Chương 4

55 6 0
                                    

【 phương hoa 】《 ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được 》04 ABO văn học
5000 tự, quá độ chương

   ( mười ba ) ái hận: Chân chính có thể vuốt phẳng oán hận chỉ có tình yêu

Lễ Giáng Sinh đêm trước là đêm Bình An, tại đây thiên, Lý hoa sen được đến tốt nhất tin tức.

Hắn đã dùng trị liệu virus đặc hiệu dược ba tháng, hôm nay ở bệnh viện phúc tra khi, bệnh viện tổng hợp đánh giá, hắn đã khỏi hẳn, thân thể các hạng chỉ tiêu cũng cơ bản khôi phục bình thường. Hắn sẽ không lại miễn dịch lực thấp hèn thường xuyên sinh bệnh, sẽ không lại thường thường cảm thấy tim đập nhanh đau đầu. Trong nhà theo dõi cảnh báo hệ thống cũng có thể dỡ bỏ, phương nhiều bệnh không cần lại lo lắng hắn sẽ ở trong nhà đột nhiên ngất té xỉu.

Hắn khôi phục khỏe mạnh, có thể quá thượng người bình thường sinh hoạt.

Phương nhiều bệnh cũng tại đây thiên được đến một cái tin tức tốt, đơn cô đao đồng ý thiên cơ tập đoàn tài chính thu mua SG phương án.

Trong lúc nhất thời cái này nổ mạnh tính tin tức, bước lên các ngôi cao đầu đề, liền đầu đường cuối ngõ thương trường màn hình thượng, cũng cắm bá này oanh động thế giới tin tức.

Video tin tức trung, thiên cơ tập đoàn tài chính tổng tài phương nhiều bệnh cùng SG CEO đơn cô đao ở đèn flash hạ cộng cử champagne, cộng đồng xác định thu mua phương án. Đơn cô đao thậm chí thân mật ôm phương nhiều bệnh, kiêu ngạo gọi hắn “Nhi tử”, hướng toàn thế giới tuyên cáo cái này vui vẻ tin tức.

Phương nhiều bệnh cũng không có cự tuyệt cái này ôm, tương phản hắn cam chịu “Nhi tử” cái này thân phận, đồng dạng phi thường vui vẻ cười, cũng thân mật ôm đơn cô đao.

Ngay sau đó “Phương nhiều bệnh là đơn cô dao nhỏ tử!” Này nổ mạnh tin tức, cũng đoạt mắt bước lên các đại ngôi cao đầu đề bảng đơn.

Này không thể nghi ngờ là ở tuyên cáo, về sau này thương nghiệp đế quốc thay đổi thiên, này tư bản thiên hạ không thể nghi ngờ là thuộc về bọn họ này đôi phụ tử, bọn họ đem cùng triển kế hoạch lớn, cùng chung vinh quang.

Lý hoa sen xe ngừng ở đèn đỏ giao lộ, hắn nhìn ven đường thương trường thật lớn LED màn hình thượng, cắm bá này oanh động tin tức, thân thể không khỏi run run một chút.

Lãnh, bên trong xe noãn khí thực đủ, mà hắn cũng đã khôi phục khỏe mạnh, không nên cảm thấy lãnh mới đúng.

Hắn nhìn chằm chằm phương nhiều bệnh ôm đơn cô đao khi, trên mặt toát ra kia mạt tươi cười, đáy lòng nháy mắt dâng lên một cổ hàn ý, hắn ngăn cản không được này đến xương hàn ý, từ ngực vẫn luôn lan tràn đến khắp người, cho đến lan tràn đến hắn đôi mắt. Hắn ánh mắt, cũng ở một chút một chút trở nên lạnh thấu xương, rét lạnh, túc sát.

Hắn có thể tha thứ toàn thế giới, duy độc tha thứ không được đơn cô đao. Hắn có thể thoải mái đối mặt sở hữu, duy độc không muốn buông tha đơn cô đao.

Đơn cô đao cái này tiểu nhân, dùng âm mưu quỷ kế cướp đi hắn sở có được hết thảy, hiện giờ hắn cũng liền thừa một bộ ốm yếu tàn bại huyết nhục thân hình, còn có một viên vỡ nát tâm thôi.

[ Phương Hoa ]  Ca có lão bà, ngươi hâm mộ không được! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ