chap2

115 13 0
                                    

Kim Mingyu được truyền tới Vương cung liền tức tốc đến để tránh hoàng thượng đợi lâu. Tới nơi anh ra hiệu cho thái giám ý bẩm báo cho hoàng thượng.

- Tam hoàng tử tới, xin được yết kiến hoàng thượng.

- Vào đi

- Nhi thần tham kiến phụ hoàng!

- Trẫm miễn lễ. Nào! lại đây ngồi với trẫm.

- Người cho gọi con gấp có việc gì thế ạ?

- Ta nghĩ là con đã biết được tình hình của hoàng huynh con

- Dạ con biết , người có gì căn dặn ạ? Chỉ cần giúp đc người và Wonwoo huyng việc gì nhi thần cũng sẵn lòng ạ.

- Đúng là con ngoan của trẫm, thời gian qua thiệt thòi cho con khi trẫm ko thể quan tâm tới con nhiều hơn. Nhưng con vẫn rất hiểu chuyện, khi quay về cung ta sẽ ban thưởng.

- Tạ phụ hoàng.

- Ta nghe Lưu công công báo lại, có 1 vị thái ý ở phía nam, cơ hồ tuổi còn trẻ nhưng y thuật cao siêu, cứu vạn người ko kể công, còn dùng những phương pháp chữa trị chưa ai thấy thời bây giờ. Con hãy đi tìm và mời vị thái y đó về đây, vì người đó ko tham danh vọng nên ta muốn con đi để tỏ rõ lòng kính trọng của chúng ta mà mời vị thái y đó về chữa trị cho Wonwoo.

- Nhi thần đã hiểu! Xin phụ hoàng yên tâm, nhi thần sẽ quay về với vị thái y đó sớm nhất có thể.

- Ta sẽ chuẩn bị chu toàn mọi thứ cho con, mai hãy lên đường luôn chớ để chậm trễ.

- Nhi thần xin tuân mệnh. Con mạn phép xin người hãy tăng cường người bảo vệ hoàng huynh, con sợ huynh ấy sẽ....

- Đừng lo ! Trẫm sẽ ko để ai động tới con trai trẫm. Hơn hết, đại ca của con rất mạnh mẽ mà đúng chứ?!

- Phụ hoàng nói phải. Nhi thần xin phép lui cung để chuẩn bị cho ngày mai.

- Con đi đi, nhớ cẩn trọng.

- Dạ phụ hoàng! Nhi thần xin cáo lui.

Sau khi tam hoàng tử rời đi, hoàng thuợng bước ra tận cửa tiễn con trai nhìn bóng lưng khuất dần rồi lại nhìn lên bầu trời đã chuyển sẫm, áng mây trở nên xám xịt mà trong lòng ko khỏi lo lắng cho Mingyu lẫn Wonwoo. Ông ko ngờ chỉ vì quyết định của mình mà làm khổ con trai, vị vua ấy cũng ko bao giờ nghĩ đc rằng hoàng hậu và con ruột của bà ta - nhị hoàng tử lại mang 1 sự thâm độc và khát vọng tham lam đến thế.

Ở hiện đại, mây đen cũng đột ngột kéo tới. Trong phòng thí nghiệm mọi người đag chạy đôn chạy đáo. Ko hiểu sao máy dò sóng ko gian của họ bỗng phát ra những tia nhiễu sóng màu xanh,các động cơ máy hđ lung tung.

-Seungkwan!! Check phụ kiện sao rồi?!

- Ko phần nào bị thiếu hết. Để e xem ở màn hình lớn

- Ko đc Seungkwan!!! Nguy hiểm

- Nhưng mà...aaaaaaaaa cứu em với. Seungkwan đột nhiên bị hút vào màn hình lớn kia , trên đầu màn hình hiện dòng chữ "Triều đại Jeon". Em cố gắng thoát ra nhưng ko đc. Mn nhanh chóng lại kéo em ra nhưng ko đc, đồng nghiệp nhanh chóng tách ra trc khi có thêm người bị cuốn vào trong vòng xoáy trên máy đó. Họ chỉ đành nhìn Seungkwan với vẻ bất lực và lo lắng. Cầu cho em út của họ ko sao.

[WonBoo,SoonChan] Xuyên không về quá khứ! Thay thế giới ấy yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ