3.

9.6K 351 8
                                    

Chú già đi công tác, đĩ nhỏ ở nhà thủ dâm cùng tôm bông

~*~

Tuần này, Noa có trận bóng giao hữu giữa Bastard Muchen và Umbers nên gã phải rời xa cục cưng yêu dấu của mình mà sang Ý.

Ừ, công tác 1 tuần bên Ý ! Lồn dâm của đĩ nhỏ Isagi ai sẽ đút cặc đầy đây ?

...

Isagi đang ngứa lồn vãi ra, cậu muốn được cặc Noa đụ căng bụng cơ ! Hức, lồn nhỏ thèm cu to nhưng cu to đi mất rồi.

Cơ thể song tính mẫn cảm chỉ duy một bộ đồ bikini ren trắng. Cái sịp lọt khe còn đính nơ xinh xinh, chym nhỏ hồng hào nhô nhô. Khe sịp cọ cọ rãnh đít, ma sát mép lồn non.

"Hức hức...lồn bắn nước á !!!" Isagi nằm trên giường banh háng thủ dâm. Ngón tay tinh xảo của cậu thọc lồn phun nước ào ào, tay kia móc vú ra mà nghiến. Bầu vú mềm mềm, đầy đầy phơi ra không khí, xúc tác tâng tâng. Nước lồn bắn ướt nhẹp cái chăn, nhưng Isagi vẫn chưa thoả mãn.

Cậu muốn con cu to đâm lồn mang thai, mạnh bạo chịch chết đĩ dâm. Chợt cậu nhớ tới mấy món sextoy mà Noa giấu trong hộp tủ. Vui vẻ tìm kiếm đồ chơi thoả mãn, bé mầm lục lọi ngăn tủ.

Tèn ten !

Đây rồi, cái sextoy màu hường dài 20cm ! Chất liệu nhựa silicon siêu bền, bề mặt gân guốc, đầu buồi giả to bự. Nhìn món đồ chơi mà miệng lồn chảy nước dãi không ngừng, tí tách từng giọt xuống sàn. Isagi căng mắt, nuốt ngụm khí, người cậu râm ran cơn nứng muốn được lấp đầy.

Lẽo đẽo bò lên cái giường nồng tanh cái mùi tinh, đĩ Isagi úp người xuống. Vú to phập phồng cọ lấy chất vải mềm ương ngạnh. Chổng đít lên trời, tay cậu đút lồn nới lỏng.

"Ah...ứm ô ân...hah~" Với lấy bé tôm nhồi bông - món quà sinh nhật mà Noa tặng cậu, ôm bé tôm vô lòng. Chất liệu bông tơ chạm vào làn da nhạy cảm của thiếu niên, một cơn sóng tình kích thích ập đến. Tốc độ tay địt lồn càng nhanh, tỉ lệ thuận với nó là từng tiếng rên ư ử hoan ái phát ra từ miệng mầm nhỏ. Nới lỏng đã đủ, Isagi ước chừng, từ từ nhét cái sextoy dương vật màu hường "nem tếnh" vào sâu mép lồn.

"Ah ah...to-to nghya~ Ưh ưh" Nhét hết nguyên con hàng 20 xăng vào hoa huyệt. Isagi ôm chặt tôm bông, nẩy ngực nhét đầu tôm bông vào rãnh vú.

Hai bắp đùi trắng nõn chèn ép, cự vật bên trong lồn đi càng sâu. Điều này làm bé chó cái sướng tiên sướng dục, miệng lồn ngon lành ngậm cặc giả thưởng thức. Vừa dài vừa to, lại gân guốc,...đĩ Isagi rất thích nha !

"Ah..ưm...bé bị đụ á...ân ô"

Cu giả xịn là vậy nhưng bé con vẫn muốn cu to giã lồn dâm như giã chày. Phải muốn bị giã cặc mạnh bạo ! Nói là làm, Isagi với tay xuống dưới háng, cầm cáng cu giả kéo ra vào. Bất ngờ, Isagi bấm nhầm phải cái nút gì đó.

Píp-!!!

Rrrrgggghhhhh !!

"Áhhhhhhh, cu giã sướng...ah ưh ưh" Sextoy bỗng rung mạnh, thúc sâu vào trong âm đạo, chèn ép tuyến tiên liệt. Khoái cảm đến như bão to, bé mầm sướng đền thần trí không vững, hai tay một ôm tôm bông một ngắt ti.

Người Isagi run theo từng nhịp chịch, mông to rung rung liên hồi, hai vú ép chặt đầu tôm bông. Cậu thủ dâm đến mụ mị đầu óc, rên ư ử, miệng thè lưỡi chảy nước miếng quá trời. Niết rồi lại day ti, tay cậu điêu luyện chơi đầu vú đến sưng tấy, hồng ửng cương cao. Cả người đĩ nhỏ đỏ như tôm luộc, muốn bóc khói nghi ngút. Sextoy như vũ bão đỉnh mãi điểm G, làm lồn như hỏng vòi mà phụt nước vòi sen.

"Sướng...ah ư~ Địt mạnh á !!! Cặc to...hưm hưm đút nó lồn bé a~" Isagi rên to, dâm đãng thủ dâm. Vú to mông múp nâng tâng tẩng, nhịp nhàng theo từng cú địt.

Gắt gao ôm sát con tôm ngồi bông, lông nó không ngừng cạ vào da Isagi, ngứa ngáy đến phát điên ! Hít hà không khí, cậu như con chó cái mà thè lưỡi hà hà chảy dãi ngoài không trung. Hai mép lồn mút cặc giả không buông, bên trong co bóp muốn bẻ cặc đồ chơi làm đôi. Dương vật này tuy không đủ dài để chọc miệng tử cung nhưng được cái mỗi lần nắc là nó sẽ ép mạnh điểm mẫn cảm của Isagi. Mỗi lần như thế là Isagi phóng đãng rên to, khoái khoái miệng chảy nước miếng dọc yết hầu.

Bạch bạch x3,14!!!!!

Không tài nào tắt được cái con cu giả này lại bởi mỗi lần bé mầm muốn tắt là bị nó đỉnh đến cao trào xịt nước lồn như mưa. Nhưng bé bắn nhiều quá, hai cái lỗ trước - sau đều bắn tùm lum hết trơn, cả cái giường đều được giặt ướt bằng nước lồn bé con. Chym nhỏ bắn tinh đến xụi lơ, mềm nhũn lụi xuồng, tinh loãng trắng sữa chảy ròng ròng.

"Áhhh...bắn n-nữa á!!! Lồn bị đụ sướng...su-sướng ân ô ô- Hưm~" Quả là đĩ chó cái, dâm hơn cả mấy ả đĩ song tính ngoài nhà thổ, ngon hơn, đẹp hơn !

Vú bị chơi biến dạng, nhào nặn đủ kiểu. Kẹp chặt đầu tôm bông, đưa đẩy vú cạ vào cái mắt nhựa thú bông. Tự tạo khoái cảm, tê dại đến co quắp ngón chân. Sướng đến trợn cả mắt, Isagi đây là bị sextoy chơi lồn tới ngu luôn rồi !

Noa vừa hoàn thành buổi huấn luyện trước trận đấu giao hữu. Gã trai đang nhớ bé đĩ nhà mình, muốn được đụ chết đĩ ta, bắn tử cung em yêu đến bầu bì 9 tháng !

Lục lọi trong ba-lô, Noel Noa bỗng phát hiện ra một cái sextoy có bề mặt là cái lồn múp míp nộn thịt. Trơn nhẵn, bóng loáng...thật giống lồn non cục cưng nhà gã !

Cu to sau 2 lớp quần "chào cơ", chọc thẳng vào vải tạo thành túp lều phồng phồng. Gã trai khẽ tục tĩu, lúc về gã Tiền đạo số 1 thế giới này sẽ đụ nát bấy cái lỗ lồn tầy quầy của Isagi !

Thề đấy !

__________

2/2

Góc tác giả: Quà Trung thu 2 chương pỏn !!!
Thương trẫm đi, phát lộc, phát lộc=)))))

P/s: Bao giờ tôi mới thoát kiếp nô lệ deadline đây ?=))))

_*_

Update: 29/09/2023



[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel NoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ