AssignMET

460 21 8
                                    

"Love to Hate."



🛏️💊

______

CHAPTER 07

"Masakit pa ba?"


____

Continuation¦: Habang kilig na kilig ang mga kaibigan ni Narda maging nang driver ni Regina, ay iba naman ang nararamdaman ng dalaga, as if sumama lahat nang kaluluwa niya sa babaing sumungkit nang unang halik niya.

___

"It tastes delicious, lalo na kapag nasa bibig mo-" anang abogada matapos kumalas sa labi ni Narda.

Natuod naman ang dalaga habang naghahanap nang salita, ngunit walang pumapasok sa isip niya.

"Ahmmm-"


"Kaya mo yan Custodio."-Marlo

"Friendly kiss lang yon Custodio, so don't think of it as big deal, it's our first and our last, anyway wala namang malisya people nowadays ginagawa nila yan-"

"Ahh-" tameme parin ang dalaga.

"I'll go back na to my tent, thanks for the night -" anang abogada matapos ay naglakad na siya palayo.

___


KINUBUKASAN

Ay abot hanggang tenga ang ngiti nang mga kaibigan nang dalaga, wala silang tigil sa panunukso kay Narda.

"Andun na pre, pinakawalan mo pa, dapat sinagad mo na-" -Komento nang kaibigan niyang si Donny

"Gago e-, para mo na rin sinabing imanyak mo." tugon sa kanya nang isa pa niyang kaibigan si Edward.

"Tigil nga kayo - wala lang yon, saka ano ba may operation tayo iba nasa isip niyo?" - saway sa kanila ni Narda habang nagaayos nang gamit.

"Dimo rin naman masisi mga yan, akonga di nakatulog sa subrang kilig ko sa inyo kagabi ahaha-" - Marlo

Binatokan naman siya nang dalaga.

"Alam niyo nakakatakot na yang obsession niyo kay Attorney, ultimo pagpapahangin niya nandon kayo-" - Narda

"Anong nandon? Eh diba nga dun yung area nang post natin?, malamang makikita namin mga tumatambay don?, kasi naman ikaw ide-date mo nanga asawa mo don pa, o-di kita namin kayo-" dipensa naman ni Donny.

"Tsaka don't worry Custodio, your secret is safe with us -" - Edward

"Kayong dalawa yaan niyo na si Custodio mukhang wala pang tulog yan, sige na tulongan niyo yung iba don." nakangiting tawag sa kanila nang kanilang platoon leader.

"Custodio! Hanep ka!" - nakangiti niyang sabi kay Narda habang naglalakad palayo.

"Mukhang pati si Sir naka sighting din kagabi ahaha -" - Marlo

"Iwan ko sa inyo -" - Narda

__

"Maraming salamat po sa mainit at masayang pagtanggap sa amin, tatanawin kong utang na loob ang pagpapaunlak ninyo, binigyan niyo kami nang pagkakataon na makapag bigay kalinga, lalo na sa mga bata dito-" pasasalamat nang abogada sa mga tiga roon.

Tapos na kasi ang unang bahagi nang celebration nang kanilang kompanya.

"Sana maulit po ito ma'am, maraming salamat din po at ang aming bayan ang napili niyo bilang recipient nang inyong programa." - anang Brgy. Chairman

Make Me GAY Where stories live. Discover now