BaTwo DeLa Rosas

414 21 22
                                    

"Labanan nang pamanhiran."

_____________

CHAPTER 015





🌹
____





Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Charlie Dizon as Alexa

_____________









Continuation /: "Hey?" - pagdalo ni Ginoong Rey sa kanyang anak na namumugto ang mga mata.

"I give up na-" - madamdaming saad nang abogada.

Inalo naman siya nang kanyang ama dahil di man sabihin ay alam nito kung ano ang pinanggagalingan nang mga hikbi nang anak.

"Ano bang nangyari?"

"Kasalanan ko kung bakit napagod na rin siya sa akin-" - Regina


___

FLASHBACK

Gaya nang habilin nang ama nong minsan silang nagkausap ay sinubukan nga na bawiin nang abogada ang babaing pinakamamahal niya kahit pa pinagtatabuyan siya nito.

"Just hear me out, Narda -" - anang abogada nang pigilan si Narda na mag patuloy sa paglalakad.

"Regina, tama na!" - bahagyang napataas ang boses ni Narda.

Binalak kasing magpaliwanag nang abogada ngunit nilalamon nang galit ang dalaga dala na rin nang matinding sakit, kaya kahit pakinggan ang boses ni Regina ay hindi na niya magawa.

Hindi rin naman natin masi-sisi ang dalaga dahil kahit may sudden turnover sa kwentong ito, ay masakit parin talaga ang ginawa nang abogada.

Ikaw ba namang iwan nang walang paalam tapos bigla ka na lang susulpot and then claiming your rights without even addressing the issues. Loko ka ba? Char! :D

"Narda, mahal nga kita! Bakit ayaw mong maniwala?"

"Ma'am, alam kong mahal niyo ko pero hindi yun sapat para mawala yung inis at galit ko -"

"Ano bang dapat kong gawin? Sabihin mo? Kahit ano gagawin ko? Please, Narda!"

"Kahit ano? Then wag kanang magpakita sa akin -"

"Kahit ano wag lang yan-"

Bumuga muna ang dalaga tsaka matamaang tinignan ang abogada, masakit para kay Regina na tapunan siya nang malalamig na tingin nang babaing kaharap nito, ngunit nauunawaan din naman niya.

Make Me GAY Where stories live. Discover now