng làm cái gì?”
Áo sơmi? Cho nên đều là nam nhân chính là sẽ xuyên sai a, khó trách cảm giác trên quần áo thân có điểm rộng thùng thình. Bĩu môi? Mới vừa xoát xong nha cổ một chút mà thôi. Nhưng là hắn vì cái gì hương? Là hắn tưởng hương sao?
Lý hoa sen chịu không nổi trợn trắng mắt, “Phương tiểu bảo, ngươi cũng không nên oan uổng người a, ngươi đừng không có việc gì tìm việc được chưa!”
Lý hoa sen muốn từ bồn rửa tay trên dưới tới, lại bị phương nhiều bệnh đè lại, hắn thậm chí cường ngạnh tễ đến trung gian đứng, một bước tiến lên, bức cho càng khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Phương Hoa ] Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được!
Short StoryPhương hoa - Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được Hiện đại, trường thiên. Đồng nhân văn Liên Hoa Lâu Tác giả: Lương Tiểu Thấu Cool Tránh lôi: Hiện đại hư cấu AU, ABO, sinh con, đề cập bao dưỡng, các loại tư thiết, OOC. Xã hội bối cảnh: AO địa vị...