Ngoại Truyện 2: Guon

735 44 6
                                    

Sau một đêm đi chơi với cô gái mà Hyeonjoon vừa quen khoảng 2 tuần trước sáng thức dậy cậu chỉ thấy đầu đau nhức vô cùng, đây là điều Hyeonjoon đã quen sau mỗi cuộc đi chơi có đụng vào bia rượu của bản thân.

Khi thức giấc Hyeonjoon đã không còn thấy Minhyung đâu đoán là hắn đã đi luyện tập rồi dù sao hắn cũng là người rất chăm chỉ mà.

Hyeonjoon nhanh chóng rời khỏi giường để tắm rữa một chút rồi đến phòng tập.

"Nè Minhyung"

"Gì?"

Minhyung trả lời với một thái độ rất thờ ơ khiến Hyeonjoon giật mình, thông thường dù Hyeonjoon có bướng cỡ nào thì Minhyung cũng chưa từng dùng giọng điệu này để nói chuyện với cậu bao giờ.

"Tao định rủ mày..duo"

"Tao bận rồi mày tự chơi đi"

Lại thêm một bất ngờ nữa vào một buỗi trưa trời bên ngòi nhiệt độ đâu đó vài chục độ C ở phòng tập có mở điều hoà nên khống khí được xem là mát mẻ đôi chút nhưng sao Hyeonjoon chỉ cảm thấy khó chịu quá.

"Ờm vậy thôi"

Hyeonjoon trở về máy của mình và bắt đầu tìm trận đấu nhưng cả khi tìm trận cậu vẫn không kiềm được mà quay sang nhìn Minhyung vài lần.

"Khó chịu quá.."

Không biết từ bao giờ nhưng mỗi khi Hyeonjoon và Minhyung xảy ra bất đồng mà hắn bơ cậu thì ngay lập tức cậu sẽ cảm thấy cơ thể rất khó chịu, cảm giác như cả người cậu rất đau. Hyeonjoon nhớ cách đây 1 năm 2 người có trận cãi nhau lông trời lỡ đất và lần đó Minhyung đã bơ cậu suốt 1 tuần, và cảm giác khó chịu ấy cũng như lúc này nhưng nó chỉ là ở những ngày đầu tiên, khi chiến tranh lạnh giữa cả 2 diễn ra đến ngày thứ 5 thì Hyeonjoon đã cảm thấy cơ thể mình như bị ai đó đánh vậy, đau lắm đêm cũng sẽ đột nhiên có cảm giác như bị trăm ngàn mũi kim đâm vào cơ thể nhưng Hyeonjoon không nói chuyện này với ai, đến ngày thứ 6 của chiến tranh lạnh Hyeonjoon bị một cơn đau bụng hành cho thừa sống thiếu chết đến mức phải nhập viện kia mà.

Với tính cách của Hyeonjoon chắc chắn sẽ không đi hỏi Minhyung lý do vì sao hắn lại có thái độ đó với cậu, cũng sắp đến trận chung kết LCK mùa hè trận quyết định T1 sẽ là hạt giống thứ mấy để bước ra sàn đấu quốc tế nên Hyeonjoon cũng không có thời gian để quan tâm đến chuyện bản thân bị Minhyung bơ đẹp này.

Cảm giác khó chịu thì vẫn ở đó không biến mất được nhưng Hyeonjoon không để tâm đến nó cậu chỉ tập trung vào luyện tập cho trận final.

Ngày diễn ra trận final tinh thần của Hyeonjoon không được ổn là một và cậu có chút cảm giác đau là hai, nếu là bình thường Minhyung sẽ đến trấn an tinh thần cho Hyeonjoon nhưng hôm nay hắn không làm gì cả chỉ ngồi xem điện thoại hay nghe huấn luyện viên nói về chiến thuật.

Nhưng dù thế nào cũng phải ra sân thi đấu.

Trận final lại một lần nữa T1 tiếp tục đối đầu với GenG kịch bản final mùa xuân lại lập lại vẫn là 2 đội GenG và T1 và vẫn phải kéo đến ván thi đấu thứ 5 để phân định thắng thua.

Trong thời gian nghỉ chờ đến ván 5 Sanghyeok thì chắc đã lén đi gặp người yêu là tên đường giữa nhà GenG rồi, hai người đó vốn dĩ là vậy đối đầu vẫn không quên phải thả cơm tró cho người ta, Wooje với Minseok thì đang ngồi xem lại trận đấu Minhyung đang nói chuyện với huấn luyện viên, chỉ riêng Hyeonjoon là ngồi yên một góc vì ban nãy ở ván 4 cậu đã làm không tốt, cậu đã phạm rất nhiều sai lầm nên đội họ mới thua.

"Hyeonjoon sốc lại tinh thần nào trận sau rất quan trọng mày không được như thế"

Đó là những điều Hyeonjoon đã cố gắng làm để bản thân bình tĩnh lại, đôi tay của cậu đang rất run và...đau nữa.

"Anh Hyeonjoon"

Hyeonjoon ngẩng đầu lên là nhóc đường trên Wooje.

"Anh ổn không thế?"

"Anh ổn không sao"

Nghe câu không sao của Hyeonjoon Wooje chỉ gật đầu rồi bỏ sang ghế khác ngồi bấm điện thoại một chút.

Ván 5 cũng đã đến lúc bắt đầu, trong lúc chờ đợi Hyeonjoon đã nhắm mắt và tịnh tâm cậu cần ổn định lại tinh thần ngay lập tức.

Ở giây phút mà cả T1 gần như đã gục ngã vì nguồn sát thương chủ lực là Xayah của Minhyung và Azir của Sanghyeok đã nằm lại ở trước hang Baron người sống sót duy nhất là Senjuani của Hyeonjoon, ngay lúc này gần như mọi hy vọng về chiếc cup vô địch tiếp theo đã trôi đi mất vì còn hơn 13 giây nữa Minhyung mới hồi sinh mà với lượng sát thương của 3 thành viên của GenG thì liệu Hyeonjoon có trụ nổi trong 13 giây?.

Hyeonjoon đã rất cố gắng một mình chặn lính không cho tràn vào 2 trụ bảo vệ nhà chính, cậu bung hết tất cả các tài nguyên có trên người mình một Senjuani lên thuần chống chịu phải đối đầu với 3 thành viên GenG kì tích là một con heo đã chống chịu được đến trước khi Minhyung hồi sinh 2 giây mới gục ngã nơi trụ nhà chính chỉ còn vài trăm máu.

Phần còn lại thì đều một tay Minhyung và các thành viên còn lại lo liệu, T1 đẩy lùi được GenG và thậm chỉ còn có thể tiến đến phần nhà chính của đối phương, lúc này bọn họ chỉ có cái trụ.

"Đánh trụ không đánh người"

Lời của đội trưởng đã vang lên dù có ra sao thì T1 cũng không quan tâm đến người chỉ đánh trụ, khi Hyeonjoon vừa hồi sinh cũng là lúc trụ nhà chính của GenG nổ tung, Hyeonjoon đã gục đầu xuống bàn mà oà khóc, khóc vì hạnh phúc và cũng có khóc vì sợ hãi Hyeonjoon sợ bản thân không thể chịu được mà gục ngã trước khi đồng đội hồi sinh.

Lúc này ở phía sau Hyeonjoon có người vỗ vai cậu.

"Hyeonjoon đi nào ra nâng cúp vô địch của chúng ta"

Minhyung mỉm cười nhìn hổ con nước mắt nước mũi còn tèm lem.

"Ừm"

————————> Còn Tiếp

Mấy bữa nay 2 sủi tại 2 đang lên ý tưởng cho chiếc hố mới, dù hk phải lần đầu đụng vào thể loại mới nhưng 2 muốn lần này hố mới phải ổn hơn một chút nên 2 dành thời gian lên tính cách và các vận hành từng nhân vật í nên 2 sủi, hố mới sẽ không nhanh được tại 2 mà nhanh hố mới là xác định mấy hố cũ vào dĩ vãng í🥰.

Hôm nay 2 rất pùn dì bài học đầu đời của 2 là 110 với sự tích bị sì cam, đớn 😇

Xin ChàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ