2.

10.4K 360 10
                                    

Sáng sớm, chú già bú lồn giải khát, 69 play phòng ngủ !

~*~

Chíp chíp

Nắng chiếu rọi căn phòng lớn. Noa mở mắt, gã nhìn bé người yêu của mình. Bàn tay thô ráp khắc chặt Isagi vào lòng.

Gục đầu vào bầu ngực mềm mịn, hôn rồi lại nút. Noa cứ đùa nghịch vú em bé, Isagi vẫn ngủ miên man nhưng lồn phía dưới đã phun nước ướt nhẹp ga giường rồi.

"Ưm~" Cậu khẽ rên, đôi ngươi hổ phách nhìn từng biểu cảm gương mặt thiếu niên. Gã thích cậu, yêu điên cuồng cậu. Gã muốn giam cầm cậu, khảm chặt cậu mãi bên mình,...mãi mãi.

...

Chùn chụt

"Ưm hah...ân ô...bú lồn bé sướng á !!..ah!" Isagi nằm trên giường nức nở. Hai chân cậu banh ra dáng chữ M, mở rộng háng cho gã trai bú lồn.

Noa mới sáng lên cơn động dục, khát họng bú lồn dâm giải khát. Gã nút lấy hột le sưng tấy, nút nó tới tê dại. Lưỡi gã tách hai mép mồn, điêu luyện thọc lưỡi vào sâu bên trong. Khuấy đảo một vòng, gã dí mặt thật sâu vào háng bé yêu. Lưỡi to bành trướng lỗ lồn, day dưa tìm kiếm tuyến tiền liệt.

"Ô ô...uh ah...ưm chú nút...ưm hột le...bé đã quá !!! Ưh a...sướng hức !" Cậu dâm đãng rên to, hai tay nắm chặt đầu trắng kéo sâu vào háng bản thân. Đôi chân trắng hồng gác lên vai nam nhân run liên hồi. Đầu ngón chân co rút theo từng lực bú.

Luồn lách, mút hết cái lồn nhỏ vào khoang miệng. Noa chuyên nghiệp, lưỡi to đụng phải chỗ gồ. Điểm dâm đây rồi !

"Á á !!!...ưh ah ah...đừng nhấn ưm..ân ô" Isagi sướng ran cả người, lưỡi cậu dâm dục thè ra, nước dãi nhớp nháp. Lồn Isagi rất sạch, vừa sạch vừa thơm thơm, không một cộng lông chim. Trơn nhẵn, hồng hào, mịn màng như da em bé. Mỗi lần bị đụ điểm G là một lần lồn bắn nước xối xả.

Noa như lữ khách chết khát nơi sa mạc Sahara, bú sạch nước lồn không thiếu một giọt nào. Mùi tanh tanh cùng với vị ngọt thanh lạ lẫm tràn vào khoang miệng gã người Pháp.

"Ức...hưm hưm...ah..ân ô, bú sướng quá ! Lưỡi...chú giỏi quá !" Isagi mụ mị đầu óc, miệng cứ mấp máy mấy câu khen vô nghĩa. Lưỡi trong lồn lại luân động, liếm láp mép lồn đến chèm nhẹp nước miếng Noa.

"Yoichi, mau bú cu chú nào !" Noa khản đặc nói, ôm bé yêu lên. Thả mình xuống giường, bé mầm nằm sấp lên người gã. Mông đào trực tiếp úp thẳng vào mặt gã. Mặt Isagi hướng đũng quần nam nhân - nơi đang nhô lên một túp lều phồng to.

Tư thế 69 ái muội !

Vụng về lột boxer, nguyên con cặc gân guốc bật ra, đập vào má hồng Isagi. Đầu khấc con cu rỉ dịch đục, hầm hập mùi cu đàn ông.

"Ah~ Đừng bú mà~...ân ô" Noa bất ngờ bú lồn hiệp hai. Cái lưỡi to chịch lồn như vũ bảo, đem môi lồn bẻ to. Isagi quyết không chịu thua, bé mầm cũng bắt đầu ngậm cu gã Tiền đạo số 1 thế giới.

Miệng nhỏ mẫn cảm mở to, thồn hết đầu buồi to béo vào. Nóng hổi, cu to được cậu ngậm ngồm ngoàm trong miệng. Lưỡi nhỏ nộn thịt bắt đầu liếm cây gậy côn thịt. Theo quy luật, liếm, khều lỗ sáo. Isagi nhấp hông, mông to núng nuẩy chôn mặt Noa thật sâu vào.

Đầu đinh trắng kẽ vào rãnh mông bé mầm, làm bé vừa nứng vừa ngứa. Gã Tiền đạo vẫn rất nghiêm túc chơi đùa hột le làm nó to bấy lên, sưng vù vù. Chym nhỏ của Isagi dựng đứng cạ vào ngực Noa.

"Áhhh!!!...Đừng sục chym nhỏ...ưm ah...hức hức" Noa nắm bé chym sục sục. Isagi xụ mặt, chym non bị nắm kích thích tứ chi, cả người run bần bật.

Để trả thù, Isagi hút đầu khấc một cái thật mạnh làm Noa mém bắn. Nhưng cũng nhờ vậy mà gã trai thừa cơ nắc một phát cả con cu to chịch sâu cuống họng.

Lồn nhỏ bị bú xả nước không ngừng, lỗ đít phía sâu nớ rộng rồi lại co thắt lại. Tiếng nước òm ọp vang vọng khắp căn phòng ngủ. Bé mầm vẫn rất tích cực bú cu nam nhân.

Chóp chép

Thúc thúc

Cả hai rơi vào cao trào, tốc độ rút thọc lưỡi ra vào lỗ lồn múp với tốc độ sục chym non một lúc càng nhanh. Noa nắc hông, nguyên cây gậy thịt đâm xuyên cuốn họng, Isagi khóc ư ử.

Lưỡi thịt to dài cứ chà đạp mãi điểm G làm Isagi sướng đến trợn mắt. Tuốt lên tuốt xuống, nhanh thật nhanh, chym nhỏ bị nắm trong lòng bàn tay thô ráp mà rỉ dịch trắng.

?!

Bụng cả hai quặn lại, bàng quang thả lỏng. Lồn dâm bị địt tới hỏng ào ào phun nước, chym nhỏ lên đỉnh bắn tinh loãng loẹt. Nắc cặc thật sâu, sâu ơi là sâu trong cổ họng thiếu niên, lỗ sáo mở rộng. Một dòng tinh tanh bắn mạnh vào họng Isagi, vừa nhiều vừa hôi.

"Shhh...!" Noa nheo mày, tiếp dòng tinh trùng, một mùi khai rình sộc thẳng lên mũi Isagi. Cậu nhăn nhó, đem nước đái với tinh trùng của Noa nuốt vào bụng.

Nuốt hết vào bụng !

__________

1/2

Góc tác giả:
Thế là năm nay Trung thu vẫn một mình'n')
Vẫn chưa có bồ ế tiền, ế tình='))))
Ai còn độc thân tới rước tôi đi'v')
Hứa vâng lời hết đêm rằm thiếu nhi><
Tùng tùng ring ring tùng tùng ring ring
Người lớn đi chơi còn trẻ con ở nhà-)))
Tùng ring ring ring tùng ring ring
Hết đêm trăng rằm lại có thêm vài thiếu nhi=))))

P/s: Trung thu này tôi đi hẹn hò với Toán=))))

_*_

Update: 29/09/2023

[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel NoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ