"Basta hindi ka bading." :D
__
CHAPTER 09
"Can't you see? I'm making it official?"
🔞
_____
⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
___
"Ano ginagawa mo?" - Narda
"You undress me, to be fair ako na maghuhubad sayo -"
___
Continuation ¦: They were both overwhelmed with the feeling of sensuality, gustong magpatuloy nang dalaga, sunggaban at magpaubaya sa nang aakit na bibig at labi nang abogada ngunit hindi niya malaman ang dahilan kung ano ang pumipigil sa kanya.
"I cannot reciprocate kapag na fall ka sa akin...-" naalala nang dalaga ang prangkang sabi nang abogada kanina lamang sa photo shoot.
"I'm Sorry Attorney.." anang dalaga nang mag-ayos nang tayo at alalayan naman nito ang abogada na maupo.
"B-Bakit? What makes you stop?" - Regina
"Ano kasi, uhm- di po ba? Wala namang real scores sa pagitan natin? ang pangit lang tingnan - tsaka pagpapanggap lang naman po 'to-" -pagdadahilan nang dalaga.
"Look Custodio, women are liberated nowadays, you can do whatever you want, kiss whom you like even if it is random person, so what's the difference sa gagawin natin?"
"Siguro lumaki po kayo sa ibang bansa kaya napaka open minded niyo? Pero mahalaga po sa akin ang commitment, gagawin ko lang ang bagay na yon sa taong gusto ko at ibibigay ko naman ang sarili sa taong gusto ako-" - Narda
"Your bestfriend said, you like me right?"
"Pwedi rin po, pero gusto mo ba ako?"
Hindi agad naka sagot ang abogada dahil sa naging diretsahang tanong sa kanya nang dalaga.
"I-.."
"Ayos lang yun ma'am, gaya nang sabi ko sayo dati, alam ko kung saan ako lulugar, at kung sakali na umabot tayo sa puntong kailangan natin mag exceed tulad nang isang real couple, iisipin ko na lang po na pabor yon at tinutulongan kita. - sige po una na ako baka mahirapan ako makahanap nang sasakyan palabas nang subdivision niyo - " kinuha ni Narda ang kanyang bag at nagsimula nang tahakin ang daan palabas nang silid nang abogada.
Naiwan naman ang abogada na naasar sa hindi malamang dahilan.
"Tsk.!" hintik pa nito.
_____
Nagpatuloy ang extended marriage contract nang dalawa, hindi naman maiwasang mapaisip ang dalaga kung bakit siya napapayag gayung wala namang NAKATAYA sa nasabing kasunduan.
"Custodio ikaw na ang sunod!" - abiso sa kanya nang shooting instructor, nasa firing range kasi sila nang kanilang kampo.
"Custodio!" - pag-uulit nito, agad namang nabalik sa wisyo ang dalaga.
"Sorry po!"
"Focus Custodio! Focus!"
"Sorry po ulit." - tumapat ang dalaga sa isang table upang mag assemble nang baril, katunggali na naman nito sa kabilang table ay ang lalaking may ayaw sa kanya si sir Benjamin.
YOU ARE READING
Make Me GAY
Fanfiction"Wala ka kay Private Narda Custodio, kaya niyang akyatin ang puno ng cactus para kay Regina -" - Whamos #RomCom Soar high mga vadengs 💚❤️ #JaneNella