Chapter 18

22 2 0
                                    

//Janella's POV//

"Kingina talaga, hindi ko makuha-kuha! Napaka bullshit talaga nitong biochem na 'to! HUHU!" Pagrereklamo ni Lian habang si Ress naman ay gulo-gulo na ang buhok dahil sa pagkayamot sa sinasagutan naming activity sa Biochem na 'yan.

"Ayan kase, nursing pa! HAHAHAH-GAGO KA MASAKIT 'YUN HA!" Pang-aasar naman ni Coln sakanilang dalawa dahil binigyan lang kami ng Professor namin ng 1 hour and 45 minutes para matapos lahat ang online pakcet na ito at kailangan namin iturn in later. Agad naman binatukan ni Ress at tinapakan naman ni Lian ang paa ni Coln dahil sa bwisit.

Narito kami ngayon sa rooftop ng university kung saan bagong bukas ito para sa mga studyante na gusto mag relax at gumawa ng assignment.

May meeting kasi ang prof namin sa biochem kaya nag iwan nalang ng mga gawain at dinismiss na agad kami pero may time limit ang pinapagawa niya. Narito rin si Coln dahil naman vacant ang isang class niya.

"The three of you, stop that and continue whatever you need to finish. Tsk." I annoyingly scolded them. They looked shocked at my sudden uttered so they immediately stopped after that at itinuloy nalang ang kanya-kanya nilang mga ginagawa.

Ganyan kasi sila, mag-aasaran, magkakapikunan, tapos hindi na nila natatapos ang mga kailangan nilang gawin. Alam ko naman na may takot sila sa akin at ginamit ko 'yun para lang umayos na sila.

I know that they're already used to me but I know and I can see it in through their eyes that I still intimidate them that will make them speechless and just follow whatever I'm asking them to do.

"Alam mo Jane, sanay na ako sa lamig at sungit na dala mo pero hindi ko maiwasan na makaramdam ng pagkakilabot ng ilang segundo. Parang hindi ka namin kaibigan ng 0.5 seconds HAHA!" Pasegunda naman ni Coln habang tumatango-tango si Lian at Ress.

Di'ba? Dapat lang 'yan.

"Ano bess, nabasa mo na ba 'yung bad thinking diary? Ang ganda 'no, kahit chapter one palang?" Bulong na tanong ni Ress while wiggling her eyebrows as she smirked at me.

God this little devil!

Naalala ko nanaman ang ginawa ko kaninang madaling araw, Gosh!

Honestly, I'm not that easily to get or to feel arouse, but I don't know why I was so horny last night.

WAIT-DO I HAVE A KINK?!

NO JANELLA!

Naappreciate mo lang si Kang Yuna.

Hindi ko alam at tila nagtatalo ang isip at puso ko sa 'di malamang dahilan. Natigil lamang ang pagiisip ko ng malalim nang bigla akong tawagin ulit ni Ress.

"Hm, I'll take that as a yes." Saad niyang muli habang tumatawa ng mahina na siya namang tinignan ko ng masama at inirapan. "Why didn't you tell me na that manhwa contains explicit scenes?!" Malamig na pabulong na sigaw ko na sapat lang na marinig niya.

Siya kasi ang katabi ko habang si Lian at Coln naman ang magkatabii at kanya-kanya silang busy sa mga ginagawa nila.

"Bakit? Is there something wrong with that ba? Besides, kailangan mo rin makakita ng ganoon. For all I know hindi ka naman nanonood ng porn... Not unles-HAHAHAHAH JOKE LANGGG!" Pang-aasar sa akin ni Ress at sinamaan ko siya ng tingin na biglang nagpatawa sakanya.

Wala naman talagang masama doon, especially nasa tamang edad naman na kami. At hindi naman ako naging overall top one during our high school days kung hindi ko alam ang bagay na iyon.

But to think of it, minumulat niya lang ako at may pinapalawak pa ang mga genre na pwede kong maappreciate dahil alam niya rin naman na complex reader ako.

Secret Novelty [ON-HOLD]Where stories live. Discover now