1.

16.1K 537 29
                                    

Bé đĩ câu dẫn chú già, bị cu to địt cho một bụng nưới đái 

~*~

Cạch !

Cửa mở, gã trai Pháp bước vào nhà. Gã ta mệt mỏi ngã người vào hàng ghế sa lông, vứt cái áo blaze ra sofa, nới lỏng cà vạt.

"Noa-san mới về ạ !" Giọng thiếu niên nỉ non, nũng nịu chào gã. Isagi phong phanh mỗi một cái áo sơ mi mỏng, em không mặt quần mà phơi rong rong chym nhỏ và lồn dâm ra ngoài.

"Ừm, Yoichi lại đây !" Noa ôn nhu, hai tay gã vỗ vỗ bắp đùi. Em hiểu ý gã, ngoan ngoãn ngồi lên đùi gã trai. Cặp mông căng tròn hồng hào yên vị trên chiếc quần kaki mà gắt gao cọ sát. Lồn dâm hư hỏng như bị hỏng vòi mà phun ào ào nước dâm, ướt hết quần gã Tiền đạo. Hột le bị ma sát với chất liệu vải gồ gồ, vừa ngứa vừa tê tê, sưng tấy. Isagi như con thỏ nhỏ vào kỳ động dục, phát dâm trước mặt gã trai Pháp.

Chát !

"Á !" Isagi ngấn nước mắt, mông đào của em là bị tét mạnh in đến đỏ lừ. Uất ức nhìn Noa, miệng nhỏ mấp máy.

Noa vừa tét đít đĩ nhỏ mà mặt vẫn không tí cảm xúc, ấy nhưng cặp mắt hổ phách đang cháy nồng dục vọng. Tay gã chai sần, to lớn bóp lấy cánh mông thiếu niên ra sức nhào nặn đủ kiểu. Đầu trắng rúc vào hõm cổ bé cưng hít lấy hít để mùi hoa anh túc xanh đặc biệt, gã nghiện chết thôi !

"Hức...bé ngứa...muốn cặc đút no...hức hức" Mông bị bóp đến mất kiểm soát, lỗ đít hồng hào múp míp rỉ dịch dâm. Lồn non ra sức cọ sát, tay Isagi khôg yên phận mò xuống đũng quần nam nhân. Tất bậc tìm kiếm cặc lớn sau hai lớp vải, em thuần thục kéo khoá, lột boxer nam nhân. Phặc một tiếng, một con cặc gân guốc, đồ sộ bật ra đập vào tay nhỏ thiếu niên. Dương vật tím nhuần, nóng hổi, đầu buồi to bự chỏng vó, lỗ sáo rỉ chút tinh dịch.

"Đói...hức...lồn bé đói...hư hư chịch bé đi !" Isagi nhõng nhẽo, hông bạo rung chuyển trước sau, lồn non múp rụp banh rồi lại mở, nước dâm cứ thế mà xối xả. Noa chứng kiến toàn bộ nhưng vẫn im re, gã ta rời mông bé yêu, ngã người ra sau.

"Chú mệt rồi, Yoichi tự xử đi !" Thật là quá đáng ! Lồn bé thèm cặc to lắm rồi ! Muốn được đút sâu tử cung mà !

"Hổng...chịu ưh ~ Mu-muốn bị địt lồn mà ~" Isagi nhón người lên, môi lồn nộn nạo mở ra nuốt lấy đầu buồi béo bỡ. Từ từ, lồn dâm thoáng chốc đã nuốt trọn cặc to.

"Hư ah, cặc to quá...Hư hưm...ân ô...sâu á" Em tự nhún nhảy phóng đãng, sung sướng ăn côn thịt đến rên to. Cặc trong lồn theo nhịp nhún mà thọc sâu vào
lỗ lồn, nộn thịt bên trong không ngừng mút mát.

Nhất người lên cao rồi lại ngồi phạch xuống, con cu to bự mỗi lần như vậy là lút cán tận miệng tử cung, chà mạnh điểm G không lui. Vách lồn mút lấy cây gậy thịt không rời, nước lồn cứ bắn theo từng cú chịch. Vú nhỏ sau lớp áo sơ mi phong phanh nâng lên nâng xuống nhịp đạo, đầu vú hồng mềm cọ cọ vải áo mà cương cứng. Isagi ưỡn người về phía trước, hai tay choàng cổ nam nhân. Rúc đầu vào hõm cổ gã trai, lưỡi nhỏ tinh nghịch liếm láp vành tai đỏ đỏ. Phà hơi nóng bức vào tai nam nhân, ra sức câu dẫn.

[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel NoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ