triple J ☄

796 27 618
                                    

"Love knows no Gender and
knows no Boundaries."


______

LOVE

What is love?

Ano nga ba ang love? Lahat tayo may sariling definition kung ano ang pag-ibig.

Mahiwaga ito at mesteryoso, hindi mo alam kung kailan darating, sa anong pagkakataon darating at kung sino ang pag-aalayan nang nasabing pag-ibig, kaya hindi siya dapat hinahanap, mas mainam na inaantay siya. You just to have be patient, it'll come but of course with a test to know if you're deserving.

May ibang kulay rin ang pag-ibig, wala rin itong sukat at kasarian. Ikanga nila kapag tinamaan ka nang pana ni Kupido, wala ka nang kawala kaya kapag nagmahal ka don't ask, kasi there's no specific answer to your Why's, where's, who's and what's because for me love is perfect yet indefinite.

Gaya nang Make Me Gay, love knows no Gender, also layunin nito na ilahad sa'inyo ang natatanging pag-ibig na sa kabila nang pagsubok at mata nang mga taong mapanghusga, ay nagpapakita na lahat tayo ay may kakayanang umibig na hindi sinusukat sa kasarian nang isang tao. Na kailan man ay hindi naging batayan ang katayuan nang isang taong iniibig at nang taong umiibig.

Larawan din ang MMG nang isang kwentong pagpapatawad, pagbibigayan at pagsisimula nang panibago.

Gaya nang ating mga bida sinubok man nang pagkakataon ay hindi nila sinukuan ang isa't-isa, kaya para sayo don't ever think na dahil member ka nang LGBT ay less of a person kana, and no rights whatsoever dahil hindi ka ginawa nang diyos na walang purpose sa buhay, keep up, hindi lang tayo basta bading, we're people and normal, nagmamahal at nasasaktan rin.



Kaya be out, be loud and be proud.

Soar high mga vadengs!



💚🌈
_______






CHAPTER 16

"Yes or Yes?"

______________

Continuation/: Gumuho ngunit binuo at nabuo yan ang larawan nang mag asawang RegiNarda.

Walang mapaglagyan nang galak nang dalawa nang sa wakas ay wala nang nagkukubling takot at pangamba dahil kahit papaano ay hindi tumutol ang kanilang mga magulang, hindi man naging ganun sa una si ginang Celestine ay natutunan parin niyang tanggapin ito, dahil para sa isang ina ang kanyang anak ang una sa lahat.

Naging maayos na ang kanyang relasyon kay Regina at ngayon ay sinusubukan din nang ginang na muling mag simula matapos ang hiwalayan nila nang kanyang asawang si Rey.

Well basically hindi naman sila totally por da mob on at healing si Queen mader kaya emy-emy muna sila ni Sir Rey. :D

___

"Mars, what takes you so long? Sabi ko naman sa inyo dito muna kayo mamalagi -" - bungad ni Ginang Celestine kina Leonor at Tina.

"Naku Mare! dinaanan pa namin itong dalawang bolinggit (Blaze and Feefah) kina Maxine kasi mukhang mali-late ang mga bata (FlorMax) -" - tugon naman ni Tina ang mama ni Florence.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 17, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Make Me GAY Where stories live. Discover now