Chap7:

109 13 0
                                    

Sáng hôm sau là một ngày hoàng cung mở tiệc tưng bừng mừng thái tử đã khoẻ. Trong khi người hầu trong cung tất bật chạy tới chạy lui thì những người trong hoàng thất có vẻ thư thả hơn trừ 1 số người. Hoàng hậu cùng Nhị hoàng tử chứ ai.

- Thật bực mình! Sao mạng tên thái tử lại dai như thế?!! Để cho hoàng thượng biết được chất độc đó từ đâu tới thì vị trí của ta sẽ bị người nghi ngờ.

- Mẫu hậu người bình tĩnh. Thua keo này ta bày keo khác. Bây giờ nếu lộ ra phản ứng gì ta sẽ bị nắm thóp.

- Con bảo ta phải làm sao! Thái tử ko những đã tỉnh, ta còn hay tin vị cao y chữa cho hắn từ nay còn ở trong cung. Bây giờ hoàng thượng hết mực bảo vệ thái tử tới cổng cung của hắn còn ko được huống gì giết hắn 1 lần nữa.

- Mình nên chuyển hướng sang tam hoàng tử trước thưa mẫu hậu.

- Sao con dám?!

- Mẫu hậu vẫn tiếc đứa con đó sao?

- Dù gì nó cũng do ta đứt ruột đẻ ra, dù phản ta thì ta vẫn....

- Mẫu hậu! Người có muốn làm bá chủ nơi đây ko? Chỉ là 1 hài tử tới mẹ ruột hắn còn giám chống đối, mẫu hậu sao phải tiếc.

- Con nói cũng đúng.....nhưng.....

- Chắc chắn trong yến tiệc ưu tiên hàng đầu sẽ là hoàng thượng cùng thái tử, việc tam hoàng tử ko phòng bị nhiều là chắc chắn. Con đã tính hết rồi, xin mẫu hậu cho phép.

- Ta.......

- Người nên nhớ, nhị hoàng tử lên ngôi, người sẽ là hoàng thái hậu chỉ dưới 1 người nhưng trên vạn người. Huống hồ là hoàng thượng thì con vẫn là con của mẫu hậu, mọi ý người muốn con tình nguyên tuân theo kia mà.

- Con.....được rồi! Ko được khinh suất.

- Mẫu hậu yên tâm.

Trái ngược với ko khí đen tối mưu mô bên cung hoàng hậu, ở cung thái tử sáng ra đã xảy ra nhiều chuyện khá dễ thương.

- Thái tử.....em....em có nhất thiết phải mặc bộ y phục này ko ạ? Nó......hơi lộng lẫy quá.

- Ta đã dặn cung nữ kĩ rồi , sẽ rất hợp với em, vào trong kia thay y phục rồi ra đây để tân trang lại. Ta qua chỗ cao y Bá bá trước một chút , sẽ kêu Chan qua đón em tới Chánh điện sau được ko?

- Tân trang???? Trang điểm ấy ạ?!!!

- Đúng vậy.

- Thái tử... em là nam nhân mà!! Sao lại.....

- Em đáng yêu xinh đjep như thế tân trang 1 chút sẽ rất đẹp. Em còn kêu Soonyoung 1 tiếng ca ca thì việc này cũng sẽ hợp với em thôi.

- Nhưng mà.....

- Đây là lệnh! Mấy người làm cho tốt ta sẽ thưởng. Đi thôi Chan!

- Tuân lệnh thái tử. Cung tiễn thái tử!

- Thái tử!!!Jeon Wonwoo....!!!!! Hứ, nếu ko phải tui iu anh thì anh đừng hòng bắt tui làm mấy việc này (lí nhí đủ 1 mk mk nghe)

Bên Cao y Bá bá và Soonyoung,

- Thưa thầy! Sau này đồ đệ ko thể về thăm thầy thường xuyên, người nhớ giữ sức khoẻ.

[WonBoo,SoonChan] Xuyên không về quá khứ! Thay thế giới ấy yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ