7.

5.7K 293 9
                                    

Mới nhận lời phê là học sinh NGOAN nên tôi quyết định viết nửa vời=))))))))))))))))))))

Chồng chồng son, bú sữa đồ đó<3

2 tháng nữa là Isagi em sẽ lâm bồn. Bụng bầu đã to như trái bóng, căng tròn phình to. Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên làn da mịn màng của em. Và đây là lí do khiến em trốn tránh ân ái với Noa. Bé mầm thật sợ gã chồng em sẽ ghen ghét em trông bộ dáng này, xấu xí béo múp.

Noa dạo này cũng rầu lắm, bé vợ sau khi hết cơn ốm nghén thì quay mặt trốn gã. Gã không biết bản thân đã làm sai điều gì, càng không biết bản thân có không thỏa mãn em bé nhà mình hay không. Muốn ôm em, muốn nghe baby trong bụng em đạp, muốn hít hà mùi hương ngọt trên người em. Gã đói khát nhưng phải kìm nén vì em và con.

Mà từ tháng thai kỳ thứ 6 cả hai không hiểu sao đã tách ra ngủ riêng. Isagi ngủ ở phòng của 2 chồng chồng ở tầng hai còn Noa thì ngủ ở phòng làm việc tầng một. Không xa cũng chả gần, khoảng cách 1 tầng lầu...hệt như 18 tầng địa ngục.

"...Haizzz, là sinh đôi 1 nam 1 nữ" Bác sĩ sản phụ khoa nói, bà là cô lớn của Quelia, đã phần nào nghe được câu chuyện đập đôi chồng chồng kém tuổi chú cháu này từ miệng cô cháu ngoại.

"Thật tốt, khi nào vào viện ?" Noa mặt lãnh đạm nhưng ánh mắt lại vui khôn xiết, gã tận tình hỏi hang. Bác sĩ sản phụ day day thái dương: "3 tuần nữa liền cho vào việc quan sát".

Noa cảm ơn bác sĩ xong liền dìu vợ nhỏ của mình ra xe. Ngồi trên xe suốt cả quảng đường mặt Isagi không vui. Bữa giờ ngực em trướng sữa nhưng vắt kiểu gì cũng không ra, đau cực kỳ. Bé thì lại ngại nói với Noa vì không bị gã nhìn cái bụng đầy vết nhăn nheo không đẹp kia.

Về tới nhà, Isagi liền bịch bịch lên lầu, bé mà ở lại thì phát dâm mất. Lồn nhớ chồng lắm, vú cũng nhớ, đêm nào nhớ ngứa ngáy, trướng đến phát đau.

Noa thì nhìn bé vợ tránh mình thì mặt u ám hẳn, gã muốn em ỷ lại gã nhiều hơn, hết mức tín nhiệm gã. Ngày đó, còn cách bao xa đây ?

12:09 a.m.

Noa trằn trọc mãi không ngủ được, bỗng gã trai nghe tiếng thút thít phát ra từ tầng trên. Tiếng thút thít cực nhỏ nhưng lại quen tai đến lạ thường. Gã người Pháp bật dậy, trong cơn khó ngủ, Noa lên tầng hai kiểm tra vợ nhỏ đã ngủ chưa.

Đèn phòng vệ sinh bật sáng. Noa càng lại gần tiếng thút thít kia càng rõ hơn cùng với đó là một tầng hương ngọt ngào trong không khí. Như một thứ thuốc phiện, làn hương ngọt kia làm Noa đê mê, yết hầu đi chuyển lên xuống liên tục.

Đưa tay tới cánh cửa đang hé mở, Noa dứt khoác mở ra.

"Hức...ra sữa i mà...hu hu, bé trướng...hức huhu" Trong phòng là bé bầu Isagi đang vén áo lớn, hai tay nhỏ nhắn bóp nắn cặp ngực to tròn của mình. Khuôn mặt bé đầm đìa nước mắt, miệng cứ nức nở không thôi.

Noa càng nhìn càng đau lòng, gã đi lại. Từ phía sau, ôm lấy bé vợ nhà mình. Hai bàn tay thô ráp chai sần ôm lấy cái bụng tròn vo của bé,đã rạn nứt hết rồi, thương quá !

"Oa...-!" Isagi bị ôm đến bất ngờ, em cố gắng giãy giụa muốn thoát khỏi vòng tay to lớn của gã tiền đạo kia. Nhưng sao được đây ? Noel Noa là tiền đạo hàng đầu thế giới cơ mà, em thì tính là cái gì ?

"Hức...oaoaoaoaoaoaoa...! Chú bỏ bé ra huhuhu" Em khóc rống lên, hai hàng lệ tuôn trào. Noa lại không cam chịu nhìn vợ yêu khóc liền khoá chặt đôi môi đỏ mọng của đối phương.

Chóp chép

Isagi bị hôn đến choáng, tứ chi mềm nhũn. Mắt xanh ứa nước, môi lưỡi hai người triền miên.

"Hah...-!" Noa hôn hồi liền dứt ra, gã quay người bé con đứng đối diện mình. Đôi mắt lưu ly ưu sầu nhìn lấy bé bầu.

"Sao Yoichi tránh chú, chú làm sai sao ?" Giọng nam nhân khản đặc, trầm thấp lại một chút sầu não. Isagi lắc lắc đầu liên tục, bé tiếp tục nức nở: "Hong...hức hong phải, chú không có làm gì hết...hức hức là do bé sợ chú thấy bé xấu sẽ chê ghét bé"

Giọng em nghẹn ngào, sụt sịt muốn khóc một trận nữa. Noa nghe bé mầm nói ra nguyên nhân tránh mình liền vui lắm, gã quỳ xuống ngang bụng em. Mặt gã đối mặt em, hơi áp vào bụng bầu: "Chú không chê Yoichi càng không ghét em, da em rạn nứt chính là minh chứng cho thấy tình yêu em dành cho chú to lớn cỡ nào. Yoichi à, đối với chú em là người đẹp nhất trần đời dù em có ra sao thì chú vẫn yêu em, mỗi ngày yêu em nhiều một chút, cả đời chỉ yêu mình em"

Isagi nghe Noa nói mà muộn phiền tất thảy đều tan biến, giờ chỉ còn lại trái tim rung động x100000000 lần mà thôi !!!


"Ưm ~ hức...sữa ra rồi...chồng bú sướng quá huhu" Isagi ngồi trên thành bệ bồn rửa tay ưỡn ngực cho Noa bú vú. Dòng sữa ngọt lịm thơm phức chảy vào cổ họng gã trai. Gã bóp bóp bầu vú đã sớm thành cup I của bé con mà day nắn, bú liếm như em bé đói sữa mẹ.

Chùn chụt chùn chụt

"Ah ~ Lồn bị tay chồng chơi sướng quá...ân~ ô ô bắn nữa mất ! Ưh~" Isagi rên to, vú được bú đến nhũn ra, phía dưới lồn tơ được tay chăm sóc sung sướng đến bắn nước lồn ào ào.

Hột le bị chơi đến sưng phù đỏ hỏn, hai cánh bướm múp míp hồng hào mở to cho ngón tay xiêng xỏ. Lồn dâm được chơi đến bắn cả nước đái.

Xì xì

Dòng nước đái vàng óng ánh bắn ra từ chym nhỏ của bé mầm, một ít rơi vãi xuống sàn nửa ít còn lại thì được Noa uống miệng hết. Đã là của Isagi, cái gì gã ta cũng húp được !

Tíc tắc...Lõm bõm...Chùn chụt...

Hai người gian dâm đến 3 giờ sáng mới chịu đắp mền đi ngủ.

Sắp end, end rồi sẽ có phiên ngoại<3

Update: 21/01/2024

[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel NoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ