Chap4: Bông hồng nhuốm máu

96 7 0
                                    

3 người đi ra khỏi nhà hàng ko quên cảm ơn nhân viên 1 tiếng và dặn đừng bước vào phòng vì 3 ông khách kia vẫn đang thưởng thức đồ ăn ngon trong kia. Nhân viên nhà hàng cũng dạ theo mà ko hề nghi ngờ, duy chỉ Hansol vẻ mặt còn 1 chút thất thần. Tại sao ư? Anh vừa thấy cảnh giết người, 3 người ấy giết người với khuôn mặt điềm tĩnh đến lạ. Thậm chí Hansol còn tự thất kinh về mình, ko la lớn, ko báo cảnh sát, gan hơn là còn giữ người ta lại mà hỏi cơ. Hansol đúng là sắp đin rồi, từ khi gặp vị thiếu gia kia , anh trở nên khác bình thường thật sự. Còn lúc này đây cũng nhìn Seungkwan chằm chằm mà ko để ý Soonyoung đang đưa cho mình tấm danh thiếp.

- A đây là......

- Thiếu gia nhà tôi bảo đưa nó cho cậu. Cảm ơn đã ko hoảng loạn khi bọn tôi ra tay. Hẹn gặp lại.

- Chào quý khách......

- Seungkwan hiong có ý với ngta rõ quá anh.

- Em nói nữa thì chuyển qua sống vs Soonyoung.

- Hiong.....?!!! Em ko nói nữa.

- Ở với anh làm em ko thoải mái sao Channie?

Soonyoung từ nhà hàng ra vừa hay ngje đc chuyện, mặc kệ việc mình đang bị ghét mà ôm lấy em từ sau, hỏi nhẹ vào tai Chan làm em giật mình nhẹ một cái. Ko nhanh ko chậm gỡ tay hắn ra kèm theo đó là 1 cái dụi vào bụng nhưng Soonyoung là ai chứ, hắn đỡ phát một cú đánh của em. Còn ko biết xấu hổ cầm tay em kéo lại hôn nhẹ vào mu bàn tay em. Đã theo đuổi ai thì phải mặt dày 1 chút, bí kíp của Soonyoung đó.

- Ko phải ko thoải mái! Là chán ghét, buông tay tôi ra.

- Em nói làm anh buồn quá Channie.

- Buông ra ! Bang chủ đây là muốn nghỉ hưu sớm.

Chan rút từ sau eo ra 1 khẩu súng dí thẳng tim Soonyoung, nòng súng nhấn vào làm chiếc vest hắn mặc trở nên méo mó. Hắn ko những ko sợ mà còn nâng cằm em lên nở nụ cười mà Chan cho là quyến rũ đấy nhưng biến thái quá.

- Em bắn chỗ khác được ko? Trong tim này có em, anh ko muốn em tự tay kết liễu chính mình đâu.

- Đồ thần kinh .

- Màn kịch này chỉ có 1 mình tôi là khán giả ko phải quá bất công rồi.

- Seungkwan hiong! Em xin lỗi, tại tên này.

- Tiểu thiếu gia bớt giận. Giờ anh đưa em về này.

- Chan vào xe trước đi. Hiong có chuyện cần nói vs Soonyoung.

- Vâng.

- Huyng tính như vậy với Chan luôn hả?

- Em biết mà! Anh ko dễ từ bỏ em ấy thế được. Bố mẹ em ấy đã k cần em ấy rồi.

- Anh ko tính cho Chan biết sự thật về gia đình em ấy sao?!

- Để em ấy tránh xa đám người điên đó là điều duy nhất anh quyết phải làm bằng mọi giá. Dù cho Channie sẽ hận anh thế nào.

- Em hiểu rồi. Nếu đã vậy, đừng để em ấy gặp lại chị gái mình .

- Bà điên đó vẫn đag tìm Channie sao?!

- Chưa bao giờ ngừng tìm kiếm.

- Chết tiệt...!

- Đi thôi. Em sẽ đưa vài thứ cho huyng sau.

[ Verkwan , SoonChan ] Anh ta......Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ