Sau màn cầu hôn đầy sến súa của Noa thì một tuần sau lễ cưới của 2 người diễn ra trên quốc đảo Maldives. Trước sự chứng kiến của gần 5000 quan khách, ba mẹ Isagi, bạn bè, đối thủ của Noa, hai ngươi đã đeo nhẫn cho nhau.
"Từ giờ hai con là chồng chồng hợp pháp, chúc hai con hạnh phúc !" Cha Xứ ôn tồn nói.
"Hôn đi, hôn đi, hôn đi !!!" Mọi người hò hét nồng nhiệt, Noa cũng chả là họ thất vọng mà lao vào ngấu nghiến môi mọng của bé con.
4 tháng sau, Noa nhận được lời mời tham gia dự án Blue Lock, một dự án điên rồ của Ego. Với sự nhiệt tình của cánh báo chí và lời động viên ngon ngọt của vợ nhỏ, Noel Noa đã quay lại giới bóng đá.
Cơ mà gã ta nào hay rằng bản thân sắp phải rời xa vợ tận nửa năm cơ chứ ???
Sau khi tham gia Blue Lock, Noa càng trở nên nổi tiếng hơn với phong độ được cánh nhà báo cho là tuyệt vời nhất. Isagi cùng các con ở nhà theo dõi chồng già qua tv mà tự hào vô cùng.
Trước và sau mỗi trận đấu Noa đều gọi cho vợ con. Isagi chính là thuốc tăng lực của gã trước mọi trận đấu.
Giải Neo Egoist League kết thúc, thì hàng loạt giải bóng đá lớn bắt đầu diễn ra phủ rộng toàn cầu. Olympic Tokyo 2020, Champions League, FIFA World Cup 2022,...vân vân và mây mây.
Và sau mỗi trận đội của gã Tiền Đạo số 1 thế giới thắng, bạn sẽ luôn thấy cảnh tượng một thiếu niên trẻ bồng hai đứa bé tóc trắng mắt xanh cười hạnh phúc được Noa bế lên cao và khoe khoang đủ kiểu.Noa cầm Trái Bóng Vàng về cho Isagi khiển cả thế giới phải trầm trồ trước tình yêu to lớn của gã Tiền Đạo hàng đầu thế giới dành cho chàng vợ nhỏ cùng hai đứa bé.
Olympic Paris 2024 kết thúc, Noa giải nghệ và về làm Huấn luyện viên cho đội tuyển U20 nước nhà và một số CLB nổi tiếng khác. Gã dành nhiều thời gian hơn cho Isagi và hai con.
Thường dẫn vợ con đến sân tập luyện rồi để bọn cầu thủ trẻ trông con còn gã thì sẽ đè em vào phòng thay đồ riêng và đụ em đến đi sống lại. Thiệt hại sau mỗi cuộc đạo tàn bụ ấy là chân em mất cảm giác gần như là một tuần và môi lồn sưng húp đỏ au.
Gừng càng già càng cay quả không sai, ai mà tin được gã trai 33 tuổi dành ti với đứa nhóc mới 28 tháng tuổi cơ chứ ? Cứ thấy em cho con bú là y như rằng là tối đó gã một mình bú hai bầu vú núng nính của em, vắt kiệt em đến khô queo.
[...]
Bạch bạch
"Á...ưm...từ đã ! Sâu quá hức...ân ô...ah~" Isagi bị Noa ép mạnh vào tường chịch lia lịa. Hai chân em rã rời, lồn em không ngừng co bóp nuốt lấy con cặc to bự của chồng. Nước lồn bắn tùm lum, sau đít lỗ hậu của bị gã nhét cho 3 quả trứng rung.
Píp
Prrrr
"Á !? Sướng, sướng quá...ưh giảm đi mà chồng, bé đầu hàng...huhu...ô ô, cặc tới tử cung rồi !!" Isagi bật khóc rên rỉ như con điếm hạng sang, bụng em nhô lên một thứ có hình thô dài của cu gã.
"Chồng sẽ bón tinh ngập ngụa cái lồn dâm !" Nói là làm, sau đó Noa đã xuất tinh vào lồn em, nó nhiều tới nỗi chảy lênh láng ra sàn.
"Haha...hức, vú trướng sữa quá huhu, chồng bú đi !" Em uốn éo quay người lại, bàn tay nhỏ nhắn của em khó khăn nâng đỡ bộ ngục khủng của mình dâng lên Noa.
"Ưmmmmmm~ Ah~ Sướng ân ô...ô ô sướng, chồng bú mạnh ưhhhh~~~~" Noa tất nhiên sẽ không khước từ vợ yêu, gã há miệng to một phát ngậm hết hai đầu vú sưng vù hút như hút cần.
Chùn chụt...chùn chụt
Dòng sữa thanh khiết, ngọt liệm chạm đến đầu lưỡi gã như thứ thuốc phiện xịn xò bú một lần là đéo thể cai nổi. Ngon lành trên từng giọt sữa mẹ !
...
"Lồn bé ngứa, liếm cho bé đi chồng...ah~"
Sì sụp sì sụp
Noa chẳng ngại ngần mà đút lưỡi to vào lồn vợ yêu, nắc từng cú sướng tiên làm Isagi rên lên tần âm dâm đãng không thôi.
...
Phạch phạch
"Á...to quá, cặc chồng giã đít bé sướng quá huhu...Ah~ đái mất chồng ơi ~~~"
Chát
"Khép lồn lại để chồng đái vào tử cung bé đĩ nào !"
Xì xì, sau đó cả hai cùng đái...
Mùi tanh nồng khắp cả căn phòng, thật dằm khăm mà ~
...
1 trái cà rốt thọt vào.
2 quả cà chua bi trong bướm.
Cùng một đống nước đái khai rình trong bím nhỏ.
Isagi khỏa thân gục lên bả vai rộng lớn của Noa trong khi lỗ đít đang ngậm chặt lấy con cu khủng cùng 3 trái trứng rung rung max chế độ.
15 tiếng vẫn là chưa địt nát hai cái lỗ dâm...
[...]
Amou đá bóng vào đầu Kaiser không trượt phát nào. Cả đoàn Bastard Muchen cười ồ lên với trò chơi khăm của con gái Huấn luyện viên.
Kourage cũng chẳng thua chị mình gì, thằng nhỏ đã dùng cái hàm răng cá mập mới được chú Kurona mài giũa ra mà táp mất hai cộng hành của Vẹt Đức:v.
Kaiser tức tối nổi trận linh đình, gào: "Tổ cha nó, đừng nghĩ hai mi là của ông già đó là tao sợ nha-á!"
Vèo, nguyên cái dép bay vào mặt của Kaiser làm hắn bất tỉnh nhân sự. Người ném là Amou nhưng dép là của Kourage (っಠ‿ಠ)っ. Chị em hai đứa này được, hảo hán chứ lị !
"Huấn luyện viên đâu rồi ?" Một cậu nhóc hỏi. Không để mọi người trả lời, Kourage đã cười khẩy: "Lão già đó cùng với papa đi tạo em bé rồi !"
"Tạo em bé ?" Cậu kia ngu ngơ lập lại lời nói.
Amou vừa đi lụm dép về cho em trai liền nghe câu này liền nhếch mép nói.
"Là chịch cho mang thai á !"
Đệt ! Ai dạy con nhỏ vậy ? Nó mới 6 tuổi thôi đó ba !
Amou: Kaiser dạy đó 👽☠️
Như lời nói của cặp song sinh, 2 tháng sau Isagi mang thai thêm đứa nữa=)))).
Phiên ngoại này xàm 🤡☠️
Nay siêng nên đăng chap này rồi sủi.
Chúc mấy cô đi học vui vẻ 💖Update:18/02/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel Noa
Fiksi Penggemar[COMPLETE] Tác giả: Nô lệ của Toán -Summary- Cục cưng của gã Tiền đạo số 1 thế giới là một bé đĩ song tính dâm đãng ! -End Summary- Thèm song tính, sản nhũ=))))) !!!Warning!!! R21 ! H thô tục ! Song tính, sản nhũ ! Rape ! Giam cầm! Có baby ! ISAGI L...