Trong cung hiện tại đang toán loạn lên khi bỗng nhiên bệnh tình của Wonwoo trở nặng. Sau khi trở về anh bỗng ho nhiều hơn và vài giờ đồng hồ sau lại bắt đầu thổ huyết. Các vị thái y trong cung chạy ra chạy vào đếm ko xuể, vì ko muốn Wonwoo ngày càng trở nên tệ hơn nên hoàng thượng ko cho phép thái y nào tự tiện cho Wonwoo uống thuốc cầm ho, chỉ có thể cho anh uống 1 ít thuốc bổ máu khi mà anh cứ liên tục ho ra máu như thế.
- Lạy trời Mingyu ơi con mau về nhanh đi.
- Phụ hoàng!! Nhi thần đã đưa người tới rồi.
- Tạ ơn trời con đây rồi. Cao y ấy đâu.
- Thần, cao y Bá Bá xin tham kiến hoàng thượng.
- Trẫm miễn lễ, khanh mau...mau lại xem cho hoàng nhi. Tất cả mọi người ra ngoài ! Ko có lệnh trẫm bất kì ai cũng ko đưa bước vào cung Thái tử nửa bước.
Mọi người tuân chỉ, ko giám trận trễ lôi nhau ra ngoài, chỉ còn lại những người có phận sự.
- Soonyoung! Châm cứu.
- Dạ thưa thầy. Seungkwan! Em với tam hoàng tử dựng thái tử dậy, đỡ cho người luôn ngồi thẳng.
2ng nhanh chóng làm theo lời Soonyoung. Cao y bá bá bắt đầu bắt mạch khi Soonyoung hoàn thành châm cứu, ngăn chặn cơn ho của Wonwoo. Hơi khác những thái y khác, thầy trò Soonyoung châm cứu xong mới tiến hành bắt mạch, tuy lạ nhưng hiếm khi sai có thể nói là chưa chuẩn sai bệnh bao giờ. Hơn hết trong tình trạng của thái tử Wonwoo, anh ho 1 trận thập tử nhất sinh như vậy thật khó mà có thể bắt mạch thông thường.
- Hoàng thượng...thái tử trúng độc khu uống trà đúng ko ạ?
- Đúng vậy!! Hoàng nhi sau khi uống xong chén trà đó liền đau đớn đến ngất đi, bất tỉnh tận 1 tuần trời.
- Theo thần đoán thái tử đã bị trúng độc thược dược đen.
- Thược dược đen? Trầm chưa từng nghe qua.
- Bẩm hoàng thượng, thược dược đen là 1 loài hoa trồng nên bằng cách cấy giống giữa hoa thược dược và cây gai kịch độc. Rất hiếm ai trồng hoa này, hầu như bán cho những vị thần quan chức tham vọng mưu sát hoàng gia và giá cực kì đắt.Ko ngờ thái tử lại uống phải nó.
- Vậy hoàng nhi sẽ ra sao.....?
- Bẩm thái tử lúc đầu bất tỉnh thời gian dài, độc này ngấm từ từ sau khi người tình lại, việc thổ huyết đã là giai đoạn cuối của việc độc đã hoàn hoàn ngấm vào cơ thể người. Tuy ko phải hết cách nhưng.....
- Thầy! Xin thầy hãy để con phẫu thuật cho thái tử.
- Soonyoung?!!! Ở đây ko thể có những dụng cụ dùng để làm điều đó , trước đây khi con đề cập ta có nhắc rồi mà.
- Thưa thầy, con đã nghiên cứu tìm tòi rất kĩ để hợp với dụng cụ y thuật thời ta. Phải nhanh lên ko thì thái tử nguy mất.
- Vậy.....hoàng thượng , tam hoang tử..... Tuy mạo hiểm nhưng đây là cách duy nhất cứu thái tử - Phẫu thuật thay mạch máu.
- Nghĩa là sao?!!!
- Độc đã ngấm vào mạch máu của thái tử rồi. Giờ phải tiến hành cắt mạch máu để chất độc chảy ra hết và suốt thời gian ấy sẽ phải có người tình nguyện dẫn máu mình vào người thái tử cho tới khi khâu lại được mạch cho người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonBoo,SoonChan] Xuyên không về quá khứ! Thay thế giới ấy yêu anh
Fanfiction"Ngay cả khi em không phải người của thế giới này ta vẫn yêu em" "Em dù xuyên không về đây hay ở đâu, cũng nhất định tìm và yêu chàng" Với sự đam mê dành cho OTP13 thì nay tui quyết định viết truyện về WonBoo và SoonChan do sự đổi hướng dở hơi của a...