Sau khi hôm Hansol gặp vị thiếu gia kia,nụ cười thoáng qua cùng gương mặt tựa thiên thần kia của cậu làm anh ko thể quên được. Trong lòng đặt hàng triệu nghi vấn sao thiếu gia lạnh lùng ấy lại chú ý đến anh. Ko lẽ chỉ vì khuôn mặt lai tây đẹp ngất ngây này ư. Cố gắng dẹp suy nghĩ về người kia khỏi đầu, Hansol anh còn phải đi làm nữa , anh chưa muốn bị trừ lương đâu. Và kết quả là, Choi Hansol nhà ta vẫn ko ngủ đc cho tới 4h sáng hsau mới mệt quá mà say giấc.
Còn về phần vị thiếu gia họ Boo kia, ngồi trên xe về nhà cậu ko ngừng bị Soonyoung chọc ghẹo về hành động cậu làm với anh nhân viên nhà hàng lúc nãy:
- Seungkwan ah~ em là mê cậu nhân viên lúc nãy rồi đúng ko? Nhìn gần thế có đẹp hơn xíu nào ko?!
- Anh tự đi mà nhìn, đừng để em đạp anh khỏi xe.
- Ấy Boo Seungkwan ssi , anh đag chở em về đó sao em nỡ....
- Em có thể tự lái.
- .........
- À anh! Em ấy....Seungkwan chỉ nói như thế rồi im lặng quay qua nhìn phản ứng của Soonyoung. Thấy anh trở nên hơi dè dặt ko bt nên nói tiếp ko thì anh đã lên tiếng.
- Về rồi?!
- Ngày mai, nhưng....cũng có thể đã ở sẵn nhà rồi. Mai em ấy sẽ qua nhận nhiệm vụ.
- Mới về đã đi làm nhiệm vụ mới luôn sao. Em ấy...thay đổi nhiều quá.
- Soonyoung! Anh ổn ko, vì mai là nvu chung của 2ng , nếu anh ko ổn em sẽ cho người thay anh.
- Ko cần! Em ấy như thế là lỗi của anh. Anh phải đối mặt với em ấy. Vả lại....
- Anh vẫn còn yêu em ấy ?!
- Ừm. Chết cũng ko bỏ.
- Soonyoung huyng, anh đúng là đồ ngốc.
- Yêu 1ng chính là như thế. Khi nago trái tim băng giá kia của em lỡ tan chảy vì 1ng dù chỉ là vài giọt nước nhỏ thôi cũng đủ khiến em muốn hóa thành dòng nước ấm mãi chảy trong đối phương.
- Ông anh văn vở quá đi. Thiếu gia hắc đạo...ko cần tình yêu, nó làm bản thân trở nên yếu đuối. Là điểm yếu chết người trong giới hắc đạo.
- Nhưng nó cũng là điểm mạnh, để bảo vệ người đó ta sẽ ko tiếc gì thủ đoạn hay sức mạnh ta có. Anh thấy là e bất đầu để ý người khác rồi đấy.
- Chỉ là thấy anh ta có chút vừa mắt thôi. Anh dừng nghĩ lung tung đi.
- Haha rồi. Tới nơi rồi . Mai em tự qua hay anh đón?
- Anh qua đi
- Được rồi, anh về đây.
Nhà của Seungkwan thay vì biệt thự riêng thì cậu lại chọn sống trong khu căn hộ cao cấp. Cũng xa hoa ko khác gì biệt thự khi cậu ở trên tầng cao nhất là căn penthouse lộng lẫy. Hòa mình vào bồn tắm rộng lớn cậu ung dung nhắm nhẹ mắt thư giãn 1 chút. Từ khi trở thành người đứng đầu cả 1 bang cậu chưa bao giờ lơ là dù chỉ 1p. Phải hiếm họa lắm Seungkwan mới thả lỏng 1 chút trong nhà của mình. Nghĩ lại chuyện lúc tối cậu cũng thấy buồn cười khi hành động như thế với anh nhân viên kia.
- Cũng thú vị mà :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Verkwan , SoonChan ] Anh ta......Của Tôi
Fanfic' Anh ta là của tôi ' Đừng để tôi cho các người nếm vị Địa Ngục