Bé con đi lạc, bị người lạ liếm bướm xinh đến xè xè nước đái
!Shota, rape(?), nước tiểu, tam quan lệch lạc, 21tx7t! OOC!!!!!
Isagi bé nhỏ ôm bạnctôm hùm bông nhỏ lại, bé con 7 tuổi múp míp đi long nhong khắp khách sạn rộng lớn. Không sai, bé con bị lạc rồi.
Huhu, Isagi mắt ầng ậc nước mắt. Nơi này quá đông người, em bé nhìn mà sợ lắm, thật buồn. Bé con chạy xung quanh sảnh lớn của khách sạn vẫn không thấy bóng dáng của ba mẹ đâu, bỗng em đâm phải một bức tường thành...à không là một con gấu tuyết lớn!
"Ui...!" Isagi ôm tôm hùm bông té bật ngửa ra sau. Ngồi banh háng nhỏ ra, và "con gấu tuyết lớn" kia đã nhìn trực diện vào háng bé.
[P/s: Ấu dâm! Ấu dâm á á!!!( º言º)]
"Huhuhu...đau mông quá!" Isagi xoa xoa đào nhỏ, bé ngước đôi mắt to ngập nước nhìn "con gấu" kia. To lớn và đáng sợ quá, huhu!
Noa nhìn cục bông nhỏ đang rưng rưng nhìn mình dưới chân.
Con ai đây?
Gã tự hỏi, là song nhi à. Gã cúi gập người xuống, vòng vòng tay lớn ôm cục bông lên.
Nhẹ quá.
Gã suy ngẫm.
"Bé con em bị lạc à?" Gã hạ giọng hỏi. Bé con Isagi nghe mà gật đầu lia lịa.
"Gấu lớn...huhu...đừng ăn thịt Yoi được hăm? Huhu Yoi hứa sẽ ngoan mà!" Isagi nhìn cặp mắt hổ phách sắc lẹm của Noa mà cả người em run bần bật.
"Gấu? Tôi có ăn thịt bé đâu mà sợ thế?" Noa nhoẻn miệng cười, sau đó rất nhanh lại bay mất. Isagi nghe thế càng sợ hơn, bướm nhỏ dưới quần cũng sợ quá mà chảy nước dâm dầm dề.
"Hửm? Bé con đái dầm à?" Noa nhếch mép trêu chọc, bé con phồng má đỏ mặt lắc đầu...không phải đái dầm đâu, bé nói thiệt á.
"Không phải sao? Vậy để tôi kiểm tra xem bé tè ra nước gì ha?" Gã nói, song liền ôm bé con đi xuyên qua dòng người đến khu vườn sau khách sạn, tách biệt với ngoài kia.
Đặt Isagi ngồi lên cái bàn tròn giữa vườn hoa lãng mạn, Noa không một lời cởi phăng cái quần vướng víu của em ra.
Một chym, một bướm phơi ra trước mặt gã.
Nhỏ bé, xinh xắn và hồng hào. Đặt biệt là bé bướm nhỏ nằm lấp ló sau bé chym xinh xinh kia, vừa múp vừa mọng.
Noa vô thức nuốt nước bọt. Isagi lại hoảng sợ khép đùi lại, bé siết chặt bạn tôm bông, sợ hãi rưng rưng nước mắt.
"Không được nhìn!" Mama bảo cơ thể em rất đặc biệt, tuyệt đối không cho ai khác ngoài mama thấy được chym và bướm nhỏ!
Noa nhẹ giọng, ôn nhu, dịu dàng vỗ về cục bông nhỏ, "Ngoan, bướm nhỏ của bé đang rỉ nước kìa, không phải nước đái nhỉ. Không phải thì để tôi liếm xem có phải nước đường không nhé"
"Nước đường?" Bé con ngây thơ đơn thuần hỏi.
"Phải...là nước đường từ bướm của bé con đó!"
Nói rồi gã chẳng chút dịu dàng mà băng háng Isagi ra rồi vùi cái quả đầu trắng vào háng em. Cái mũi cao to của gã chọc ngoáy vào hột le bé xiu xíu của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoaIsa|R21] Cục cưng của Noel Noa
Fanfiction[COMPLETE] Tác giả: Nô lệ của Toán -Summary- Cục cưng của gã Tiền đạo số 1 thế giới là một bé đĩ song tính dâm đãng ! -End Summary- Thèm song tính, sản nhũ=))))) !!!Warning!!! R21 ! H thô tục ! Song tính, sản nhũ ! Rape ! Giam cầm! Có baby ! ISAGI L...