Chap3: Anh có vẻ hứng thú với tử thần

132 10 0
                                    

Seungkwan thức giấc rất sớm, như mọi ngày cậu đều dậy lúc 6 giờ sáng, thói quen này từ lâu đã tự động thực hiện như được lập trình sẵn. Vệ sinh xong xuôi liền điện cho Soonyoung.

- Soonyoung! Anh 30p nữa cùng Chan qua đây đón em. Nay lên cty cùng luôn, nhiệm vụ của 2 người đấy.

- Đã rõ! Anh qua đón Chan rồi tới em.

- À.....anh với Channie?

- Em biết mà, sự thay đổi của em ấy.....

- Em rất tiếc Soonyoung...

- Anh ko buông đâu em đừng nói thế. Chuẩn bị đi lát anh tới.

- Huyng đi cẩn thận.

Dứt máy cậu thở dài 1 tiếng. Tình yêu đúng là phức tạp, nhất là đối với người sống ở 2 thế giới như cậu. Trước mặt là chủ tịch công ty lớn nhất nhì Seoul nhưng sau lưng...lại là Thiếu gia hắc đạo - Tiểu tử thần giết người ko tiếc tay. Tuy nhiên mục tiêu của cậu là những kẻ ko đáng sống trên cuộc đời này: tham ô, dơ bẩn, những lão già biến thái chết tiệt đó cậu luôn căm ghét vì chúng xem mạng người như cỏ rác. Thích là chém, thích là hành hạ đánh đập, tra tấn và giết người 1 cách dã man. Cha mẹ cậu mất đi cũng là do lũ khốn đó. Bởi vậy nên Boo Seungkwan ko muốn dính vào tình yêu, cậu sợ mình sẽ rung động , sẽ trở nên mềm lòng và hơn hết sợ người cậu yêu sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng đời mà..ko ai biết trước chuyện gì sẽ đến với mình.

Sáng sớm tại nhà hàng nơi Hansol làm việc, vừa tới nơi đã nghe bà quản lí mắng té tát 2 chị nhân viên phục vụ vì hôm qua nghe được lời phàn nàn từ khách hàng VIP.

- Các cô được trả lương để cho khách chửi thẳng vào mặt tôi như thế hả!!!

- Tụi em xin lỗi ạ! Nhưng thật sự những vị khách hôm qua có chút.....với bọn em nên...

- Cô im miệng!!! Nhiệm vụ của các cô là phục vụ khách hàng chứ ko phải ở đó trả treo.

- Chị quản lý! Có chuyện gì vậy ạ?

- A....Hansol hả em! Chỉ là 2 cô này hôm qua khách yêu cầu nhưng ko làm còn lên tiếng chửi khách.

- Ko phải đâu Hansol! Hqua bọn chị phục vụ bàn án xong xuôi rồi. Khách hàng yêu cầu rót rượu chị cũng đã làm nhưng tự nhiên lão già đó....ông ta....sờ vào đùi chị nên.....

- Cô còn giám đổ oan cho khách! Đây là nhà hàng ăn , ko phải bar mà khách làm thế.

- Em nói thật mà chị! Mọi người ai phục vụ phòng đó hqua cũng thấy đúng ko ạ?!

- Đúng....đúng bọn em có thấy mà....

- Mấy người..!!!! Có tin tôi đuổi hết 1 lượt ko hả?!

- Em thấy nếu mà các chị ấy đã nói thế thì đó là sự thật rồi chị quản lý. Ko phải chỉ 1 mà là 5,6 người phục vụ trong đấy. Với phòng VIP là phòng kín có cách âm, dù là ăn uống nhưng trên đời đâu thiếu gì những người như thế.

- Choi Hansol! Cả cậu cũng muốn bênh chúng nó?!

- Em chỉ nói sự thật thôi! Chị thấy ko vừa ý thì tự mình xuống phục vụ đi.

- Cậu....cậu giỏi lắm!!! Từ giờ cậu phục vụ trong đấy đi, đổi lễ tân.

- Được thôi, dù sao em cũng là con trai. 2 chị ấy sợ thì cứ đổi qua với em cũng được.

[ Verkwan , SoonChan ] Anh ta......Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ