4.

9.6K 354 11
                                    

Bé mầm bị địt hỏng mất rồi !!!

~*~

Noa nhìn cái sextoy, gã trai đụng tay vào cái lỗ lồn giả. Mềm mại giống lồn bé yêu của gã, thật nhớ bé dâm Isagi. Thọc hai ngón tay vào lồn giả, cảm giác bị thít chặt làm Noa rùng mình một phen. Tốc độ thọc lồn nhanh bất thường, cơ hồ còn nghe được tiếng động ma sát kì lạ nữa.


"K-không ! Hức...lồn bị chịch á...chọc lồn nứng...ưh ưh" Isagi khuỵ bên giường, miệng cậu cắn tấm ga giường. Có thứ gì đó đang địt lồn dâm của bé mầm, hột le sưng tấy khẽ run. Lồn phơi thong dong bị vật lạ nghịch đến bắn nước ào ào như mưa. Một vũng nước dâm nhầy nhụa dưới giường lớn, nhão nhẹt nhớp nháp khai rình.

Bé dâm vừa thủ dâm bằng con cu giả màu hường silicon 20cm. Cậu rút con cu đồ chơi ra khỏi lồn liền bị một cái thế lực vô hình nào đó địt lồn như bây giờ.

!? Isagi giật nảy người, cái thứ kia rút rồi...nhưng có thứ khác đang thay thế. Nó dài hơn, to hơn, gần guốc hơn. Một đầu buồi bự cọ hột le làm bé dâm rên ư ử.

Vú to thả rong, đầu ti hầu hào cương cứng cạ cạnh giường gỗ. Khoái cảm ập đến cơ thể dâm đãng của Isagi, làm lỗ đít phía sau cũng ướt chèm nhẹp.

Phập !

"Á !?...Cặc to,...to á...ưm ưm...ah hức...đụ hư mất !!!" Lồn bị cự vật lạ đâm chọt, bụng phẳng nhô lên một khối trụ quái dị. Isagi nhũn nhẹt cả người, ngã ầm xuống sàn nằm chổng vó như con chó cái thiếu cặc đàn ông. Nước lồn trên sàn tắm ướt người cậu, nhớt nhợt cả một cơ thể trần trụi.

Hai vú lớn bị ép mạnh lên sàn, bẹp xuống nghiến đầu ti muốn bắn ra sữa. Cậu bị đụ đến ngu người, mắt trợn trắng kinh dị.

Hai mép lồn non múp míp bị kéo rộng sang hai bên như đang mút một con cặc to lớn vậy. Có thể nhìn được từng thớ tao thịt nộn múp rụp bên trong, nước lồn phun phùn phụt không nín được, 'khóc' to oa oa.


Noa đút cặc cương dài vào lỗ lồn sextoy, thở hắc một cái rồi gã trai thúc cặc đỉnh. Con cu to thâm sì địt lồn đồ chơi đến muốn nát, tốc độ nắc lồn giả vào cu càng nhanh. Noa ngửa đầu hưởng thụ, tai gã đổ bừng. Não liên tục suy nghĩ đến biểu cảm đĩ cái thiếu chịch của cục cưng ở nhà, càng nghĩ càng nứng.

Động tác càng ngày càng nhanh, đầu khấc đỉnh lọng vào sâu cái sextoy kia. Đúng là quả hàng sịn sò của tập đoàn Mikage mà, múp mụp, ẩm nóng, thắt chặt. Noa sảng khoái nắc cặc như máy cày, bạch bạch chơi sextoy.

"Hah...Yoichi..., lồn bé mút cặc chú sướng ! Thật muốn đâm lủng bụng bé hư à !" Noa khẽ tục tĩu, cau mày thở phì phèo từng nhịp theo từng cú nắc. Thả lỏng người lên cái ghế sa-lông, ngồi mở rộng háng, tay cầm sextoy tuốt cặc liên hồi, không hề có dấu hiệu muốn ngừng.

Phạch phạch !!!

Cu to hưởng thụ, đụ tàn bạo cái thứ đồ chơi tình dục kia. Mép lồn làm bằng một liệu vải hiếm, nó có độ mềm y chang cái lồn non của đàn bà. Hàng sịn, hàng sịn, rất hữu sụng cho bọn đực rựa tinh trùng thượng não thoả mãn cơn tình thú. Đầu buồi béo bỡ đỉnh mạnh vào thật sâu món sextoy, hai quả trứng dái dập vào miệng đồ chơi tình dục phành phạch.


"Huhu...s-sướng ân ô ô !!! Nha-nhanh áhhh...ah ưm ư, hè hè...đụ mạnh nya~" Isagi như mấy con đĩ hạng sang dâm đãng rên to, tay cậu bấu vú đên nộn nạo thịt tươi. Dưới háng, lồn múp rộng toác ra, hột le cạ vào thứ vật thể không rõ hình thù dáng vóc đang địt Isagi kia đến nở bự, sưng đỏ nổi bật. Tóc tai bé mầm đẫm mồ hôi lạnh, da cậu đỏ hồng lên như con tôm vừa lấy từ nồi luộc là bao. Khoé miệng mầm nhỏ òng ọc chảy nước dãi, mắt trợn ngược không thấy được cặp mắt biếc đâu.

"Tu-từ...ah ah, đừng đỉnh mà !!! Bắn,...bắn tiếp huhu...ưh ah" Chym nhỏ xụi lơ bắn một cột nước trắng loãng đục ngần. Lỗ đít phía sau úp mở e thẹn, chảy nước miếng tùm lum thèm cu to dập nát. Cự vật trong lồn cứ nắc mạnh sâu vào tuyến tiền liệt, nắc tàn bạo đến mất quyền kiểm soát.

Hai bắp đùi trắng hồng đầy thịt run mạnh, dọc bắp chân bé dâm là nước đái và nước lồn. Khai ngấy mùi nước tiểu, bàng quang trong bụng xẹp lén cứ bị vật lạ chà đạp, kích thích đến đái xè xè như con chó cái.

"...s-sâu !!! Ah ah ah, hưm ~ địt hỏng lồn bé mất...huhu, hỏng mất,...nhanh ah~" Bụng nhồi đầy vật lạ, căng phồng phình to giống mang chửa quái thai. Nằm ngửa ra, banh háng ra hai bên, nguyên cái lồn dâm được trưng bày ra ngoài, như cái vòi hỏng mà bắn tinh tung toé. Lênh láng khắp sàn gỗ nhẵn lạnh lẽo. Isagi phong phanh trần như nhộng, xúc giác bị cái lạnh kích thích đến sởn da gà, da vịt. Sướng điên sướng loạn phóng đãng rên rỉ, Isagi đầu óc trống rỗng, dốt nát ngu ngơ đéo biết cái mẹ gì cả.

Phập phập !!!

Cự vật lạ dập mạnh đến sưng phù hai cái miệng lồn, nước lồn hoà lẫn với nước đái, chym cu què cùi nằm bẹp bên đùi thịt. Hai hòn bị bé xíu tanh rình thứ mùi hôi thối.

Căn phòng bây giờ chả khác nào cái bãi rác cả, tinh trùng, nước lồn, nước đái vương vãi khắp nơi. Sàn, gối, ga, chăn, nệm, quần áo,...đều nồng nàn cái mùi thối rửa. Ngửi vào chỉ muốn ói cho xong, tanh tưởi đến tởm lợm.

Isagi Yoichi lần này bị đụ tới hỏng hết rồi, não cũng bay mất mẹ luôn. Mệt mỏi kéo đến cục cưng của Tiền đạo số 1 thế giới, kệ bà lồn bị hành, bị địt đến hư hỏng ra sao. Bởi Isagi ngất bà mẹ nó rồi, không một mảnh vải che áo, nằm nhắm mắt trên nền sàn lạnh ngắt.

__________

Góc tác giả: Chia buồn tôi bởi bị tịch thu laptop r-)))))))
Sầu chưa=)))))

P/s: Bài tập nhóm như lờ á !

_*_

Update: 08/10/2023

[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel NoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ