Chương 9 - hoàn

151 9 0
                                    

【 phương hoa 】《 ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được 》09 kết thúc ABO văn học
Tấu chương tiết 1.8 vạn tự, nối thẳng kết cục, cảm tạ duy trì.

   ( 21 ) gia: Làm ta cho ngươi một cái gia được không?

Đương xe chạy đến lưng chừng núi biệt thự cao cấp cổng lớn, hắc thiết lan đại môn bị tay động mở ra khi, phương nhiều bệnh nhìn chằm chằm khai đại môn người nhìn thoáng qua.

Tình huống như thế nào? Ba ba, ngươi vì cái gì sẽ làm bộ người hầu tới khai đại môn?

Tưởng tượng đến một giờ trước chính mình cấp người nhà phát tin tức, hắn phản ứng lại đây, hắn ở tin tức cho thấy Lý hoa sen đối với muốn gặp gia trưởng chuyện này có chút khẩn trương.

“Thiếu gia hảo, Lý tiên sinh, ngươi cũng hảo a.”

Hắn ba phi thường nhiệt tình khách khí cùng bọn họ chào hỏi.

Lý hoa sen ở không biết người này chính là phương nhiều bệnh ba ba khi, một chút cũng không khẩn trương, thực tự nhiên gật đầu trở về một câu “Ngươi hảo.”

Người cùng người xã giao khẩn trương, kỳ thật thường thường liền ở lần đầu gặp mặt, nếu đầu nhân hiệu ứng tốt đẹp, không biết bất an cái qua đi về sau, rất nhiều khẩn trương liền sẽ ở lần thứ hai gặp mặt khi biến mất.

Ba, ngươi thật sẽ, ngươi biện pháp hay ta khi nào có thể đều học được? Đến lúc đó còn không đem Lý hoa sen hống năm mê ba đạo?

Xe giao cho tài xế lâm thúc bãi đậu xe sau, hai người đi bộ xuyên qua hoa viên, phương nhiều bệnh phát hiện tiểu dượng Triển Vân Phi như thường ở trong hoa viên đùa nghịch hắn gieo trồng hoa cỏ, hắn giống cái người làm vườn giống nhau, cùng bọn hắn thân thiện chào hỏi.

Thực hảo, hắn dượng là hắn ba ba quang vinh học đồ, thả sớm đã xuất sư, đánh xong tiếp đón sau, thậm chí cắt trong hoa viên một đóa hoa hồng đưa cho phương nhiều bệnh, “Tiểu thiếu gia, đưa cho bên cạnh Lý tiên sinh, sẽ thực ngọt ngào.”

Cho nên, Lý hoa sen thình lình xảy ra thu được một bó hoa hồng, một ít đến xa lạ hoàn cảnh co quắp cảm cũng nhân bó hoa hồng này tiêu tán.

Phương nhiều bệnh nhịn không được cười hỏi Lý hoa sen, “Ngọt ngào sao?”

Lý hoa sen gợi lên khóe miệng đối hắn giả cười một chút, qua loa lấy lệ khẳng định, “Ngọt đã chết muốn.”

Hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đối diện cười, vừa đi một bên tính toán tiến vào đại sảnh khi, phương nhiều bệnh nghỉ chân ở cửa nhắc nhở, “Lý hoa sen, ngươi thật sự không cần quá khẩn trương, nhà của chúng ta là O đương gia làm chủ nói, huống chi ta mụ mụ phi thường thiện giải nhân ý, mà ta là vô điều kiện trạm ngươi bên này, ngươi biết đến đi?”

“Ta hiện tại một chút cũng không khẩn trương, nhưng thật ra phương tiểu bảo, ngươi chạy nhanh câm miệng đi.”

Đừng lại dậu đổ bìm leo, “Trạm ta bên này” loại này lời nói nếu là làm gì nữ sĩ nghe thấy được, nàng còn không biết sẽ nghĩ như thế nào.

Như thế nào? Có ái nhân liền đã quên mẹ? Con của hắn tìm người nào? Hồ ly tinh sao?

Hắn trước kia chưa bao giờ cho rằng chính mình cùng hồ ly tinh có quan hệ gì, nhưng là phương nhiều bệnh đủ loại biểu hiện, làm hắn phát hiện chính mình càng thêm có đương hồ ly tinh tiềm chất?

[ Phương Hoa ]  Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ