8. End

4.3K 245 3
                                    

Sắp đi học rồi, sắp bị tịch thu điện thoại rồi sao mà cày fic????🥲

Baby sinh rồi, Noa nỗi cơn ghen=)))

Isagi tới ngày lâm bồn, Noa cả ngày bồn chồn lo lắng. Gã ta rất lo cho bé con của mình, em mà có bất trắc gì chắc là gã sợ chết mất.

Isagi thì vui vẻ vì sắp được hai bé cưng của em. Tinh thần em rất thoải mái không như ai kia. Cười quá trời quá đất luôn, đôi khi còn đi trấn an gã Tiền đạo bị overthinking kia nữa.

Noa đứng bên giường bệnh của em mà an ủi, âu yếm, thương thương chụt chụt cả buổi. Gã không nỡ để em đau, cưng em thế cơ mà. Càng không muốn em khó chịu, 2 tháng nay gã ở nhà chăm em như một bà mẹ vậy. Cơm gã nấu, gã giặt đồ, lau nhà, dọn nhà, còn lấy luôn căn phòng bên cạnh phòng em làm phòng con.

Nội thất phòng hai baby thì khỏi nói, đẹp, xịn, sang và rất tốt. Đồ chơi, quần áo, nôi, tả bỉm, sữa, đèn ngủ đều được gã dẫn em đi mua hết, em thích cái gì gã đều mua.

Tiền của gã cũng là của em mà !

...Chà chà, tới rồi, các bác sĩ đã đẩy em vào phòng đẻ. Noa đứng bên ngoài mà thấp thỏm không thôi, em chưa đẻ mà gã xót thay cho em luôn rồi.

Quelia đứng nhìn ông chú mình mà trầm ngâm thay đồ. Đúng vậy, cô sẽ vào làm y tá trong cuộc đẻ này. Và bác sĩ chính chính là bác sĩ phụ khoa già hay khám cho Isagi.

Chuẩn bị vô phòng mổ thì Quelia bị Noa giữ lại một tí vì...

"Cô nhớ nếu có bất trắc gì thì cứu Yoichi trước, thai thì lo sau !!!" Đồ cha tồi tệ ! Cô chửi trong lòng, ôi trời ơi, ai mà tin được Tiền Đạo Số 1 thế giới lại khốn nạn thế chứ !

"...Chậc, rõ rồi. Cả 3 người họ sẽ an toàn. Chú biết mà, tôi sẽ chẳng để bệnh nhân mình chết đâu !" Vì đó là đạo đức nghề nghiệp bắt buộc của 1 bác sĩ !

Noa rốt cuộc cũng ậm ừ cho cô đi vào.

Cửa lớn đóng, dòng chữ ĐANG PHẪU THUẬT bắt đầu sáng lên.

.

.

.

.

.

2 tiếng đã trôi qua, chưa có tiếng khóc gì, chưa một bác sĩ hay y tá đi ra khỏi phòng cả. Noa lo đi qua đi lại không ngừng, lòng gã sợ hãi không thôi.

Thật sợ để đánh mất em thêm một lần nữa !

Đi chung với Noa là có ba mẹ của Isagi, hai người cũng đang lo chết cho đứa con trai bé bỏng. Họ rất ít được gặp em sau từ lần Noa ngỏ lời làm con rể của hai người bởi lúc đó em mới có 10 tuổi à, quá nhỏ !!!

Con họ là song nhi, họ quan ngại việc đính hôn sớm cho em. Rồi Noa đến hỏi cưới, lúc đó họ dường như là rớt tim vì thử hỏi vị Tiền Đạo số 1 sao lại để ý tới cục cưng của họ cơ chứ ???

Lúc đầu nghi ngờ gã đủ kiểu loại kịch bản nhưng rồi họ lại đồng ý vì nghĩ tới tương lai con mình được giáo dục tốt và Noa rất chân thành.

Nhưng họ nào ngờ sau đó gã trai Pháp hốt luôn con họ đi cơ chứ ???

Nói là thế nhưng vẫn cho về Nhật hàng tháng. Cơ sau khi về Nhật định cư luôn là 1 năm 2 lần gặp mặt, quá lạ !

...

"Oe oe oe !!!"

Tiếng khóc của trẻ con vang vọng ra ngoài, tim Noa dường như sắp rớt khỏi lồng ngực rồi !!!

Đèn phòng sinh cũng tắt ngúm đi, hai vị y tá đi ra. Mỗi cô bồng một bọc khăn lông ấm áp, khỏi đoán cũng biết cũng là con gã.

Không thèm nhìn mặt hai đứa bé một cái liền túm lấy Quelia vừa từ phòng sinh đi ra.

"Yoichi sao rồi !" Noa bóp mạnh vai Quelia làm cô nhăn mặt. Cô khó khăn gỡ tay gã ra, rồi nói.

"Cả ba đều khỏe mạnh, con gái sinh trước con trai sinh sau. Hiện tại, Coty đã được chuyển tới phòng hồi sức" Cô vừa dứt lời, Noa đã hối hả chạy mất bóng.

Cô nhìn hai cô y tá đang khó xử thì thở dài, ôi cháu cô tương lại khổ quá, bố nó khốn thế cơ mà !

"...Được rồi hai cô đưa hai đứa bé tới phòng với bệnh nhân đi" Hai cô y tá gật đầu rồi bồng hai đứa bé đi.

"Quelia" Issei khàn giọng nói. Cô cười trừ: "Ồ bác trai, để cháu dẫn hai người tới chỗ với Yoichi".

Ông bà Isagi ậm ừ đi theo.

Trong phòng của Isagi.

Em rất khỏe mạnh và đang cười trấn an gã trai Pháp to con.

"Em ổn, em khỏe, chú đừng lo nữa !" Nói kiểu gì Noa cũng không hết lo.

"Con đâu ? Em muốn nhìn mặt hai đứa bé !" Em cười nói. Hai vị y tá vừa hay bồng hai đứa bé vào: "Hai đứa đây ạ"

"A...cảm ơn hai chị ạ !" Em cẩn thận bồng hai đứa. Hai đứa bé tròn vo, hồng múp míp híp mắt nhìn ba nhỏ của chúng. Cả hai đều có cặp mắt xanh biếc giống em, đều cưng như em.

"Nhìn này, con dễ thương quá !" Em cười toe toét với Noa. Gã ấm lòng ôm ba ba con lại: "Dễ thương như bé con vậy !"



1 tháng sau, Isagi xuất viện. Em bồng hai cục bông của mình ra xe.

"Nay về nhá hai cục cưng của ba !" Isagi hôn chụt chụt vào má của hai đứa bé.

Amou Isagi và Kourage Isagi là tên của hai đứa bé. Amou là tên chị còn Kourage là tên em trai.

Amou trong Amour (tiếng Pháp: Yêu) còn Kourage được viết lại trên từ Courageux có nghĩa là dũng cảm trong tiếng Pháp. Cái tên đã nói lên tất cả của hai đứa trẻ, họ vẫn là Isagi vì Noa muốn thế.

...

Isagi vui vẻ bồng con vào biệt thự.

Cửa lớn mở ra, em vừa bước vào thì một bó hoa hồng lớn được đưa trước mặt em. Quelia là người đưa, cô cười: "Đi theo tôi nào, tình yêu. Gã sẽ cho em một bất ngoài sân vườn".

Em bất ngờ rồi cười tươi đi theo cô. Đi xuyên qua mê cung hoa đẹp tuyệt mỹ, cuối đường Noa đứng đó cùng với ba mẹ em.

Khuỵch, Noa quỳ xuống trước mặt em và con. Lấy ra hộp nhẫn Darry Ring ra, một chiếc nhẫn đính đá saphire xanh biếc lấp lánh.

"Isagi Yoichi, veux-tu m'épouser ?"

"Je suis d'accord" Em hạnh phúc đáp lại.

-END-

End rồi, yeahhhhh🥺
Còn 2 phiên ngoại nữa là kết thúc cái fic cp này nhé !!!!
Chúc mấy bạn đêm an lành nhé !

Update: 17/02/2024

[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel NoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ